CHANEL BEAUTY เมคอัพใหม่! Spring Collection 2024 แรงบันดาลใจระยิบระยับสวยจากสีท้องทะเล

35 11
บอกเลยว่าการ "แต่งหน้า"ของเราต่อจากนี้ จะไม่ธรรมดา ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป.. ถ้าได้รู้จัก Spring Collection 2024 ใหม่ล่าสุด! จาก CHANEL BEAUTY ที่จะทำให้เมคอัพเป็นเรื่องน่าสนุกกกกขึ้นกว่าเดิม!

พามาส่อง Spring Collection คอลเลคชั่นใหม่สุดเก๋กรุบ ที่ถ้าใครได้เห็นรับรองว่าจะสุดตา! กับความระยิบระยับ และสีสันสดใส โดดเด่นแบบสับ! แตกต่างจาก CHANEL MAKEUP ในคอลเลคชั่นที่ผ่านๆ มา เพราะบอกก่อนเลยว่าคอลเลคชั่นนี้ไม่ใช่แค่ความสวยธรรมดา แต่ดีไซน์เก๋ๆ นี้มีที่มานะ อ่ะ อย่ารอช้า เพราะความปังกำลังรออยู่.. ตามมารู้จักกันเลยยยย
นี่คือครั้งแรกของการร่วมงานของ CHANEL กับ COMETES COLLECTIVE หรือศิลปินรุ่นใหม่ ที่มาร่วมออกแบบ ส่งต่อความคิดสไตล์คนรุ่นใหม่ ผ่านเมคอัพชาเนลในคอลเลคชั่นนี้ และอีกหลายคอลเลคชั่นซีซั่นประจำปี ที่กำลังจะออกตามมา ใครอยากรู้จัก กลุ่มศิลปิน COMETES COLLECTIVE มากกว่านี้ คลิกอ่านที่นี่เลย บอกเลยว่าน่าติดตาม น่ากรี๊ดมาก! และควรรีบกดเซฟ เตรียมไปช้อป ก่อนที่จะ Sold Out!

เฉดสีฟ้าแบบสวยสับ! CHANEL Spring Collection 2024 


คอลเลคชั่นแรกจากทีม COMETES COLLECTIVE ที่ได้ดีไซน์โดย "Valentina Li" ศิลปินสายเก๋สุดเฉี่ยว! มาตีความของ "เฉดสีฟ้า" ผ่าน 12 ไอเท็มดัง ระดับไอคอนิคของ CHANEL ที่คอลนี้มาพค้อมกับความวิ้งวับ ระยิบระยับแบบครบ! ตั้งแต่งานตา แก้ม ปาก ไปจนถึงสวยครบจบที่มือ!

คอลนี้ Valentina Li ได้แรงบันดาลใจมาจากสิ่งที่เราคุ้นเคยกันดี อย่าง เฉด "สีฟ้า" ของท้องทะเล ท้องมหาสมุทร เป็นสีที่มีหลายมิติมากๆ ทั้งลึกลับ แต่ก็มีเสน่ห์ น่าค้นหา น่าดึงดูดไปพร้อมๆ กัน และในท้องทะเลก็ยังมีบรรดาประการังสีสันสดใส และฟองคลื่นที่คอยซัดให้ความรู้สึกสดชื่นอีกด้วย อ่ะ.. บอกเลยว่าเป็นคอลที่มีทั้งความแปลกใหม่ และสดใส ที่ถ้าใครอยากสนุกกับการแต่งหน้า คอลนี้คือคำตอบที่ดีเลยยยย

มาาาา จะเจาะลึกให้ดูครบทั้ง 12 ไอเทมในคอลนี้ บอกเลยว่าถ้ามีครบทั้งคอล! ใช้ครบ จะให้ทั้งลุคที่ดูสายแฟ สายคูล แต่ก็เปรี้ยวซ่อนหวานได้เหมือนกันอีก  หลายมิติสุดๆ!

3 ไอเท็มงานตา ครีเอคลุคสวยสะดุดตา!

เริ่มกันที่งานตา สำหรับคอลนี้มีทั้งหมด 3 ไอเทมที่จะมาเติมตาของเราให้ดูสวยเฉี่ยว แต่ละเฉดสีคือสวยแสบมากกก

LES 4 OMBRES

เริ่มกันที่พาเลตต์ตา 4 หลุมรุ่นไอคอนิกตัวดังของ CHANEL คอลนี้มาให้เลือก 2 เฉดสี ทั้งโทนสีฟ้า และโทนสีส้มชมพู มีหลายเนื้อสัมผัสในตลับเดียว ทั้งชิมเมอร์ ซาติน และกึ่งแมตต์ ในลวดลายนูนสวยมากกกก จนไม่อยากจะใช้!


  • #RIVAGE 
    ใครอยากสนุกให้สุดทาง! ต้องพาเลตต์ตาสีนี้เลย เป็น 4 สีใหม่ ที่มีทั้ง 3 สีเอิร์ธโทน ทั้งสีชมพูทอง แชมเปญ และน้ำตาลอมเทาให้ความรู้สึกเหมือนสีของหาดทราย และอีก 1 สีคือสีฟ้าเทอควอยซ์เหมือนสีของน้ำทะเล ดูเป็นเฉดสีที่แต่งแล้วสนุก สะดุดตา ได้ลุคคูลๆ และเก๋มากกก

  • #CORAL TREASURE 
    ใครอยากได้โทนสีแต่งเป็น everyday look แต่งได้ทุกวัน หรือแต่งเมคอัพโทนสี warm tone ขึ้นกว่า ต้องมาที่โทนสีชมพูส้ม ที่เต็มไปด้วยความสดใส น่ารักกก กับ 4 เฉดสีใหม่ที่มีทั้งชมพูอมม่วง สีส้มคอรัลชมพูฟูเชีย และสีส้มแอปพริคอต รับรองว่าสดใสเต็มสิบ!

STYLO YEUX WATERPROOF

ถ้าอยากให้ลุคตาเฉี่ยว จ้องตาใครก็ต้องสะดุด! ต้องเพิ่มไลเนอร์ กับดินสอเขียนขอบตา ที่มาพร้อมเฉดสีฟ้า ได้ลุคสายแฟสุดๆ #BLEU ABYSSE ให้งานตาสวยคมเฉี่ยวชัด ด้วยสูตรกันน้ำ กันความมัน และความชื้น ติดทนนานตลอดวัน มาพร้อมกับกบเหลาดินสอใช้งานง่ายๆ ปาดเดียวรู้เรื่องงง!

ROSES COQUILLAGE EXCLUSIVE CREATION

พูดว่าสวยมาก วนไป! บลัชคอลนี้น่ากรี๊ดมากกกกก กับบลัชออนดูโอ้เนื้อแป้ง ให้ฟินิชเนื้อแมตต์ในตลับเดียว ที่มา 2 เฉดสี ทั้งโทนชมพู และส้มคอรัลเหมือนสีของปะการัง จะปัดสีแยกเดี่ยวๆ หรือปัดผสมก็สวยหมด แถมลวดลายบนหน้าบลัชก็เป็นตัว C คล้ายกับรูปฟองคลื่น มาพร้อมกับตลับพกพาง่าย มีแปรงมาให้ในตัว 

งานผิวฉ่ำโกลว์แบบตะโกน!

เอาใจคนคลั่งรักงานผิวแบบกระจก! ชอบงานผิวสไตล์วิ้งวับ เล่นแสงของจริง ต้องลอง 2 ไฮไลท์เตอร์ 2 สไตล์ ที่ให้ฟินิชงานผิวแบบสวยตะโกนไม่แพ้กัน

LUMIERE DE L’OCEAN EXCLUSIVE CREATION

เอาใจคนชอบผิวโกลว์ตะโกน ต้องตัวนี้เลย! ไฮไลท์เนื้อแป้งผสมชิมเมอร์ประกายมุก เนื้อเบาสวยเนียน ให้งานผิวสวยโกลว์เหลือบประกายบนผิวหน้า ยิ่งถ้าผิวโดนแสง โดนไฟ ผิวหน้าจะดูโดดเด่นเห็นมาแต่ไกลแน่นอน! หน้าไฮไลต์จะมีอักษรตัว C เอกลักษณ์ของชาเนล ที่ล้อไปกับลายคลื่น สวยมากกก จนไม่อยากปัด!

