มาลองใช้ครีมทาใต้ตาตัวใหม่จากEUCERINกัน😳

17 8

หลังจากที่เราได้ #JebanSerpriseBox นั้นก็คือ Eucerin spotless Brightening Dark Eye Circle Corrector ขนาด15ML ครีมบำรุงรอบดวงตา ซึ่งผสานThiamidolคือสารลดจุดด่างดำเป็นสารไบรท์เทนนิ่งที่ดีที่สุดของยูเซอรีนด้วย🎉 บำรุงให้รอบดวงตาสว่างกระจ่างใส เราเริ่มใช้ประมาณ2สัปดาห์ เลยจะมารีวิววิธีการใช้และผลลัพธ์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ🤩

😊​

วิธีการใช้ เราใช้ทั้งเช้าก่อนแต่งหน้าและก่อนนอนนะคะ เนื้อค่อนข้างซึมง่าย แนบไปกับผิว เวลาทารองพื้นหรือคอนซีเลอร์คือไม่เป็นคราบเลยค่ะ ตอนเราใช้คือบีบเนื้อครีมเบาๆ เนื้อครีมจะออกมาทางแอฟพลิเคเตอร์ค่ะ จากนั่นก็เริ่มจากหัวตาไปถึงหางตาค่ะเราทาวนเปลือกตาด้วย วนเป็นวงกลมตามชื่อเลย ตัวแอฟพลิเคเตอร์จะเย็นๆ เข้าบริเวณหัวตาและหางตาได้เป็นอย่างดี จากนั้นก็ใช้นิ้วนางตบๆรอบดวงตาให้เนื้อครีมซึมเข้าผิวค่ะ 😍

ผลลัพธ์ เราใช้แล้วไม่แพ้ ไม่แสบค่ะ ลดเลือนรอยคล้ำรอบดวงตา กระจางใสขึ้น ชุ่มชื่น ลดอาการบวมจากการสัมผัสฝุ่นละออง ผิวรอบดวงตาให้อิ่มฟูขึ้น ตัวนี้มีส่วนผสมของ📍Hyaluronic Acidด้วยที่ช่วยเรื่องถุงใต้ตาเรายังไม่มีปัญหาตรงนี้มากนักแต่คือถือว่าป้องกันไว้ก่อนค่ะ และมีส่วนผสม📍Oligopeptides ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย สำหรับเรามีริ้วรอยเล็กๆรอบดวงตาสามารถช่วยให้กระชับขึ้นค่ะ รอยจางลง ถือว่าตอบโจทย์คนที่มีปัญหารอบดวงตาคล้ำและริ้วรอยเล็กๆได้ค่อนข้างเห็นผล เรียกได้ว่าครอบคลุมมากๆ EUCERINทำถึงค่ะ👍🏻😚 ก็ถ้าใครที่เป็นคนผิวแพ้ง่าย มีปัญหาคล้ายๆเราสามารถใช้ได้นะคะ 🥳 ขอบคุณทางJebanและEUCERIN มากๆนะคะ💕🎁 #JebanxEUCERIN #EucerinThailand #EucerinThimidol #JebanSerpeiseBox


Rattanathorn Nan Rattanatada

Rattanathorn Nan Rattanatada

FULL PROFILE