พาเจาะลึกกับผู้สร้างตัวจริง! SKIN HARMONIZER นวัตกรรมสุดล้ำครั้งแรกของวงการสกินแคร์จาก KANEBO

39 20
ถ้าใครเคยเจอปัญหาเหล่านี้.. แค่ก้าวเท้าออกจากบ้านก็ "ผิวมัน" แต่พอเจออากาศแห้งๆ หนาวๆ ในห้องแอร์ ก็ดัน "ผิวแห้ง" ซะงั้น หรือบางครั้งผิวบางจุดก็แห้ง บางจุดก็ผิวมัน หรือที่เรามักเรียกกันว่าว่า "ผิวผสม" ..ถ้าใครเจอปัญหานี้อยู่ เราคือเพื่อนกัน!

ปัญหาผิวแบบนี้ เหมือนผิวที่เอาแต่ใจ ทำให้จะใช้สกินแคร์แต่ละที ใช้เวลาในการเลือกให้เหมาะ เพราะไม่รู้ว่าควรจะเลือกสำหรับสภาพผิวแบบไหนกันแน่ ที่เหมาะกับสภาพผิวเรา

ไม่ใช่เราที่กำลังเจอปัญหาเหล่านี้แค่เพียงลำพัง ที่กว่าจะเลือกใช้สกินแคร์แต่ละครั้งย๊ากยาก แต่ทาง KANEBO เข้าใจ และเรียกปัญหานี้ว่า ปัญหา "ผิวซับซ้อน" ที่ช่วยหาคำตอบครั้งใหม่ ครั้งใหญ่ และครั้งสำคัญ พร้อมหาทางออกไว้ให้เราแล้ว !

เรียกได้ว่านี่น่าจะเป็น "ครั้งแรก" ของวงการสกินแคร์ที่ยกระดับไปอีกขั้น จนเรียกได้ว่าเราตื่นเต้นแทบไม่ไหว และอยากจะพาทุกคนมาทำความรู้จักแบบเจาะลึกกัน :)
จะดีแค่ไหน.. ถ้ามีสกินแคร์ที่เข้าใจความซับซ้อนของผิวเรา เหมือนกับที่เรา..พยายามทำความเข้าใจผิวตัวเอง ด้วยการดูแลทั้งในวันที่เราผิวแห้ง และแม้ในวันที่เรามีผิวมันก็ตาม

ทาง KANEBO แบรนด์สกินแคร์ และเครื่องสำอางจากญี่ปุ่น เชิญจีบันเข้าร่วมสัมภาษณ์พิเศษกับผู้คิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่แบบตัวจริงเสียงจริง ที่บินตรงมาจากญี่ปุ่น เพื่อพาเรามาเจาะลึก รู้จักกับ SKIN HARMONIZER สกินแคร์ใหม่ล่าสุดจาก KANEBO สกินแคร์ที่ออกแบบมาจากพื้นฐานความเข้าอก เข้าใจ ปัญหาผิวของคนทั่วโลกที่แท้จริง

SKIN HARMONIZER สกินแคร์ที่เกิดมาเพราะ "เข้าใจปัญหาผิว" 


กว่าจะเกิดสกินแคร์แต่ละชิ้น ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ และแม้เป็นแบรนด์ญี่ปุ่น แต่ทาง KANEBO ก็อยากเข้าใจปัญหาผิวของทุกคนทั่วโลก โดยเฉพาะผิวชาวเอเชีย อย่างประเทศไทย ทาง KANEBO ได้มาทำการหาข้อมูลแล้วพบว่า ผู้หญิงไทยกว่า 67% มีปัญหาผิว 

แน่นอนว่าเป็นสาวเมืองร้อนแบบสาวไทย ปัญหาผิวที่พบมากที่สุดเป็นนัมเบอร์วัน นั่นคือ ปัญหา "ผิวมัน" ก่อนจะตามมาด้วยปัญหาผิวอื่นๆ ที่เชื่อว่ามีผลพวงเกิดมาจาก "ความมัน" เช่นเดียวกัน

มาทำความเข้าใจกันก่อนว่า ตามปกติผิวของเราจะมีสิ่งที่เรียกว่า "ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ" ที่เกิดขึ้นในผิว ซึ่งมันจะแสดงออกมาในลักษณะของผิวที่ชุ่มชื้นต่างๆ แต่! แต่! ปัญหาผิวมันจะตามมาก็ต่อเมื่อ ความชุ่มชื้นเหล่านั้น มีปริมาณน้ำมันที่เยอะมากจนเกินไป จนแสดงออกมาบนผิวหน้าของเราถึงความมัน เยิ้ม จนสามารถแห้งเป็นขุย หรือมีผิวหมองคล้ำ แต่จริงๆ แล้วความหมองคล้ำนั่นแหละ คือความอักเสบของผิวที่เราอาจจะไม่รู้ตัว