BAUME ESSENTIEL

งานผิวเหมือนมีน้ำกลิ้งบนผิว! กับไฮไลท์เนื้อบาล์มแบบ Stick ที่ใช้งานง่ายๆ ได้ทำได้ครบ เป็นบาล์มแบบอเนกประสงค์สุด ตั้งแต่หน้าแก้ม ริมฝีปาก จมูก หรือตา ช่วยสร้างมิติ เสริมให้เมคอัพของเราดูสวยขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ สวยสะท้อนแสงแบบไม่มีโป๊ะ


งานลิปโทนสดใส 2 สไตล์

อีกหนึ่งไอเท็มที่แฟนชาเนลรอคอย กับ 2 ลิปสติกรุ่นไอคอนิค ที่มาพร้อมเฉดสีใหม่ในคอลนี้ มีให้เลือกถึง 2 รุ่น ทั้งลิปบาล์มให้โทนสีปากระเรื่อ และลิปจิ้มจุ่มให้ปากฉ่ำวาว

ROUGE COCO BAUME

สีสวยแบบใหม่แบบสับ! ลิปบาล์มตัวดังที่เหมือนเป็นทั้งเมคอัพ + บำรุงไปพร้อมๆ กันในแท่งเดียว เพราะให้ปากสีสวยระเรื่อ แต่ถ้าทาย้ำๆ ก็ช่วยเพิ่มระดับริมฝีปากสวยเข้มได้ดั่งใจ แถมยังช่วยให้ปากดูชุ่มขื้นขึ้นแต่ถ้าทาทิ้งไว้เนื้อจะค่อยๆ แมตต์ขึ้นเรื่อยๆ ทาแล้วให้ลุคสีปากแบบธรรมชาติ ฟีล wakeup like this!


#932 ANEMONE - โทนสีส้มละมุน ให้ปากสวยแบบธรรมชาติ
#934 CORALLINE - โทนสีส้มแดงคอรัล ให้ลุคดูสดใส

ROUGE ALLURE LAQUE

ถ้าใครชอบสายปากฉ่ำแวววาว กับลิปสติกแบบน้ำรุ่นแรกจาก CHANEL ให้เนื้อบางเบาสบายปาก รู้สึกปากฉ่ำชุ่มชื้น แต่ให้ฟินิชแบบซาตินติดแน่น และกันน้ำ จะทาแน่นๆ ครบทั้งปาก หรือทาแบบ ombre ก็สวยทุกสไตล์ ในคอลเลคชั่นนี้มาให้เลือกถึง 2 เฉดสี

92 - SEA SHELL : นู้ดส้มคอรัลให้ลุคละมุนสไตล์ผู้ดี
93 - SEA STAR 
: เฉดแดงส้มให้ลุคสดใส จะเปรี้ยว หรือลุคเกาก็เอาอยู่


LE VERNIS

สวยครบ ต้องจบที่เล็บ! ยาทาเล็บสีสันสดใสน่ารักมากกกก เห็นสีหวานๆ แบบนี้แต่เม็ดสีเขาแน่นสดชัด ทาแล้วให้มือดูเรียวเล็บสวย ให้งานเล็บฟินิชแวววาว เคลือบเล็บได้สวยเนียน ติดทนนาน

สำหรับที่เป็นมือใหม่หัดทา ถ้ากลัวว่าจะทายากบอกเลยไม่ต้องกังวล! เพราะแปรงดีไซน์ใหม่ของแขนแบน และกว้างทำให้ทาได้ง่ายขึ้น
เตือนแล้วนะ เอาดีๆ คอลนี้ถ้าใครไม่มีบอกเลยว่าพลาด! เพราะนี่คือคอลเลคชั่นแรกของการดีไซน์ จากศิลปินกลุ่ม COMETES COLLECTIVE ที่ออกแบบโดย Valentina Li ที่จะทำให้การแต่งหน้าของเราสนุกขึ้น! อยากลุกขึ้นมาแต่งหน้า และมั่นใจขึ้น! เพราะแต่ละไอเทมคือสวยตาแตกกก

ใครอยากได้ Spring Collection 2024 รีบตามไปช้อปด่วน! ก่อนที่จะ sold out เร็วๆ นี้ เพราะแอบกระซิบว่าถ้าหมดแล้ว หมดเลย ความ Limited Edition นี้ต้องรีบตามเก็บ พุ่งตัวไปได้เลยที่ CHANEL ทุกบูทีค และ CHANEL Online ค่าาาา
#SPEAKOUT #SPONSORED