Cellcosmet CellECTIVE Serum เซรั่มที่เกิดมาเผื่อช่วยลดอายุคนวัย 30+

25 11

   ฮัลโหล สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เนื่องจากตอนนี้เอ๋ยอายุ 32 ย่างเข้า 33 ปีแล้ว แบบว่ามันแอบนอยอ่าทุกคน เพราะผิวของเอ๋ยเริ่มแอบมีริ้วรอยแล้วโดยเฉพาะบริเวณร่องแก้มค่ะ ตอนเอ๋ยอายุ 30-31 ปี ตอนนั้นยังแอบเข้าข้างตัวเองว่าผิวเราก็ยังดีอยู่นี่หน่า ไม่น่าจะต้องลงทุนกับสกินแคร์ หรือซีเรียสอะไรมากมายขนาดนั้น จริงๆแล้วไม่ใช่เลยนะคะทุกคน ตอนนี้ผิวเอ๋ยเริ่มมีริ้วรอยมากวนใจแล้ว ฮือ 


   โชคดีมากๆ ตอนนี้เอ๋ยไม่กังวลแล้วค่ะ เนื่องจากเอ๋ยมีตัวช่วยดีๆ ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ดีจริง ริ้วรอยเอ๋ยดูตื้นขึ้นเยอะมากๆ เพียงแค่ใช้ 4 สัปดาห์ ก็เห็นผลแล้วค่ะ ใช้แค่นิดเดียวเองก็ทั่วหน้าแล้ว ไม่เสียแรงและไม่เสียดายตังที่ลงทุนตัดสินใจลองเลยค่ะ ตัวช่วยที่เอ๋ยกำลังพูดถึงอยู่นั่นก็คือ Cellcosmet CellECTIVE Serum จากประเทศ Switzerland นั่นเอง ซึ่งเป็นตัวที่เอ๋ยใช้แล้วเห็นผลเรื่องลดเลือนริ้วรอยบำรุงถึงเซลล์ของเอ๋ยได้ดีที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ค่ะ โดยเฉพาะริ้วรอยตื้นๆ ลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยเพียงใช้แค่ 4 สัปดาห์เท่านั้น ถึงแม้ราคาจะแรง แต่ได้ผลลัพธ์ดีและเป็นที่น่าพอใจ เอ๋ยเห็นว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาวสุดๆเลยค่ะ 

ส่วนผสมสำคัญ:
-Saccharomyces/Xylinum/Black Tea Ferment สารสกัดจากชาหวาน kombucha ซึ่งจะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้คอลลาเจนใต้ชั้นผิวของเรา ทำให้ผิวอิ่มฟู ดูเต็มยิ่งขึ้นค่ะ
-สารสกัดจากเซลล์เนื้อเยื่อ Epidermis (เนื้อเยื่อผิวชั้นนอก) และ Dermis(เนื้อเยื่อผิวชั้นใน) 10% สารสกัดจากเซลล์จะช่วยให้ผิวหนังที่ร่วงโรย มีริ้วรอย กลับมาดูอ่อนเยาว์และสดใสขึ้น 

เนื้อและผิวสัมผัสของผลิตภัณฑ์:
เป็นเนื้อเซรั่มสีเหลืองทอง มีความเข้มข้น ไม่ใส เกลี่ยง่าย พอเกลี่ยแล้วซึมผิวไวมาก คงความชุ่มชื้นไว้บนผิวได้ดี แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะนะคะ ชอบมากๆค่ะจุดนี้  

เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องริ้วรอยที่ใช้แล้วเห็นผลจริง คุ้มค่ากับการลงทุน เอ๋ยขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ Cellcosmet CellECTIVE Serum รับรองเลยว่าจะติดใจถูกใจ และไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ หาซื้อได้ที่ร้าน BFF (ig: bff_bkk) นะคะ


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE