Jeban x LG Beauty งานนี้มีแต่คำว่าสวย

24 15
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ต้องของมาบอกเล่าความประทับงาน Jeban x LG Beauty เป็นงานที่ 2-3 ชั่วโมงแบบไม่น่าเบื่อเลย และสถานที่จัดงานก็น่ารักมากๆ ค่ะ


งานที่สายเมคอัพต้องเลิฟมาก...

 เรานี่เล่นไอเทมที่อยู่บนโต๊ะอย่างสนุกสนานมากค่ะ


มีให้เล่นหลายอย่างไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหนก่อนเลย สกินแคร์ขอ Beyond ก็น่าใช้มากๆ เนื้อ Moisturizer กระปุกเขียวที่เป็นตัวที่ขายดีที่สุดใน Olive Young คือดีงามมาก เราชอบเนื้อแบบนี้สุดๆ เข้มข้นและเคลือบผิวได้ดี ไม่มีความเยิ้มรบกวนการแต่งหน้าเลย ยิ่งช่วยให้ผิวพร้อมก่อนการแต่งหน้าไปอีก

ส่วนไพร์เมอร์ของ Code ก็มี 3 สูตรมาให้ เลือกยากมาก เราเป็นคนที่ผิวแห้ง จริงๆควรจะต้องเลือก Fix on Hydro แต่ด้วยความที่เราชอบเนื้อแบบ Fix-on มากกว่าเราก็เลยเลือกมา แถมมีอีก 1 สูตรที่เป็น Fix on Tone Base อันนี้จะเหมาะกับวันที่ตื่นมาแล้วหน้าหมองคล้ำไม่สดใสต้องการ Bright up แบบไม่วอกจนเกินไป เอาจริงๆ นะ เราว่าจะสอยอีก 2 สูตรด้วย 

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือการได้ทริคดีๆ จากคุณคัตโตะ ในการลงผิวแบบทุกขั้นตอนเลย  รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆด้วย


ของที่ได้กลับมาลองใช้คือดีงามมากค่ะ ได้มาในกระเป๋าผ้าและได้มาแบบจุกๆ ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ ไฮไลต์ของ Glint คือมาครบทั้ง 3 สีเลย เป็นสิ่งที่เราเล็งไว้นานมาก ตอนนั้นเล็งจากร้านรับหิ้วเพราะยังไม่เข้าไทย เราเล็งสี Pitch Moon ไว้ แต่ไม่ซื้อเพราะดูจากรูปแล้วคิดว่าเป็นแบบเนื้อครีม เราชอบแบบ Powder มากกว่า พอได้ลองในงานคือสี Pitch Moon คือสวยมากๆ 

ของที่ได้มาทั้งหมด เราลองใช้หมดแล้วค่ะ มีแต่คำว่าชอบ ชอบมากชอบน้อยก็ว่ากันไป แต่ไม่มีอันไหนที่ไม่ชอบเลยค่ะ ตื่นเช้าทุกวันก็คือต้องเอาของที่ได้รับจากงานนี้มากใช้ โดยเฉพาะไฮไลต์ของ Glint ใช้แบบขาดไม่ได้แล้วว Moisturizer ก็ใช้สลับกัน  2 สูตร เทอ...มันมีความสุขมากนะกับการได้ตื่นมาเล่นเครื่องสำอางและสกินแคร์

รอรับการป้ายยาต่อได้เลยค่ะ...


ขอบคุณ Jeban และ LG beauty มากๆเลยนะคะ ปลื้มปริ่มสุดๆ งานน่ารัก ผลิตภัณฑ์ก็เริ่ดสุดๆ

คิดถึงการไปงานจีบันแบบนี้มากๆ ค่ะ แต่บางทีติดทำงานทำให้ไม่มีโอกาสแม้แต่จะลงชื่อลุ้นไปพร้อมๆ กับคนอื่น


Thanks with Love ka....


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE