งบน้อยก็สวยได้กับครีมซอง ep1

15 8

มีสาวๆคนไหนอยากจะดูแลผิวหน้าตัวเองแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดีบ้างหรือเปล่า หรือว่าไม่รู้ว่าจะใช้ตรีมหรือเซรั่มตัวไหนดี วันนี้เรามี ครีมซองตัวเด็ด ใช้แล้วหน้าสวย ราคาประหยัด มาฝากค่ะ


MEKO CLINIC EXTRA C WHITE AURA SERUM สูตรใส


เริ่มกันด้วยครีมซองน้องใหม่อย่าง MEKO CLINIC EXTRA C WHITE AURA SERUM ตัวนี้เขามี นวัตกรรม Whitening & Peeling Complex จาก Niacinamide ที่มาช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ จุดด่างดำแลดูจางลง ผิวเรียบเรียบเนียน แลดูกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยลดการผลิตน้ำมันบนใบหน้า เหมาะมากๆสำหรับผู้ที่มีผิวมันหรือผิวผสม มี AHA มีประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่สดใส เรียบเนียน จุดด่างดำแลดูจางลง ผิวแลดกระจ่างใสขึ้น มีวิตามินซีที่มีความเสถียรสูง 3 ชนิด ที่ช่วยปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ กระจ่างใสขึ้น ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน พร้อมช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว

Meko Clinic Acne & Oil Control Serum สูตรสิว


เรายังอยู่ด้วยกันกับน้องใหม่ตัวแรง กับ Meko Clinic Acne & Oil Control Serum เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวแบบสุดๆ เพราะเขามี Triple Peeling ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตัน ลดรอยสิวจาก AHA/BHA/PHA ตามด้วย Sulfur ที่ช่วยลดความมันบนผิว และกำจัดเชื้อที่ก่อให้เกิดสิว Centella Extract ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ลดเลือนรอยสิว และ Witch Hazel ที่ช่วยกระชับรูขุมขน

Clear Nose Dark Spot Bright Solution Serum


ครีมซองตัวฮิตตลอดกาลสุดๆในตอนนี้ เพราะนี่คือเซรั่มสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ สิวยุบไว รอยแดง รอยดำ รอยสิวค่อยๆจางหาย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ กระชับรูขุมขนฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง เติมเต็มความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มฟู



ครีมซองพรีเมียม 2 in 1 Acne Clear Booster & Cream

ตัวสุดท้ายของเรา กับ Skinsista 2 in 1 บูสเตอร์และครีมเนื้อบางเบา เขาผสานวิตามิน B3 และสารกัดใบมินต์จากป่าชิลีเข้าด้วยกัน เพื่อมาดูแลวงจรปัญหาสิว และยับยั้งการเกิดสิวใหม่ ดูดซับความมัน ลดการเห่อแพ้ ระคายเคืองของผิว ลดสาเหตุของการเกิดสิว ทางแบรนด์บอกว่าหากใช้ต่อเนื่องสามารถเห็นผลใน 28 วัน


babelliz111

babelliz111

FULL PROFILE