ป้ายยาแป้งฝุ่นเซ็ตเมคอัพ แป้ง DAZZLE ME Better Than Filter ผิวเป๊ะไม่ง้อฟิลเตอร์💚💜✨

18 9

สวัสดีค่าา~ วันนี้ซายน์จะมาป้ายยาแป้งฝุ่น Translucent ที่ช่วยคุมมัน เบลอผิวเนียนสวยมีออร่า แบบไม่ง้อฟิลเตอร์ นั่นก็คือ


💚💜“DAZZLE ME Better Than Filter Fixed Loose Powder”💚💜

ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่น Translucent สูตรดูดซับความมันเข้มข้นเป็นพิเศษ  ใช้เซ็ตเมคอัพแล้วผิวเนียนสวยมากกกก ตรงตามคอนเซป "แป้ง DAZZLE ME Better Than Filter ผิวเป๊ะไม่ง้อฟิลเตอร์"💚💜✨ ให้ฟินิชแมททันทีหลังใช้ พร้อมควบคุมความมัน ล็อคเมคอัพติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมง แถมแป้งมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยค่า ตอนทาคือฟินมากก

ต้องบอกก่อนว่า ซายน์เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมัน เวลาแต่งหน้าแล้วไม่ได้เซ็ตแป้งบวกกับเจออากาศเมืองไทย หน้าจะหยาและเยิ้มตลอด เลยต้องใช้แป้งเซ็ตแทบทุกครั้งหลังแต่งหน้า แต่แป้งบางตัวก็เซ็ตแล้วผิวหน้าไม่เรียบเนียน ไม่ช่วยคุมมัน ทำให้หน้า Crack หลุดลอกระหว่างวัน พอได้มาลองแป้งตัวใหม่ของแบรนด์นี้แล้วบอกเลยว่า คุณภาพดีเกินราคามาก เบลอผิว คุมมันทั้งวัน ประทับใจสุดๆ💖

ตลับแป้งเป็นแบบหมุนเกลียว มาพร้อมกับพัฟนุ่มๆ ใช้เกลี่ยแป้งได้เรียบเนียน หรือใครจะใช้แปรงลงก็ได้ตามถนัดเลยน้า

ใช้พัฟหรือแปรงแตะลงบนเนื้อแป้งพอประมาณ แล้วแตะที่หลังมือเบาๆ เพื่อเอาเนื้อแป้งส่วนเกินออก จากนั้นค่อยๆลงให้ทั่วใบหน้าได้เลย

✨ที่ชอบอีกอย่างคือแป้งตัวนี้เค้าใช้ส่วนผสมที่เป็นมิตรกับผิว แถมมีบำรุงในตัวด้วย

💜มีส่วนผสมควบคุมความมัน 2 ชั้น แป้งดูดซับน้ำมัน พร้อมสารสกัดจาก Evening Primrose ควบคุมความมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพและให้เมคอัพติดทนนาน

💚ผสมสารสกัดจากธรรมชาติสูตรเป็นมิตรกับผิวเป็นสิว ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และยับยั้งความมันส่วนเกินบนใบหน้ารวมถึงลดการอุดตันของรูขุมขน
💜อุดมไปด้วย 4 สาร ACTIVES พิเศษ (Vitamin E, Camellia Extract, Resveratrol and Witch Hazel Water) : เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสมดุลความมันบนใบหน้า และบำรุงล้ำลึกทั่วทุกชั้นผิว


❌ปราศจากแอลกอฮอล์ และการทดลองกับสัตว์🧪🐰❌

เนื้อแป้งเนียนละเอียดมากกก มีความบางเบา โปร่งแสง ปกปิดได้กลางๆ ซายน์ใช้ เบอร์ T01 True Translucent ไม่ค่อยออกสีน้า ซายน์ว่าใช้ได้กับทุกสีผิวเลย

ให้ฟินิชแบบแมท น้ำหนักเบา เบลอรูขุมขนได้ดีมากก ปกปิดกลางๆ ช่วยให้ผิวหน้าดูเนียนผ่อง มีออร่า ไม่ดรอประหว่างวันด้วย เริ่ดด✨🩷

หลังจากได้ลองใช้แป้งตัวนี้เซ็ตเมคอัพแล้วหน้าคือสวยเป๊ะตลอดวันจริงๆ ซายน์ชอบที่เค้าช่วยเบลอรูขุมขนให้ฟินิชผิวนวลผ่องมากๆ ไม่ต้องใส่ฟิลเตอร์เลย รู้สึกแป้งตัวนี้ช่วยคุมมันได้ดีมากนะ ลองออกไปข้างนอกแบบไม่ซับหน้าทั้งวันก็ยังสวยเป๊ะอยู่ หน้าไม่หยาไม่เยิ้ม เหมาะกับอากาศเมืองไทยสุดๆเลยค่า🥰🫶🏻✨

ใครกำลังมองหาแป้งฝุ่น Translucent คุณภาพดี ราคาน่ารัก ไว้เซ็ตเมคอัพ ผิวสวยผ่องทั้งวัน คุมมัน หน้าไม่ดรอประหว่างวัน ที่สำคัญใช้แล้วไม่แพ้ แนะนำให้ลองแป้งตัวนี้เลยค่า ไม่ผิดหวังแน่นอน🥰


สำหรับวันนี้ซายน์ต้องขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะค้า บ๊ายบายย~ ^_____^




🛒พิกัด Shopee: DAZZLE ME Official Shop

หรือดูรีวิวได้ที่ IG: @dazzleme_th เลยน้า




#dazzlemeth #dazzlemebeauty #DazzlemeBTF #BetterThanFilter #งานผิวแดซเซิลมี  


Sine Pheerapha

Sine Pheerapha

ซายน์เองค่า✨
เจ้าของเพจ “รีวิว แม่บ้านสไตล์”
เป็นทาสแมว รักในการรีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ และการดูแลสุขภาพ
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ🥰

ติดต่องาน Line ID : siniiz_sinejung
หรือ ทัก inbox FB : รีวิว แม่บ้านสไตล์

FULL PROFILE