เซรั่ม GlutaHya เข้มข้น บูสผิวใสออร่า ราคาหลักสิบ✨

22 10
สวัสดีค่าวันนี้มาป้ายยาสกินแคร์บูสผิวใสออร่าตัวใหม่ในเซเว่นกันค่าาา ขอเกริ่นว่าแบรนด์นี้เป็นแบรนด์เครือเดียวกันกับ Vida Glutamax ตัวดังในเซเว่น เพื่อนๆน่าจะเคยเห็นกันแน่นอน ตัวนี้ขายดีมากๆ ได้รางวัล Best selling ในวัตสันด้วย เราเป็นคนนึงที่กิน Vida Glutamax มาตั้งแต่มอปลาย ถูกและดีตำนานสุดๆ เข้าเซเว่นทีไรเป็นต้องซื้อตุนตลอด และแล้วในที่สุดเขาก็ออกสกินแคร์มาแล้วค่าเป็นเซรั่มกลูต้าไฮยา เห็นคนรีวิวเยอะมาก ไม่พลาดแน่นอน ล่าสุดคือได้มาลองแล้วว  หลังจากที่เราได้ลองใช้มาสักพักนึง ยกให้เป็นครีมซองเซเว่นอีกตัวที่ใช้ดีมากๆตัวนึงเลย แล้วราคาก็ดีด้วยเหมือนกัน วันนี้มาเล่าให้ฟังค่าว่าเจ้าเซรั่มตัวนี้มีดียังไง ทำไมน้องถึงแมสขนาดนี้

​ENRORA Gluta Hya Whitening Booster Serum

หน้าซองเป็นพี่สาวหน้าขาวใสออร่า คนเดียวกับหน้าซอง Vida Glutamax ในตำนานที่เราคุ้นเคย555 ตัวนี้จะเป็นเซรั่มกลูต้าไฮยา ที่ช่วยบูสผิวให้กระจ่างใส มีออร่า ลดพวกจุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ ผิวดูโกลว์ใสชุ่มชื้นสุขภาพดี เป็นเซรั่มที่ครบจบในซองเดียวมากๆ

⭐️ มีส่วนผสมหลักเด่นๆ 3 ตัว ก็คือ กลูต้า ไฮยา วิตามินซี มาแบบ 3 in 1 ในซองเดียว ส่วนผสมแต่ละตัวคือเด็ดมาก

- กลูต้ากับวิตามินซีช่วยบำรุงผิวคลํ้าเสีย ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น แล้วก็ช่วยลดจุดด่างดำ รอยสิว ผิวไม่สมำเสมอด้วย

-ไฮยา หรือ Hyaluronic acid ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มนํ้า สุขภาพดีได้ดี มี ไฮยา 4 ชนิดแบบจุกๆช่วยเติมความชุ่มชื้นลํ้าลึก
และที่สำคัญคือแบรนด์นี้คือขึ้นชื่อเรื่องกลูต้าสุดๆ เป็นกลูต้าญี่ปุ่นคุณภาพดีแน่นอน แล้วที่เราชอบคือเขามีส่วนผสมของ Hydroxyphenoxy Propionic acid ที่ช่วยลดรอยจุดด่างดำได้ดีมากๆ แบรนด์ดังๆ couter brand นิยมใช้กันเยอะ ได้ผลดีปลอดภัยกับผิว
ที่เราประทับใจคือเนื้อเซรั่ม บางเบามากกก ไม่เหนอะหนะเลย ทำถึงสุดๆ เนื้อจะเหลวใสไม่มีสี กลิ่นหอมอ่อนๆ หลังทาผิวอิ่มนํ้าชุ่มชื้นทันที เป็นเซรั่มที่ช่วยเติมนํ้าให้ผิวได้ดีมากๆ ผิวชุ่มชื้นอิ่มฟู ชอบมาก



ใช้ทาได้ทั้งเช้า-เย็นเลย ใช้ลงเป็นสกินแคร์ตัวแรก ใช้ตอนกลางคือตื่นมาหน้าไบร์ทไม่หมองโทรม แล้วใช้ตอนก่อนแต่งหน้าคือดีมากๆแนะนำเลย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแต่งหน้าติดขึ้น ไม่เป็นคราบด้วย
หลังใช้มาสักพักรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าดีขึ้น ผิวใสขึ้นแบบเห็นได้ชัด! ปลื้มมากก ผิวชุ่มชื้นอิ่มนํ้าสุขภาพดี ดูมีออร่าขึ้นมา 55555 รอยสิวจุดด่างดำลดลงเล็กน้อยทต้องใช้ต่อเนื่องยาวๆเห็นผลชัดเจนแน่นอนค่ะ
โดยรวมแล้วคือเราประทับใจมากกับผลลัพธ์ที่ได้ ก่อนใช้คือหน้าแอบโทรมดูหมองๆมีจุดด่างดำเล็กน้อย ด้วยราคาและผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าจึ้ง ยกให้เป็นเซรั่มที่ถูกและดี จัดว่าต้องตำ!
📍หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยค่า ราคาแค่ 49 บาท คุ้มมากกกก



#EnroraThailand #VidaThailand #GlutaMaxThailand #EnroraGlutaHya #GlutaHya
#ครีมซองเอนโรร่า #กลูต้า #ผิวใส #รีวิวเซเว่น #ผิวขาว #ครีมซองเซเว่น #ครีมซอง