เม้าท์ความปัง เหตุผลที่ควรตำ! SPRING COLLECTION จาก CHANEL เพราะคอลใหม่นี้..สวยแบบมีที่มา!

32 12

ใครว่า "เฉดสีฟ้า" เมื่อมาอยู่บนเมคอัพมันจะแต่งยาก .. บอกเลยว่าคิดผิด! เพราะคอลเลคชั่นใหม่รับซีซั่นนี้ CHANEL เขาทำถึง!! Spring Collection ยกเฉดสีฟ้าทุกทะเล กวาดสีฟ้าทุกมหาสมุทรทั่วโลก มาไว้ในคอลเลคชั่นนี้แล้วจ้ะ 


เรียกได้ว่า CHANEL เตรียมเปลี่ยนความเชื่อเดิมๆ ให้กับทุกคน ที่ว่าเมคอัพโทนสีฟ้า = แต่งยาก ให้กลายมาเป็นเฉดสีใหม่ สำหรับคนหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเก๋! เปรี้ยว! เท่! และดูแตกต่าง แปลกตา จากชาเนลในคอลที่ผ่านๆ มา แต่แต่แต่..กว่าจะปัง สะดุดทุกสายตาได้เบอร์นี้ เขามีที่มา!!

เพราะนี่คือครั้งแรกของ CHANEL ที่ร่วมดีไซน์ กับกลุ่มศิลปินคนรุ่นใหม่ ที่เรียกว่า "COMETES COLLECTIVE" ผ่านเมคอัพไอคอนิคหลายไอเทมของชาเนล บอกเลยว่าแต่ละชิ้นน่ากรี๊ดม้ากกก! อ่ะะ อยากรู้แล้วล่ะสิ มาจะเล่าเม้าท์มอยให้รู้ ว่าทำไมควรตำคอลนี้

3 เหตุผล! ที่ต้องตามเก็บ SPRING COLLECTION 2024

มา! จะเม้าท์มอยด้วย 3 เหตุผลที่ต้องตามเก็บเหล่าคอลเลคชั่นใหม่จากชาเนลนี้ เพราะกว่าจะเป็นเมคอัพแต่ละชิ้น ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ CHANEL คอลใหม่นี้ ยาก และท้าทายความยิ่งใหญ่กว่านั้นเข้าไปอีกกกกก 

1 - ครั้งแรกกับการออกแบบเมคอัพโดยศิลปินหน้าใหม่สายเก๋!


COMETES COLLECTIVE คือกลุ่มศิลปินหน้าใหม่ ที่ประกอบด้วยศิลปิน 3 ท่าน Ammy Drammeh, Cecile Paravina และ Valentina Li ที่ทางชาเนลเฟ้นหามาร่วมออกแบบ CHANEL MAKEUP คอลเลคชั่นใหม่ให้มีความสวยแตกต่าง 


โดยกว่าจะมาเป็นศิลปิน 3 คนนี้ในกลุ่ม COMETES COLLECTIVE ต้องผ่านการคัดเลือก คัดแล้วคัดอีกมาจากเหล่าศิลปินรุ่นใหม่ที่มีสไตล์แตกต่าง ไม่เหมือนใคร เพราะอย่างเรารู้ไม่ใช่เรื่องง่ายยยยย! ที่เราจะได้ร่วมงานกับทางชาเนล แต่ต้องมีความคิดที่ไปในทิศทางเดียวกันกับชาเนลอีกด้วย   


ซึ่งเมคอัพแต่ละคอลเลคชั่นที่เราจะได้เห็นหลังจากนี้ ศิลปินแต่ละคนจะนำเอาเอกลักษณ์ สไตล์เก๋ๆ ของตัวเอง มาครีเอทเมคอัพคอลเลคชั่นประจำฤดูกาล ที่แอบกระซิบเลยว่า ไม่ใช่แค่หนึ่งคอลเลคชั่น .. แต่จะมีถึง 3 คอลเลคชั่น ที่หลังจากนี้น่าจับตามองสุดๆ 

2 - Limited Edition เตรียมกลายเป็นไอเทมแรร์!

สำหรับกลุ่มศิลปิน COMETES COLLECTIVE แต่ละคนจะได้รับบทบาทในการออกแบบเมคอัพในสไตล์ของตัวเอง โดยจะมีการใช้สีสัน แสงเงาตามแบบสไตล์ของ CHANEL นำมาตีความแบบใหม่ ให้กับเหล่า Iconic Product ของชาเนล ไม่ว่าจะพาเลตต์อายแชโดว์ บลัชออน ลิปสติกรุ่นดัง ไฮไลต์ หรือยาทาเล็บ ผ่านงานเมคอัพที่ออกมาแบบสร้างสรรค์ เก๋มีสไตล์ ตามฉบับคนรุ่นใหม่มากก ซึ่งบางไอเทมคือ Limited Edition ที่หมดแล้ว หมดเลย หาอีกไม่ได้ เอาเป็นว่าเมคอัพคอลเลคชั่นจาก 3 สาว COMETES COLLECTIVE จะเหมือนกลายเป็น Masterpiece ของสะสมชิ้นหนึ่งเลยล่ะ! 

นอกจากเรื่องการสร้างสรรค์ออกแบบแล้ว ทางชาเนลยังให้ความสำคัญกับสีสันมาก เพราะเชื่อว่า "สี" คือสิ่งที่กำหนดสไตล์ของแต่ละคน เช่นถ้าในวันที่เราอยากได้ลุคหวานๆ อาจจะแต่งเมคอัพสีชมพู หรือวันที่อยากดูมั่นใจ อาจจะทาลิปสติกสีแดง ดังนั้นแล้วสีสันการแต่งหน้าก็เหมือนเป็นตัวกำหนดนิยามให้กับตัวเราเองด้วย!

ดังนั้นสำหรับการถ่ายทอดสีสัน แสดงความเป็นตัวตนของตัวเอง ใน Spring Collection 2024 คอลเลคชั่นแรกของ COMETES COLLECTIVE บอกเลยว่าสีสันสวยเก๋ น่ากรี๊ดมากกก!

3 - กว่าจะได้แต่ละคอลเลคชั่นนี้ .. มันมีที่มา!


Spring Collection 2024 นี่คือผลงานการออกแบบของศิลปินคนแรก "Valentina Li" ในกลุ่ม COMETES COLLECTIVE ที่ไม่ใช่แค่เรื่องสีสันที่ดูแปลกใหม่ แต่เธอได้แรงบันดาลใจมาจากเฉด "สีฟ้า" ของท้องทะเล หรือท้องมหาสมุทร ที่มีความลึกลับ แต่ก็มีเสน่ห์น่าค้นหา น่าดึงดูด และโดดเด่น แต่ก็ยังรอบล้อมไปด้วยสีสันสดใสของปะการัง แถมยังมีคลื่นที่ให้ความรู้สึกสวยเป็นอิสระอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการตีความสีฟ้าแบบใหม่แบบสับ ผ่านสีสันของงานเมคอัพที่สวยน่าตามเก็บสุดๆ
รอติดตามชมเหล่า CHANEL MAKEUP จากกลุ่มศิลปิน COMETES COLLECTIVE หลังจากนี้ได้เลย บอกเลยว่านี่ไม่ใช่แค่เมคอัพ แต่เหมือนเป็นงานศิลปะชิ้นใหม่ที่จะพาเราไปจินตนาการด้วยสีสันสุดสนุก!

สามารถช้อปคอลเลคชั่นใหม่ Spring Collection 2024 จาก Valentina Li ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ชาเนลทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ รีบก่อน sold out!
#SPEAKOUT #SPONSORED