2 ไอเทมมาสก์หน้า #ฉบับสาวหน้าแห้ง ของมันต้องมี❗️

18 9

บอกเลยว่าเห็นแบบนี้กวาเป็นคนที่ขี้เกียจทาครีมสุด ๆ แล้วดันเป็นคนที่หน้าแห้งมากกกกๆๆ 🥲 ปัญหาของคนหน้าแห้งคือ "แต่งหน้าแล้วไม่ติด" ไม่ถึงครึ่งวันก็เหมือนคนไม่ได้แต่งหน้าแล้ว💦😱จนกวาไปเจอ 2 ไอเทมที่โด่งดังสุด ๆ ในเรื่องการเติมน้ำให้ผิว กู้ผิวแบบเร่งด่วน "แค่มาส์ก" เท่านั้น❗️ ซึ่งหลังจากกวาลองก็เลยอยากจะมาแชร์ความรู้สึก ดี-ไม่ดี ยังไงมาดูกัน~



📌 hydravital mask ของ mesoestetic

- ตัวนี้เนื้อมาสก์เป็นแบบครีม มีความเข้มข้น เนื้อมีความหนา แต่❗️ ซึมเข้าผิวได้ไวมากกก ไม่รู้สึกเหนอะหนะเลย

- คือ ตัวนี้แนะนำมาก ๆ สำหรับสาวหน้าแห้งถึงขีดสุดแบบกวา ตื่นมาคือ ฉ่ำาา หน้าฉ่ำ สมคำร่ำลือ🥹 วันที่กวาคันหน้า กลับมาบ้านแล้วตุ่มขึ้น ก็คือ ใช้มาสก์ตัวนี้โปะไปเลย สักพักรู้สึกหายคันล่ะ เช้ามาก็คือ หน้าสวยเหมือนเดิม ๆ ใช้ต่อเนื่องแล้วผิวมันดูแข็งแรงขึ้น ผิวเด้ง ริ้วรอยก็ตื่นขึ้น


💧เคล็ดลับการใช้ให้จึ้ง คือ หลังมาสก์แล้ว ให้ใช้น้ำสะอาดหยดลงบนผิวนิดนึง แล้วนวดวน ๆ ให้มาสก์ซึมลงผิว เดอะเบส!


ใช้แค่ 2 ครั้ง ต่อ สัปดาห์ ฉ่ำ


Recommend⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

📌Water Sleeping Mask

ของ LANEIGE


- ตัวนี้เป็นอีกตัวที่กวาเห็นสาว ๆ พูดถึง เนื้อมาส์กเป็นแบบเจล เวลาทาลงบนผิวคือ หน้าวาว ฉ่ำ เพราะเหมือนตัวมาส์กจะเคลือบผิวไว้ ไม่เหนียวเหนอะหนะเช่นกัน


- สำหรับตัวนี้กวาใช้แล้วรู้สึกหน้าชุ่มชื่นในระดับนึง 😂 แต่ถ้าใช้ติดกันทุกวันก็ไหวอยู่ ( เคยใช้เป็นครีมเลยแม่ ) เพราะกวาหน้าแห้งจุก แต่ตื่นมาแล้วผิวใส หน้าเนียนเด้งอยู่ บางครั้งใช้มีแอบคัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่โดยรวมดี❗️ สาว ๆ ที่ผิวแห้ง-มัน กวาว่าตัวนี้ก็น่าโดน


Recommend : ⭐️⭐️⭐️


💙สรุปคือ จริง ๆ ชอบทั้ง 2 ตัวแล้วแต่โอกาส แต่ถ้าให้เลือกตัวเดียว จะชอบ hydravital mask ของ mesoestetic มากกว่า เพราะกวาหน้าแห้งมากๆ แล้วเนื้อเค้ามันเข้มข้น แบบทีเดียว จบเอาอยู่! มาสก์กลางคืน ตื่นมาหน้าฉ่ำ แต่งหน้าต่อได้เลย🙋🏼‍♀️


สุดท้ายใครชอบตัวไหนก็ไปลองดูก่อนได้หน้า หรือ ใครใช้ตัวไหนแล้วชอบ แวะมาบอกกันหน่อย💨💨💨


Tangkwa Sirikarn

Tangkwa Sirikarn

FULL PROFILE