set กู้ผิวแข็งแรง

16 9
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Jeban วันนี้เรามี Set skincare organic มาแนะนำค่ะ คือใช้ดี จนต้องมาบอกต่อ
Set กู้ผิว แบรนด์ Vera
Step 1 การล้างหน้าด้วย มูสโฟมข้าวญี่ปุ่น คือตัวเนี๊ยะ เค้ามี ค่า pH- Balance ที่เหมาะกับผิว ทำให้ไม่ระคายเคือง และสารสกัดบำรุงเข้มข้นเทียบเท่าครีม ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ล้าง เค้าช่วยถนอมผิวพร้อมเสริมเกาะป้องกันผิว เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เป็นสิว รอยสิว แบบเราเลย และตัวมูสโฟมคือนุ่มมาก ไม่บาดผิวเลย หน้าสะอาด ไม่แห้งเอี๊ยด
Step 2  เราจะลงเซรั่มโสมดำเกาหลี ตัวนี้คือที่สุดของการรวม 14% อาหารผิวเข้มข้น ช่วยจัดการปัญหาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำฝังลึก และริ้วรอยแห่งวัย พร้อมบูสต์ผิวกระจ่างใสขั้นสุด ผิวแพ้ง่ายบอบบาง เป็นสิว แบบเราชอบมาก เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเข้าผิวได้ไว ไม่หนักหน้าเลย
Step 3 Moisturizer Pitera หน้าเด็กตัวนี้เลย ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 72 ชั่วโมง  เป็น Skin Barrier ลดการอักเสบ ระคายเคือง เมื่อผิวเราชุ่มชื้น จะลดการเหี่ยวย่นก่อนวัย และ ลดโอกาสการเกิดสิวและฝ้าได้ เนื้อมอยส์ บางสบายผิว ไม่หนืด เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิวเลย
Step สุดท้าย ที่ขาดไม่ได้เลย คือ กันแดดค่ะ คือต่อให้บำรุงผิวหน้าดีแค่ไหนแต่ ไม่ทากันแดดทุกอย่างคือจบ ผิวพัง ฝ้า กระ บุก แน่นอน การทากันแดดคือ ช่วยปกป้องผิวจากแสง UVA UVB และ Bluelight ต่างๆ ที่ทำร้ายผิว และตัวนี้ มี SPF 50 PA+++ อ่อนโยน เนื้อน้ำนมบางเบา ทาแล้วไม่อุดตันค่ะ ช่วยลดการอักเสบผิว ลดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย พร้อมปรับผิวกระจ่างใส
ที่เราเลือกใช้ skincare set นี้ เพราะ แบรนด์ Vera เค้าเป็น สูตร organic อ่อนโยนต่อผิวมากๆ และใช้ต่อเนื่อง ผิวเราแข็งแรง รอยดำ จากสิว ก็จางลง ผิวสุขภาพดี ชอบมากค่ะ
พิกัด :
แอปฟ้า & แอปส้ม
#veraorganic #timeofskintimeofvera #สกินแคร์พื้นฐานผิว #กู้ผิวพังให้แข็งแรง #organic #skincare #รีวิวskincare


Kae Siriwan

Kae Siriwan

สวัสดีค่ะ เราชื่อ เก๋ อายุ 33
เป็นคุณแม่ Fulltime
ชื่นชอบเรื่อง Skincare
ผิวผสม ผิวค่อนข้างแพ้ง่าย
ฝากติตตามด้วยนะคะ กดใจ❤️ ให้ด้วยนะค๊า🙏🏻

ช่องทางติดต่อ
Line : kaeovii
FB : kae siriwan
IG : kae_siriwan17
Tiktok : glen_thawin

FULL PROFILE