สิวซ้ำซากไม่หายต้องลอง Eucerin Pro Acne Solution SOS Serum

21 10
ใครที่มีปัญหาเป็นสิวซ้ำซากไม่หายสักทีแบบขวัญบ้าง? ทั้งบำรุงทั้งดูแล ทำไมยังไม่หายสักที ก็ยังเป็นวนลูปไปอยู่เรื่อย ๆ ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ รวมตัวกันโดยมิได้นัดหมาย ขึ้นวนที่เดิม ๆ ซ้ำ ๆ จนเพลียและท้อใจไปหมดแล้ว แต่ในเมื่อสิวมันเป็นได้ มันก็ต้องหายได้สิน่า เพราะงั้นวันนี้ขวัญมีตัวช่วยดี ๆ ที่จะมาช่วยจัดการปัญหาสิวซ้ำซากให้หมดไปจากใบหน้าเรามาให้อ่านกันค่ะ

Eucerin Pro Acne Solution SOS Serum

ตัวนี้เป็นเซรั่มลดสิวแบบเร่งด่วน ฆ่าเชื้อสิว C.acnes ลดการเกิดสิวซ้ำ ด้วยสารลดอักเสบ X2 ที่ช่วยให้สิวเริ่มยุบใน 8 ชม. ประกอบไปด้วย 3 ประสิทธิภาพในการลดปัญหาสิว ลดโอกาสการเกิดสิว และลดความมัน
1. จัดการ: ด้วย LICO A + DECOL + 2X CARNITINE ช่วยลดปัญหาสิวและคุมความมัน
2. ลดโอกาส: ด้วย 3X Acid compound AHA, BHA & PHA ช่วยลดปัญหาสิวอุดตัน และลดโอกาสการเกิดสิว
3. ปลอบประโลม: ด้วย Panthenol ช่วยปลอบประโลมและบำรุงผิวโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง

อีกทั้งยังช่วยคุมความมันบนใบหน้าให้สมดุล เหมาะสำหรับผิวเป็นสิว ที่สำคัญคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (non-comedogenic) และไม่ก่อให้เกิดสิว (non-acnegeneic) นอกจากนั้นยังไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ

เนื้อเซรั่มสีออกเหลืองอ่อน ๆ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว สบายผิว ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วผิวชุ่มชื้น ไม่แสบหรือยิบ ๆ ที่ผิว ไม่มีกลิ่นน้ำหอมและแอลกอฮอลล์ด้วย
ส่วนตัวจะใช้แต้ม 3 จุดบนใบหน้าแล้วทาให้ทั่วผิวหน้า ขวัญใช้ทั้งเช้า-เย็นเลยนะคะ อยากเห็นผลไว ๆ อิอิ
หลังใช้แล้วผลลัพธ์ที่ได้เมื่อเปรียบเทียบจากรูปแล้ว ผิวดูดีขึ้น สิวอุดตันลดลง สิวอักเสบก็ค่อย ๆ ยุบลง และสิวก็ไม่ค่อยขึ้นซ้ำที่เดิมแล้วด้วย แต่ก็ยังเหลือรอยสิวอยู่บ้างเพราะมาจากความนิสัยไม่ดีชอบแกะหรือบีบสิวของขวัญเอง มันอดใจไม่ได้อ่ะนะ แต่ตัวนี้ก็ถือว่าเขาช่วยลดรอยสิวได้ดีอยู่นะ รอยก็เริ่มค่อย ๆ จางลงด้วย ช่วยทั้งสิว ช่วยทั้งรอย แถมเริ่มเห็นผลใน 8 ชม.ด้วย เพราะจริง  ๆ ตรงกรามคือปวดมาก มันเป็นสิวอักเสบที่ระบมสุด แต่พอทาแล้ว ตื่นมา เออ..สิวตัวร้ายมันยุบบวมลงจริง ๆ บอกเลยว่าทำถึงเกินนน
หากใครอยากลอง Eucerin Pro Acne Solution SOS Serum สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, Beautrium, EVEANDBOY หรือจะช้อปออนไลน์ก็ได้ที่ Shopee / Lazada ได้เลยนะคะ

ใครกำลังประสบปัญหาสิวซ้ำวนลูปแบบขวัญ บอกเลยว่ายูเซอรีนหลอดนี้ตอบโจทย์จริงๆ ถ้าไม่เชื่อ ก็ต้องลองด้วยตัวเองแล้วน๊า


#Eucerin #EucerinProAcneSolutionSOSSerum
#สิวซ้ำซาก #ผิวเป็นสิว #สิวอุดตัน #สิวอักเสบ #ลดสิว
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE