Biohyalux แอมพูลและมาส์กชีทตัวดัง

27 11
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีสิ่งดีๆ ที่อยากจะมารีวิวอีกแล้วค่ะ พูดถึงแบรนด์ Biohyalux ใครๆ ก็ต้องรู้จัก แอมพูลและมาส์กชีทของเค้า ซึ่งตอนนี้้แอมพูลของเค้ามีออกมาหลายสูตรเลยค่ะ สามารถเลือกใช้ได้ตามปัญหาผิวของแต่ละคนได้เลย

สิ่งที่เราจะมารีวิวในวันนี่้ คือ

Biohyalux HA Insta-Rejuvenation Serum

Biohyalux Collagen Soothing and Firming Mask


ต้องบอกก่อนเลยว่าผิวเราช่วงนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการฟื้นฟูหลังจากที่ไปนอนโรงพยาบาลมา 5 วันโดยที่ไม่ได้ทาสิกนแคร์เลย ผิวหน้าแย่มาก แต่ว่าตอนนี้การบำรุงคือจัดเต็มมาก ตอนนี้ดีขึ้นบ้างแล้วค่ะ

Biohyalux HA Insta-Rejuvenation Serum

"แอมพูลลดริ้วรอย เพื่อผิวอิ่มฟู"


เหมาะสำหรับผิวที่มีริ้วรอย เป็นเซรั่มที่จะช่วยฟื้นฟูและผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวดูอิ่มฟูและกระชับโดยการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและดูกระจ่างใส

เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อเซรั่มเข้มสีเหลืองอ่อน ไม่มีกลิ่นเพราะว่าปราศจากน้ำหอม สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี

วิธีใช้

1 หลอดเราจะใช้ 2 ครั้งคือ เช้าและก่อนนอน เมื่อเปิดแล้วฝาของเค้าสามารถปิดกลับเข้าไปได้นะคะ สะดวกมากๆ เลย

ความรู้สึกหลังใช้

เราชอบแอมพูลของแบรนด์นี้มากๆ อยู่แล้ว ทาแล้วผิวฉ่ำเลย รููขุมขนตื้นขึ้น เติมน้ำให้ผิวได้ดีมากจริงๆ ไม่ว่าจะออกสูตรไหนมา ก็ดีทุกสูตรเลย แต่ว่าสูตรนี้เราเพิ่งได้ลองครั้งแรกนะคะ เรื่องริ้วรอยก็ดีขึ้น เพราะการเติมน้ำให้ผิวอย่างเต็มที่จะช่วยให้ริ้วรอยเราดูดีขึ้นอยู่แล้ว ผิวฉ่ำๆ ยังไงก็ดีกว่าผิวแห้งกร้านอย่างแน่นอนค่ะ ยิ่งตัวนี้มีตัวช่วยในการลดเลือนริ้วรอย ยิ่งเห็นผลมากกว่าการแค่เติมน้ำให้ผิวอย่างแน่นอน 

ราคากล่องละ  3,190 บาท 

(30 หลอด)

Biohyalux Collagen Soothing and Firming Mask


มาส์กชีทที่จะช่วยเติมน้ำให้ผิวถึงระดับเซลล์ผิว นอกจากนี้ยังช่วยซ่อมแชม Skin Barrier ให้แข็งแรง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอยและช่วยให้ผิวกระชับ

วิธีใช้

เราใช้มาส์กหน้าเป็นเวลา 10-15 นาที หลังจากนั้นนวดทั่วหน้าเพื่อให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิว


ความรู้สึกหลังใช้

เราชอบแผ่นมาส์กตัวนี้มากค่ะ เราเจอของหลายๆแบรนด์ไม่รู้ว่าจะทำเล็กไปถึงไหน บางอันดึงแทบจะไม่ถึงกรอบหน้า ยิ่งดึงมาก ตรงช่วงสันจมูกก็ยิ่ง ไม่แนบผิวอีก แต่อันนี้คือดีเลยค่ะ ถึงจะไม่ใช่ชีทมาส์กแบบบางแต่ก็แนบและเกาะผิวได้ดีมาก หลังจาก 15 นาทีแล้วแผ่นมาส์กก็ยังฉ่ำอยู่ พอมาส์กแล้วรู้สึกว่าได้รับการบำรุงแบบเร่งด่วนและพร้อมต่อการแต่งหน้ามาก ล่าสุดไปงานแต่งเพื่อน ผิวยังค่อนข้างแย่ค่ะ ใช้มาส์กตัวนี้ก่อนแต่งหน้า ผิวฉ่ำขึ้นทันทีเลย

ราคากล่องละ 1,190 บาท

(5 แผ่น)

ผิวหลังใช้คือฉ่ำมากจริงๆค่ะ

สามารถหาซื้อได้ที่ Official Store Biohyalux Thailand ใน Shopee และ Lazada แค่พิมพ์ชื่อแบรนด์ก็จะเจอ Official Store แล้วค่ะ


#Reivew
#BiohyaluxThailand
#ไฮยาแอมพูลเซรั่ม
#รีวิวBiohyalux


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE