3 คู่สกินแคร์ที่คุณสมบัติเดียวกัน แต่ราคาต่างกัน!

16 10

ตอนนี้ประเทศไทยเรานั้นก็มีสกินแคร์หลากหลายตัวที่สามารถตอบโจทย์คนหลากหลาย และก็มีสกินแคร์หลายตัวที่มีคุณสมบัติหรือส่วนผสมที่เหมือนกันแต่ราคาต่างกัน! วันนี้เรารวบรวมสกินแคร์มา 3 คู่ที่เหมือนกันแต่ราคาต่างกัน ไปดู!

Meko Acne & Oil Control Serum vs  Eucerin Pro Acne A.I. Clearing Treatment 

Eucerin Pro Acne A.I. Clearing Treatment  เขาคือสกินแคร์รักษาสิวอุดตัน ตัวนี้สามารถจัดการสิวอุดตันได้ถึงต้นตอแบบครบ 3 กลไก ช่วยลดปัญหาสิวอุดตัน ใน 7 วันแรกที่ใช้ ลดทั้งสิวเก่าและสิวใหม่ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต ผลัดเซลล์ผิวได้แบบอ่อนโยน สลายสิ่งอุดตันได้ล้ำลึกถึงรูขุมขนเลย ด้วยส่วนผสม Hydroxy acid เข้มข้น มี AHA BHA และ PHA ในหนึ่งเดียว ผลัดเซลล์ผิวและสลายการอุดตันได้แบบจึ้งจริง ๆ เค้ามาพร้อมนวัตกรรม A.I. Innovation จากสารสกัดธรรมชาติ Licochalcone A ที่ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวลดการระคายและการอักเสบ ลดความมันส่วนเกินในรูขุมขนลดลง ใช้แล้วผิวหน้าจะดีขึ้นอย่างแน่นอน


Meko Clinic Acne & Oil Control Serum  เขามีเทคโนโลยี Salicylic Acid Encapsulation ค่อยๆปลดปล่อยสารสำคัญ อ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว  และมี Triple Peeling ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตัน ลดรอยสิวจาก AHA/BHA/PHA ตามด้วย Sulfur ที่ช่วยลดความมันบนผิว และกำจัดเชื้อที่ก่อให้เกิดสิว Centella Extract ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ลดเลือนรอยสิว และ Witch Hazel ที่ช่วยกระชับรูขุมขน

Laneige Cica Sleeping Mark vs Cute Press Calming Cica Sleeping Mask


Laneige Cica Sleeping Mark

ตัวนี้คือสลีปปิ้งมาสก์ที่มี CICA หรือก็คือสารสกัดจากใบบัวบก ซึ่งเป็นส่วนผสมคนที่มีปัญหาสิวรู้จักดีอย่างแน่นอน เค้าลดการระคายเคือง ฟื้นฟูและบำรุงผิวที่ถูกทำลายและสูญเสียความชุ่มชื้น ให้นุ่มฟู อิ่มน้ำขึ้น ช่วยลดรอยแดงจากสิวอักเสบ รูขุมขนก็จะกระชับขึ้น


สลีปปิ้งมาสก์ Cute Press Calming Cica Sleeping Mask

สลีปปิ้งมาสก์เนื้อเจลสีเขียว ที่มีส่วนผสมสำคัญจาก Centella Asiatica (Cica) ช่วยฟื้นฟูและปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคือง ลดอาการแดง และ Tea Tree Oil & Neem Extract มาดูแลผิวที่มีปัญหาสิว ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบ นอกจากนี้มีสารสกัดที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น คืนความสมดุลผิว Calming Cica Sleeping Mask เหมาะสำหรับผู้ที่มีสิวและผิวแพ้ง่าย 

Kiehl's dark spot CLEARLY CORRECTIVETM DARK SPOT SOLUTION

vs

Clear Nose Dark Spot Bright Solution Serum


Kiehl's dark spot

CLEARLY CORRECTIVETM DARK SPOT SOLUTION

เป็นเซรั่มสูตรผสมที่มีส่วมผสมเด่นๆอย่าง

  • แอคติเวเต็ดซี (Activated C) เป็นวิตามินซีในรูปแบบที่ทรงประสิทธิภาพ ออกฤทธิ์เร็ว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ

  • บัฟเฟอร์ซาลิไซลิก แอซิด ให้ผิวดูละเอียดอย่างมีประสิทธิภาพ อ่อนโยนต่อผิว ช่วยผลัดผิวชั้นนอกที่อ่อนโยนต่อผิว ลดเลือนจุดด่างดำอย่างเห็นได้ชัด และช่วยให้ผิวรู้สึกเรียบเนียนขึ้น


Clear Nose Dark Spot Bright Solution Serum

เขามีเองถึงจะมาในรูปแบบซองเล็กแต่ก็ไม่แพ้กัน เพราะเขามีส่วนผสมเด่นๆ ดังนี้

  • RBA Technology ที่บำรุงผิวอย่างตรงจุด กู้ผิวโทรมให้กลับมาสดใส เรียบเนียนสม่ำเสมอ

  • Rainbow Algae Technology ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน โกลว์ นุ่มชุ่มชื้นกระจ่างใส

  • ตัวนี้เขาจะมี ไฮยาลูรอน 8 โมเลกุล ที่มาล็อกความชุ่มชื้นให้กับผิว



babelliz111

babelliz111

FULL PROFILE