2 ไอเท็มเด็ดสำหรับหน้าสิว

16 8

        ปัญหาผิวหน้าสุดคลาสสิคที่ไม่ว่าสาวๆ คนไหนก็ต้องเคยผ่านกันมาคงหนีไม่พ้นเรื่องสิวที่มันไม่เคยเป็นแค่เรื่องสิวๆ เลยซักครั้ง แต่มันดันกลายเป็นเรื่องเครียด เครี่ยด เครี้ยด เครี๊ยด เครี๋ยด ยิ่งเครียดก็ยิ่งขึ้น จนหลายๆ คนถึงกับเป็นท้อ ปล่อยผิวหน้าใสให้สิวมายึดพื้นที่ไปซะอย่างนั้น หนำซ้ำยังทิ้งรอยไว้ให้ปวดใจอีก เรามี 2 ไอเท็มครีมลดรอยดำ กู้หน้าใสมาฝาก

1. Meko Clinic Acne & Oil Control Serum

        ซีรั่มบำรุงผิวเหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิวสูตรเข้มข้น บางเบา อ่อนโยน ไม่เหนอะหนะ ด้วย Salicylic Acid Encapsulation ผสาน Active Triple Peeling BHA 2%, AHA PHA และ Zinc PCA 1% พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวด้วย Glyceryl Glucoside ปราศจากแอลกอฮอล์ Mineral Oil และสีสังเคราะห์ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตัน ลดรอยสิวจาก AHA/BHA/PHA ช่วยลดการอุดตัน ผลัดเซลล์ผิว ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน จุดดำ รอยสิวดูจางลง ลดความมันบนผิว และกำจัดเชื้อที่ก่อให้เกิดสิว ช่วยลดความมันบนใบหน้า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ลดเลือนรอยสิว ช่วยกระชับรูขุมขน

        ขนาด 7 g.

        ราคา 49 บาท

        📍7-11

2. Mizumi B3 Acne Concentrate Serum

        2. Mizumi B3 Acne Concentrate Serum

เซรั่มลดรอยสิวเนื้อเบาบางสูตรวิตามินบี 3 เข้มข้น ช่วยลดรอยแดง รอยดำจากสิว ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ กระจ่างเนียนใส ลดอาการสิวผด และกระชับรูขุมขนให้ดูเรียบเนียนช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดโอกาสการเป็นสิว ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวตามธรรมชาติ ไม่ทำให้การดูแลผิวเป็นสิว เกิดความแห้งกร้าน ช่วยลดอาการอักเสบและระคายเคืองผิว ช่วยสมานผิวจากการกด สิว หรือการรักษาสิวได้เป็นอย่างดี รอยแดง รอยดำจากสิวดูจางลง

       ขนาด 6 g.

       ราคา 49 บาท

       📍7-11


SolasomiSureeya

SolasomiSureeya

FULL PROFILE