จัดการปัญหาความมัน - ความแห้ง จากไขมันที่ไม่ดีใต้ผิว


โดยปริมาณน้ำมันที่มันออกมาเยอะจนเกินไปนั่นแหละ เราเรียกว่า "กรดไขมันที่ไม่ดี" หรือ "กรดไขมันส่วนเกิน" ที่เราไม่ต้องการ และต้องการกำจัดออกไป เพื่อให้ผิวสมดุลขึ้น

โดยทาง KANEBO ใช้เวลาหลายปีในการทำความเข้าใจ ศึกษา และค้นพบ "กรดไขมัน" ที่อยู่ใต้ผิว พบว่าผิวเมื่อผิวของเรามีน้ำมันที่มากจนเกินไป จนมีทั้งส่วนไขมันที่ดี และไม่ดี จะก่อให้เกิดปัญหาผิวใหญ่ตามมา 


ซึ่งปัญหาของการที่เรามี "กรดไขมันไม่ดี" อยู่เยอะ จะทำให้ปราการของผิวเสื่อม ไม่แข็งแรง ส่งผลต่อมาว่าผิวก็จะอ่อนแอลงเรื่อยๆ ทำให้ไม่ว่าจะเจอฝุ่น ควัน PM 2.5 หรืออะไรก็ตามที่ทำร้ายผิว จะทำให้ผิวหยาบกร้าน หมองคล้ำ ตามมาด้วยปัญหาผิวอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่มีวันจบ

อ่ะโห แค่นี้ก็รู้เลยว่า นี่ไม่ใช่แค่เรื่องของ "ผิวที่มันเยิ้มจนเกินไป" หรือ "ผิวที่แห้งเป็นขุย" แต่มันคือสิ่งที่สามารถทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ แบบไม่มีวันจบ

เทคโนโลยีใหม่ ที่แรก ที่เดียว เลือกจัดการเฉพาะ "กรดไขมันไม่ดี"


จากการใช้เวลาหลายปีในการศึกษา "กรดไขมัน" หรือกรดไขมันที่ไม่อิ่มตัว จนพัฒนาเป็นเทคโนโลยีใหม่ ที่แรก และที่เดียวในตอนนี้ที่นำเทคโนโลยี "ตาข่ายดักจับไขมันไม่อิ่มตัว" หรือจับไขมันส่วนเกิน ที่สะสมในไขมันใต้ผิว 

การทำงานสุดล้ำของเทคโนโยีที่ดักจับ กรดไขมันที่ไม่อิ่มตัว


นึกภาพง่ายๆ ว่า เมื่อเราทาโลชั่น SKIN HARMONIZER ลงไปบนผิว เจ้าเทคโนโลยีนี้จะทำหน้าที่เป็น "ตาข่ายที่ก่อตัวเป็นโครงสร้าง คล้ายกับฟองน้ำ" และเมื่อพอมันเจอกับกรดไขมันที่ไม่อิ่มตัว หรือกรดไขมันที่ไม่ดี ก็จะดักจับ และยับยั้งการเคลื่อนไหว การแทรกซึมของเจ้ากรดไขมันที่ไม่อิ่มตัวเอาไว้ ไม่ให้ไปทำร้ายผิว ซึ่งจะช่วยจัดการปัญหาผิวที่ซับซ้อน ด้วยการเติมความชุ่มชื้น และจัดการผิวแห้งกร้าน ให้กลับมามีผิวที่สมดุล ดูสุขภาพดี

ซึ่งความล้ำที่ทำให้ SKIN HARMONIZER แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เคยมีมาคือความฉลาดในการดักจับเฉพาะกรดไขมันที่ไม่ดีเท่านั้น! ซึ่งหลายๆ แบรนด์ที่เคยมีมา อาจจะดักจับกรดไขมันทั้งหมด ที่รวมไปถึงกรดไขมันที่ดีด้วย


ดังนั้นเรียกได้ว่านี่คือเทคโนโลยีสุดล้ำที่เรารู้สึกตื่นเต้นสุดๆๆ เรียกว่าเป็นความ beyond อีกก้าวของวงการสกินแคร์จาก KANEBO เลย

SKIN HARMONIZER สัดส่วน น้ำมัน 98% : 2% ออยล์

SKIN HARMONIZER  คือโลชั่นแบบ Dual-Phase ที่มี 2 ชั้น คือ Water Phase 98% และ 2% คือ Oil Phase

