เป็นเซรั่มช่วยให้หน้าขาวเหมือนกัน แต่ต่างกันยังไงบ้างนะ

15 8

ระหว่าง เมโกะคลินิค เอ็กต้า ซี ไวท์ ออร่า กับ คิวเพรส วันวีค ไบรท์เทนนิ่ง บูสเตอร์ เซรั่ม ตัวไหนเริ่ดกว่า


เป็นเซรั่มช่วยให้หน้าขาวเหมือนกัน แต่ต่างกันยังไงบ้างนะ 


เริ่มที่ตัวแรกก่อนเลย

เมโกะ คลินิก เอ็กซ์ตร้า ซี ไวท์ ออรา เซรั่มปรับผิวแลดูกระจ่างใสจากแบรนด์ เมโกะ คลินิก ครั้งนี้เค้ามาในรูปแบบของครีมซอง 

หน้าซองเขียนว่า ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสออร่าา จุดด่างดำดูจางลง มีไนอาซินาไมด์ 10% มีไกลโคลิก แอดซิด 1.5% ที่จะมาช่วยให้ผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวหมองคล้ำดูจางลง ผิวหน้าแลดูเนียนใสพร้อมกับมีวิตามินซีถึง 3 ชนิด

เนื้อเซรั่มจะมีความใสๆ ข้นเล็กน้อย มีกลิ่นจางๆ ที่เป็นกลิ่นออกแนวแบบมาจากแล็ปเลย เพราะว่าตัวนี้เค้าบอกว่าไม่มีซิลิโคน น้ำหอม สีสังเคราะห์ แอลกอฮอล์ และพาราเบน ตัวนี้ก็เลยเป็นเซรั่มที่ออร์แกนิคมากๆ


หลังใช้ไปสักพักก็เริ่มรู้สึกว่าผิวหน้าใสขึ้นพวกรอยดำรอยแดงเริ่มจางลง


คิวเพลส วันวีค ไบรท์เทนนิ่ง บูธเตอร์ เซรั่ม เซรั่มหน้าใส ที่เค้าบอกว่าเป็นเหมือนทางลัดกู้หน้าหมอง เพราะตัวนี้จะมาเพิ่มพลังการบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ลบเลือนจุดด่างดำด้วย 10% ยูสุ บีสาม คอมเพล็กซ์ กับวิตามิน บีสาม รวมตัวกันอย่างเข้มข้น มาช่วยบำรุงให้ผิวมีสีที่สม่ำเสมอ ลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำ ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับ มีไฮยารูรอน ที่มาทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นอีกด้วย และเค้าบอกว่าใช้ไปหนึ่งอาทิตย์แรกก็เห็นผล


เนื้อเซรั่มของเค้าก็จะเป็นเนื้อสีใสไม่ได้ต่างจากคลีนของเมโกะคลินิก แต่เซรั่มตัวนี้จะไม่ได้ข้นเหมือนกับของเมโกะ ไม่มีกลิ่นและซึมไวเมื่อทาไปแล้ว

เมื่อใช้ไปแล้ว ก็ตามที่เขาได้บอกไปเลยค่ะว่า หน้าเริ่มกระจ่างใสขึ้นหนังอาทิตย์แรกที่ใช้ พวกรอยสิว รอยแดงเริ่มดูจางลง แต่ว่าอาจจะยังไม่ได้ทำให้รูขุมขนกระชับอย่างรวดเร็วได้ขนาดนั้น แต่ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง


สรุปก็คือ ใช้แล้วดีไม่ต่างกัน แต่แค่ว่าของเมโกะจะมีกลิ่นมากวนจมูกหน่อยๆ แค่นั้น




babelliz111

babelliz111

FULL PROFILE