เข้าไทยแล้ว! เซรั่มกันแดดนีเวียเกาหลีตัวดัง NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel สูตรอ่อนโยน สบายผิวฟีลกู๊ด!

47 19

เทรนด์ผิวสวยโกลว์แบบพี่สาวเกาหลียังไง๊ยังไงก็ไม่มีตกยุค! ถึงอากาศจะไม่ได้หนาวแบบเหล่าออนนี่ที่เกาหลี แต่สาวไทยแบบเราก็อยากมีผิวสวยโกลว์แบบหน้าไม่เยิ้ม
เหมือนกัน! ล่าสุด NIVEA อิมพอร์ต “กันแดดนีเวียเกาหลี” แลนด์ดิ้งมาไทยแล้วจ้า

NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel หรือ กันแดดนีเวียเกาหลี กันแดดที่ออนนี่ชาวเกาใช้จริงและขายดีมากที่เกาหลี! เพราะไม่ว่าจะเกาหลีหรือไทย เรื่องทาครีมกันแดดก็เป็นสเต็ปปกป้องผิวที่สําคัญสุดๆ เพราะอย่างที่ว่า 'ทา 10 สกินแคร์ก็ไม่เท่าทา 1 ครีมกันแดด' 

กันแดดนีเวียเกาหลีที่เจอแดดไทยก็เอาอยู่!  

เรื่องการปกป้องไม่ต้องพูดถึง! เพราะมาครบทั้งการปกป้องผิวจากรังสียูวี ด้วย SPF50+ PA+++ พร้อมสู้แดดหน้าร้อนนี้สุดๆ จะพกไปเติมระหว่างวันก็สะดวก ที่สำคัญยังเป็นกันแดดสายบำรุงผิว ที่มาพร้อมกับมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เพื่อเตรียมสู้แดดอย่างมีประสิทธิภาพ 


แค่บอกอย่างเดียวว่า NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel ดังมากในเกาหลี มันคงยังไม่พอ เพราะบอกเลยว่าความเก่งในหลอดนี้คือ ไม่ธรรมดาเลย ไม่แปลกใจที่จะฮิตมากเว่อร์เบอร์นี้

3 เหตุผลที่ทําให้ใครๆ ก็ใช้ NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel 

สรุปมาให้แล้วกับ 3 เหตุผลสุดปังที่ NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel หลอดนี้ ฮิตมากในเหล่าออนนี่ ตามมาดูกันเลย

1. เนื้อเซรั่ม บางเบาไม่อุดตันผิว

เรื่องกันแดดสาวไทยรู้กันดี ว่าจะเลือกใช้กันแดดแต่ละครั้ง ควรเลือกที่เนื้อบางเบา ทาอากาศร้อนๆ แบบบ้านเราแล้วไม่เยิ้ม ไม่เหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุย ใช้แล้วคือไม่ต้องห่วงเรื่องหน้าเหนียว หน้ามัน หรือหน้าเยิ้มเลย ซึ่งกันแดด NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel เขาทำได้ดี เพราะเนื้อเซรั่มเขาบางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วสบายผิว

2. งานผิวสวยแบบไอดอลเกาหลี

กันแดดที่ทาแล้วผิวสวย มีอยู่จริง! หลอดนี้เตรียมพร้อมผิวในการแต่งหน้าได้ดีสุดๆ เพราะมาพร้อมกับฟินิชกึ่งแมตต์ และไม่รบกวนเมคอัพ! สายเมคอัพทาแล้วแต่งหน้าต่อได้สบายๆ เพราะทาแล้วผิวจะมีความชุ่มชื้น ดูฉ่ำโกลว์ให้งานผิวสวยแบบสาวเกาหลี จนทาแล้วใครก็ต้องเรียกออนนี่เลยย

3. ถูกใจผิวแพ้ง่าย

กันแดดหลอดนี้เอาใจชาวผิวแพ้ง่ายสุดๆ เพราะมาพร้อมสูตรอ่อนโยนที่ปราศจากส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองถึง 14 ชนิด ไม่มีน้ำหอม พาราเบน และผ่านการทดสอบจากสถาบันแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังในเกาหลี (Tested by Korean Dermatologists) มาอีกด้วย และที่สำคัญคือคิดมาแล้วว่าเป็นสูตรล้างออกง่าย ไม่ทิ้งสารตกค้างไว้บนผิว
อยากมีผิวแบบพี่สาวเกาหลี แบบเหล่าออนนี่ไอดอล ต้องลอง NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel หลอดนี้กันแล้วล่ะ! เพราะการันตีความปัง ความฮิตด้วยยอดขายสุดปังที่เกาหลี แล้วสาวไทยแบบเราจะพลาดได้ยังไง


ไม่ต้องบิน ไม่ต้องพรีไปแย่งออนนี่เกาหลี ก็เตรียมช้อปกันได้เลย ขนาด 90 มล. หลอดละ 499 บาท ช้อปได้แล้วที่ Watsons, Big C และ Lotus ทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์