ป้ายยาลิปกลอสเนื้อบาล์มสีฉ่ำสุดน่ารักจากแบรนด์ “TOKIE”

22 14
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้จะมาป้ายยาลิปแบบคลิ๊ก คลิ๊ก ซึ่งตอนนี้ลิปแนวนี้คือกำลังมาแรงมาก ด้วยความใช้ง่าย สะดวก และที่สำคัญคือ เนื้อฉ่ำ สีน่ารักสุด วันนี้จะมาแนะนำลิปกลอสเนื้อบาล์มสีฉ่ำสุดน่ารักจากแบรนด์ “TOKIE” ให้ได้ชมกันค่ะ แค่ลำพังแพคเกจก็คือน่ารักชนะเลิศแล้ว ทีนี้มาดูกันว่าสีและเนื้อของน้องเขาจะเป็นไง ตามมาอ่านได้เลย

TOKIE Mirra Gloss Balm

ลิปกลอสเนื้อบาล์มสีฉ่ำแบบแท่งกด แพคเกจสุดคิ้วท์ เฉดสีสวย เม็ดสีแน่น ใช้ได้ทุกวัน เข้ากับทุกลุค เหมาะกับทุกโอกาส เนื้อฉ่ำวาว สีแน่นสดชัด บำรุงริมฝีปากให้อวบอิ่มชุ่มชื้น และให้สีสันสดใสเป็นธรรมชาติ
แพคเกจน่ารักสีชมพูมาพร้อมลายน้องกระต่าย ลิปขนาดกำลังดีพกพาสะดวก วิธีใช้งานก็สุดแสนจะง่าย เพียงแค่คลิ๊ก ๆ กด ๆ ที่ปลายลิป แค่นั้นเอง ง่ายและสะดวกมากกก
มีด้วยกันทั้งหมด 6 เฉดสีคือ
  • 01 Pretty Pink สีออกชมพูนู้ดแต่ไม่ป่วยแถมมีกลิตเตอร์ด้วย
  • 02 Kiss me สีชมพูแบบสุขภาพดี
  • 03 Playful สีชมพูแดง ทาแล้วผิวผ่อง
  • 04 Chaming สีส้มอิฐ สาวผิวสองสีต้องรักสีนี้
  • 05 Party Girl สีแดงราสเบอร์รี่ ทาแล้วขับฟันขาวสุด
  • 06 Freshy Me สีแดงที่ตรงปก ทายังไงก็รอดก็สวย
หลังลองใช้ทุกสีต้องบอกว่าเป็นลิปกลอสเนื้อบาล์มที่ฉ่ำสุด ๆ ใครชอบความฉ่ำวาวถือว่าลิปแท่งนี้ของ Tokie ตอบโจทย์มาก ให้ความฉ่ำและชุ่มชื้นขั้นสุด เรื่องความติดทนต้องบอกว่าลิปกลอสฉ่ำ ๆ แบบนี้ความติดทนคือไม่ติดอยู่แล้ว ยังไงก็ต้องเติมซ้ำระหว่างวัน ยังมีทิ้งสเตนเล็กน้อยให้สีน่ารักอยู่ แต่สามารถทาซ้ำได้แบบไม่เป็นคราบ และที่สำคัญใช้เสร็จแล้วอย่าลืมเอาทิชชูเช็ดแท่งลิปก่อนปิดฝานะคะ เพราะว่าด้วยความน้องฉ่ำมาก ก็อาจจะมีเลอะ ๆ แท่งลิปหน่อยค่ะ
สำหรับใครที่อยากลอง TOKIE Mirra Gloss Balm บอกเลยว่าถูกมาก ไม่แพงอย่างที่คิด ราคาหลักร้อยเอง แบรนด์นี้เขาราคาไม่แรงและดีอยู่แล้ว อยากให้ลองกัน สามารถหาซื้อได้ที่ Beautrium ได้เลย ใครที่เป็นสายชอบลิปฉ่ำ ต้องไม่พลาดค่ะ



#Beautrium #บิวเทรี่ยม #Tokie #GlossBalm
#ริมฝีปากฉ่ำวาว #ริมฝีปากชุ่มชื้น #ลิปแบบกด
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE