รีวิว Eucerin Thiamidol Eye Serum จาก 2 สาวผู้ใช้จริง กับไอเทมกู้ใต้ตาดำ ใน 2 สัปดาห์

27 13
ต้องยอมรับเลยวาเดี๋ยวนี้การนอนดึก นอนน้อย นอนไม่พอ บางทีก็เลี่ยงไม่ได้จริงๆ จนอาจจะทำให้ใต้ตาดำคล้ำโดยไม่รู้ตัว และถ้าพูดถึงปัญหาเหล่านี้ ใครๆ ก็ต้องนึกถึงการใช้สกินแคร์กลุ่มครีมใต้ตาแน่นอน แต่ๆๆ ครีมบำรุงใต้ตาก็มีตั้งมากมาย แล้วทำไมต้อง Eucerin Thiamidol Eye Serum เรามีรีวิวจาก 2 สาวชาวจีบันผู้ใช้จริงมาให้แล้ว! 
แวะมารู้จักกับ Eucerin Thiamidol Eye Serum กันก่อนนน~
อายเซรั่มที่มากับส่วนผสมสุดจึ้งจาก Thiamidol (ไทอามิดอล) ช่วยลดรอยคล้ำได้ลึกถึงต้นตอ ให้ผิวรอบดวงตาแลดูกระจ่างใส ซึ่งเป็นสารไบรท์เทนนิ่งที่ปังสุดๆ เอามาจากเซรั่มหน้าตัวดัง และ
มีส่วนผสม HYA และ Oligopeptide เติมความชุ่มชื้น บูสต์ให้ผิวรอบดวงตาดูอิ่มฟู และยังมาพร้อมหัวแอพพลิเคเตอร์ให้ความเย็น ช่วยปลอบประโลมให้ใต้ตาดูสดใส ลดอาการบวม 

สรุปมาให้แล้ว 2 รีวิวจากสาวจีบันผู้ใช้จริง 

ใช้ครบ 2 สัปดาห์แล้วปังขนาดไหน มาดูกันเลย


คุณโบว์ Bovymina

โบว์ได้ทดลองใช้มา 2 สัปดาห์ค่ะ ใช้เช้าและก่อนนอน โบว์จะมีรอยคล้ำบนเปลือกตา และใต้ตา ก็เลยจะใช้ทาทั้งบนเปลือกตาและใต้ตาค่ะ สิ่งที่สังเกตได้อย่างแรกเลยคือ รอบดวงตา มีความชุ่มชื้นมากขึ้น พอความชุ่มชื้นถึง ก็ทำให้แต่งหน้า บริเวณรอบดวงตาได้ดีขึ้น ติดทนขึ้นค่ะ ในเรื่องของรอยคล้ำรอบดวงตา ก็ดูค่อย ๆ ลดลงเรื่อย ๆ เลย

สิ่งที่ชอบมากที่สุดของตัวผลิตภัณฑ์ก็คือ หัว Cooling Applicator(ไม่ต้องแช่เย็นเลย) เวลาหยิบมาใช้เค้าจะให้ความเย็นตลอดค่ะ คือชอบมาก เวลาทาบริเวณรอบดวงตา คือ สบายจนอยากหลับเลยค่ะ เพลินมาก ทำให้ใต้ตาดูบวมน้อยลง และที่สำคัญทำให้เราไม่ขี้เกียจในการทาครีมด้วยค่ะ

> คลิกไปดูผลลัพธ์หลังใช้ 14 วันกันเลย <

คุณพลอย Ploy Thatsani

ช่วยบรรเทาอาการบวมของถุงใต้ตาให้แลดูยุบลงอีกด้วย ที่สำคัญผิวรอบดวงตาดูชุ่มชื้น เนียนนุ่มขึ้นด้วย ซึ่งถ้าตัวนี้มีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วยจะดีมากๆ เลย ส่วนตัวแล้วให้คะแนน 9/10 ค่า

เป็นอายเซรั่มที่ขาดไม่ได้แล้ว เป็นตัวช่วยแก้ปัญหาผิวใต้ตาคล้ำที่เห็นผลจริง และยังอ่อนโยนมาก ๆ ไม่ระคายเคืองเลย ผิวรอบดวงตาดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ใครที่ใต้ตาหมองคล้ำ ไม่สดใส พลอยแนะนำว่าต้องลองใช้เลยค่ะ

> กดไปอ่านรีวิวของคุณพลอยแบบเต็มๆ ต่อได้เลย <

ใครอยากกู้ใต้ตา และอยากลองด้วยตัวเองว่าว่าปังแค่ไหน ช้อปได้แล้วที่ Watsons, Boosts, EVEANDBOY ทุกสาขา หรือร้านค้า Eucerin Official ใน Shopee, Lazada และ Konvy  พิเศษ! ราคาเปิดตัว 1,352 บาท จากปกติ 1,690 บาท (โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ 67 - 30 เม.ย. 67)