  • 98% Water Phase 
    • ส่วนที่เป็นน้ำ หรือเอสเซนส์ปรับสภาพผิว ประกอบด้วยสารสกัดจากพืช ช่วยให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้น และสดชื่น
  • 2% Oil Phase 
    • ส่วนออยล์ หรือน้ำมัน ประกอบด้วยออยล์ที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อห่อหุ้มผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน และปกป้องผิว

โลชั่นที่ออกแบบมาเพื่อทุกสภาพผิว

อย่างที่บอกเลยว่า SKIN HARMONIZER เกิดมาจากความเข้าใจปัญหาทั้งผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวที่ซับซ้อน ดังนั้นแล้วทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้

โดยเฉพาะหากชาวผิวมันที่มีความกังวลกับการ "ใช้ออยล์" ทางผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ได้ให้ความมั่นใจเลยว่า การมี 2% Oil Phase จากการทดสอบเมื่อใช้ออยล์มาเป็นตัวผสม จะทำให้เนื้อซึมซาบเข้าสู่ผิวได้โดยง่าย แตกต่างมากๆ จากการที่ไม่มีออยล์มาเป็นตัวผสม และสูตรนี้ของ SKIN HARMONIZER เป็นสูตรที่ก่อให้เกิดปัญหาสิวได้ยาก

  • สัดส่วนของออยล์ ออกแบบมาเหมาะสม - ด้วยปริมาณ 2% ที่ผ่านการคิดแล้วคิดอีกว่าเป็นสัดส่วนที่เหมาะสม และพอดี ว่าชาวผิวมันใช้ได้แน่นอน
  • ชนิดของออยล์ เลือกใช้แบบเหมาะสม - ทาง KANEBO มีการเลือกใช้ชนิดออยล์ที่มั่นใจว่าเป็นออยล์ที่สามารถใช้ได้ดีกับทุกสภาพผิว

โลชั่นจัดการปัญหาผิวที่ซับซ้อน!


และนี่คือ SKIN HARMONIZER กับเทคโนโลยีตาข่ายสุดล้ำ ที่จะมาเพื่อจัดการปัญหาผิวที่ซับซ้อนได้ถึง 3 ส่วน ทั้งดูแลผิวมัน ดูแลความชุ่มชื้น และจัดการการอักเสบของผิว ด้วยการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเพิ่มขึ้น ยาวนานกว่า 60 นาที และยังกักเก็บความชุ่มชื้นเพื่อให้ผิวดูสุขภาพดี และห่างไกลจากความแห้งกร้าน

How To Use :  SKIN HARMONIZER

  • ด้วยความที่เป็น dual-phase เขย่าก่อนใช้ทุกครั้ง ด้วเพื่อให้ส่วน water phase และ Oil phase ผสมผสานเข้ากัน 
  • โลชั่นที่ใช้เป็นสเต็ปแรกของสกินแคร์ โดยควรใช้หลังล้างหน้า และก่อนลงสกินแคร์อื่นๆ ในสเต็ปถัดไป
  • สามารถใช้ทาได้ทั้งแบบ "มือ" หรือควบคู่กับ "สำลี"
  • สามารถเพิ่มการดูแลพิเศษใช้เป็น Lotion mask ได้ เพียงแค่ใช้คู่กับสำลี KANEBO 4 LAYERING COTTON เพียง 1 แผ่นแล้วแยกเป็น 4 ส่วน แล้วจึงใช้วางบริเวณที่อยากดูแลเป็นพิเศษ

ความพิเศษที่ซ่อนอยู่ใน SKIN HARMONIZER


  • แพ็คเกจจิ้งสไตล์ญี่ปุ่น ได้แรงบันดาลใจมาจาก "กระป๋องกาแฟ" ด้วยขนาดที่พอดีมือ ทำให้สามารถจับได้ถนัดมือ ไม่ว่าจะตอนเขย่า หรือถือขวดโลชั่น
  • กลิ่นหอมแนว Herbal floral fragrance หรือพืชใบเขียว แนวอโรม่าจาก ดอกคาโมมายด์ ยูคาลิปตัส และดอกชา ให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย 
บอกเลยว่า SKIN HARMONIZER คือโลชั่นที่มาพร้อมความ Above และ Beyond เป็นอีกระดับของสกินแคร์ที่จะทำให้ทุกคนทั่วโลก โดยเฉพาะคนไทยที่รักผิว และให้สำคัญกับการดูแลผิวตัวเองรู้สึกมีความสุขขึ้น เพราะเชื่อเถอะว่า KANEBO เขามองเห็นถึงปัญหาที่เรากำลังเจออยู่ และจะไม่ต้องเจอปัญหาผิวที่กังวลแค่คนเดียวต่อไปอีกแล้ว!

#SPEAKOUT #SPONSORED