รีวิวมาสก์ Dr.Levy R3 Cell Matrix Mask กู้ผิว ลบริ้วรอย

22 11
สวัสดีสาว ๆ จีบันทุกคนนน ตวงหายไปพักนึงเลย รอบนี้ขอกลับมาป้ายยาสาว ๆ ด้วยมาสก์ตัวใหม่ที่เพิ่งจัดมาลอง บอกเลยว่า ปังมากกกกกกกกกก ลองใช้แล้วผิวฟูไม่ไหวว ~~ >w<//

 📣 ใครที่มี ปัญหาผิวหมอง ดูโทรม ริ้วรอยถามหา ตวงว่าตัวนี้เอาอยู่! 

Dr.Levy R3 Cell Matrix Mask ไอเทมกู้ผิวจากสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซม เติมเต็ม และ ปรับโครงสร้างจากภายใน ซึ่งมาสก์ตัวนี้เค้าได้รับการคิดค้นสูตรมากว่า 3 ปี! แถมผู้คิดค้นสูตรยังเป็นคุณหมอจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้คิดค้นเทคนิค Botox แบบ Nefertiti Lift ซึ่งโด่งดังไปทั่วโลกด้วยจ้าาาา แม่~~ ไม่ปังยังไงไหว!


ตามมาดูกันต่อ

กับความพิเศษของ Key ingredients อย่าง Ficus tree extracts เพื่อการบำรุงลึกถึงระดับเซลล์ ซึ่งตัวนี้บอกเลยว่าช่วยเรื่องริ้วรอยได้ตรงจุดมากกก นอกจากนี้ยังมี Probiotics ที่ช่วยในเรื่องเสริมเกราะป้องกันผิว พร้อมผสานพลัง Ceramides ช่วยให้ผิวฟู อิ่มน้ำ 

สำหรับวิธีใช้ก็ง่าย ๆ เลย คือแนะนำให้คลีนผิวก่อนรอบนึง จากนั้นซับหน้าให้แห้งและบีบเนื้อมาสก์ออกมาเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า หรือจะมาสก์แค่บริเวณที่มีความกังวลก็ได้ เช่น รอบดวงตา ร่องปาก หน้าผาก เป็นต้น 


จากนั้นปล่อยทิ้งไว้ 20 นาที และล้างออกด้วยน้ำอุ่นหรือน้ำอุณหภูมิห้องก็ได้ เพียงเท่านี้ผิวก็จะฟริ้งง~*

เลิศแค่ไหนให้ผลลัพธ์มันฟ้องค้าาาา 

ดูนะทุกคนนนนน จากในรูปจะสังเกตได้ว่าผิวตวงมีความเนียนละเอียด กระจ่างใส ดูอิ่มฟูมากกกกกขึ้นอย่างสังเกตได้!! นี่คือใช้แค่ครั้งแรกก็เห็นผลเลยนะ มันว้าวมากพวกเธออ~!!!


📍 สำหรับใครที่สนใจจะว้าวกับผลลัพธ์ไปด้วยกันล่ะก็ ตามได้ที่ BFF เลย จะบอกว่าทางร้านเค้ายังมีไอเทมน่าโดนอีกตั้งหลายตัว~ นี่แหนะ ป้ายยาซะเลย!


สำหรับวันนี้ก็ต้องขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่โพสต์หน้าป้ ายยารอบต่อไปจะเป็นโปรดักส์ไหนนั้น ยังไงฝากติดตามด้วยน้าา บั้ยบายย~~ \(^0^)



#BFFDrLevy #BFFBKK #เพื่อนสนิทสายบิวตี้


chortuang

chortuang

🙋🏻‍♀️ สวัสดีค่าา ตวงนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จัก Jebanista ทุกคนค่ะ (^0^)/~

💁🏻‍♀️ติดต่องาน Line: chortuang
📣 Port: https://instabio.cc/156242978chortuang
--
More 'bout me..
> Facial Problem: Freckle, Pore, Wrinkles
> Hair Type: Straight, Thin & Hair loss
> Hair Density: Light to Medium
> Skin Tone: NW10 / EL: Cool Vanilla / BBB: Warm Ivory
> Skin Type: Sensitive to Dry and Combination skin

FULL PROFILE