L’Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum

18 9
สกินแคร์อีกตัวที่พี่เจ้าวนกลับมาใช้แล้วใช้อีกใช้ซ้ำๆ

ใครอยากใช้ facial oil แต่ยังกังวลเรื่องผิวมัน ผิวเหนอะหนะ ไม่สบายผิว
พี่เจ้าอยากให้ลอง L’Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum ดูสักครั้ง เพราะเนื้อสัมผัสบางเบาใช้ง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิว
ขวดนี้จะมีแคปซูลสีเหลืองทองที่มีน้ำมันหอมระเหยจากดอกอิมมอคแตลอยู่ข้างในช่วยชะลอริ้วรอยและฟื้นฟูผิวอ่อนล้า และมีเซรั่มเนื้อใสๆ ที่มีสารสกัดจากดอก ACMELLA OLEACERA ทำหน้าที่คล้ายโบท็อกช่วยให้ผิวเรียบเนียนและลดเลือนริ้วรอย มีสารสกัดจากดอก MARJORAM ช่วยกระตุ้นการทำงานของผิวในระดับยีน และมีน้ำมันหอมระเหยจากดอก IMMORTELLE ช่วยต้านอนุมูลอิสระและช่วยให้ผิวกระชับมากขึ้น
ก่อนลงบนผิวหน้า ให้ปั๊มลงบนฝ่ามือแล้ววอร์มเบาๆ เพื่อให้แคปซูลแตกตัวและได้อุณหภูมิที่เหมาะสมต่อการซึมเข้าผิวก็จะความรู้สึกสบายผิวมากขึ้น
สิ่งที่ทำให้พี่เจ้าวนกลับมาใช้ซ้ำๆ ก็เพราะเนื้อสัมผัสบางเบา พี่เจ้ามีผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำนะคะ สามารถใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืน พอใช้ต่อเนื่องจะช่วยบำรุงผิวล้าๆ ให้ดูดีมากขึ้น ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียนมากขึ้น และช่วยลดริ้วรอยได้จริงโดยเฉพาะเส้นริ้วรอยเล็กๆ หยิบมาใช้ในตอนกลางวันก่อนแต่งหน้าก็จะได้ผิวที่ดูฉ่ำโกลวแบบที่ไม่มัน  
อยากให้ทุกคนได้ลอง

#LOccitaneImmortelleResetOilinSerum #loccitane #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE