อยู่บ้านก็ทำสวยได้ กับ เซตท์ทรีตเมนต์ผิวโกลว์🏡🧖‍♀️🌟

14 8

สวัสดีค่าชาวจีบัน

กลับมาอีกครั้งกับการร่ายยาวของกระทู้นี้ วันนี้มี่จะมารีวิว

" เซตท์ทรีตเมนต์ผิวโกลว์ "


👉การคงความอ่อนเยาว์ของคุณแม่สายบิวตี้แบบเราก็ต้องมีเคล็ดลับกันบ้างค่ะ บอกต่อเคล็ดลับที่จะไม่ลับอีกต่อไป เค้าว่ากันว่า ยิ่งบอกต่อความสวยจะทำให้คนบอกยิ่งสวยขึ้นค่ะ 555


💗ก่อนหน้านี้เราเคยใช้สินค้าของทาง Parin ทั้งเครื่อง IPL กำจัดขนและเจ้าตัว Freeze stick แล้ว มันตอบโจทย์แก้ไขทุกปัญหาความสวยของผู้หญิงอย่างเรามาก พอแบรนด์นี้ออกอะไรมาก็อยากจะจับจองเป็นเจ้าของตลอด เพราะนอกจากแบรนด์จะใช้ดีแล้ว ในการรับประกันสินค้าแต่ละตัวก็ยาวนานเหมาะสมราคามากๆ 


👏อีกอย่างต้องยอมรับกันตามตรงเลยนะคะว่าหลังจากเริ่มเป็นคุณแม่แล้ว ปัญหาผิวต่างๆก็ตามมาไม่ใช่น้อยเลย เราเลยต้องเฟ้นหาสกินแคร์และเครื่องมือที่ช่วยแก้ปัญหาผิวเสมอๆ 


📍โดยเฉพาะการกระตุ้นคอลลาเจนและการสร้างผิวให้ชุ่มชื้นซึ่งเป็นพื้นฐานแรกสุดของการดูแลผิว เพื่อต้านปัญหาริ้วรอยที่จะตามมา บอกเลยสกินแคร์ของ Yves Roche ที่ช่วยในเรื่องการให้ความชุ่มชื้น พอเราได้ลองแล้วติดใจมากๆ เพราะเขาทำได้ ทำถึง เรื่องการเติมน้ำให้ผิว เรียกว่าผิวฉ่ำน้ำทันที ฉ่ำน้ำยาวนาน 


💙พอเอามาใช้กับเครื่องนวดหน้าของ Parin มี่ว่าเราเจอคู่หูเซตทำทรีตเมนต์ผิวฉ่ำโกลว์ง่ายๆที่บ้าน ฉบับแม่บ้านอย่างเราก็ทำเองได้ง่ายๆไม่ต้องพึ่งคลินิกให้วุ่นวายค่ะ✨ แถมประหยัดเวลาอีกด้วยนะ ใครจะเชื่อว่าแค่อยู่ที่บ้านก็สามารถมีผิวโกลว์ใสได้ ด้วยเซตทำทรีตเมนต์ผิวเซตนี้เลยยย


👉จากที่เกริ่นไปว่าเราเคยใช้ Freeze stick ของ Parin มาแล้ว เจ้าตัวนั้นเค้าจะต้องนำไปแช่เย็นก่อนใช้งาน รอให้เย็นถึง 1-2 ชม. แต่มาคราวนี้เราเจอตัวใหม่ ก็ไม่เชิงว่าตัวใหม่หรอกเรียกว่าเป็นสีใหม่ของเค้าดีกว่า ซึ่งเป็นเครื่องนวดหน้าที่ทำได้เลยไม่ต้องรอแล้ว 



     💖ตัวแรกพระเอกของเซตนี้ Parin Skinglow Treatment …น้องคือเครื่องทำทรีตเมนต์ผิวที่มีหลายโหมดในเครื่องเดียวอย่าง เค้าทำได้ตั้งแต่ ทำความสะอาดผิว (Clean mode) กระชับรูขุมขน ยกกระชับกรอบหน้า และนวดกระตุ้นคอลลาเจนลดริ้วรอยคือเริ่ด! โดยที่แต่ละโหมดใช้ระยะเวลา 2-5 นาที รวมๆ 5 โหมดก็ใช้เวลาไม่เกิน 30 นาที 


     เรียกได้ว่า Skinglow เครื่องเดียวครบ และยังมีโหมดแสงสีแดง-สีฟ้า🔴🔵 ตัวนี้เป็นแสงที่ดีต่อผิวมากๆ น้องจะช่วยผลักสกินแคร์ให้เข้าผิวได้อย่างล้ำลึก แต่โหมดที่อยากบอกต่อ เรียกได้ว่าเลิฟสุดๆ ฉบับสายคุณแม่บ้านแบบเรา ขอยกให้ Col Synthesis mode เลยค่ะ เพราะโหมดนี้เค้าช่วยนวดแบบกระตุ้นคอลลาเจนและลดริ้วรอย ซึ่งตอนใช้เครื่องนวด มี่จะใช้ร่วมกับสกินแคร์ 3 ตัว ของ Yves Rocher ขอเรียงตามลำดับของการใช้ตามนี้นะ



💦ตัวแรกคือ Hydra 100h Non-stop Moisturizing Serum เป็นเซรั่ม ช่วยเติมความชุ่มชื้น และล็อกให้ผิวฉ่ำน้ำ ตลอดทั้งวัน น้องมีผลทดสอบด้วยว่าสามารถเติมความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 100 ชั่วโมง! ตามชื่อเขาเลยนะ เนื้อเซรั่มเขาเป็นเจลใช้แล้วซึมไว สดชื่น ผิวเหมือนได้เติมน้ำแบบฉ่ำๆ เต็มๆ ตลอดทั้งวัน ผิวไม่มีแห้งเลย


💦ตัวที่สอง Hydra 48h Moisturizing Gel Cream เป็นเจลครีมเนื้อบางเบา ช่วยล็อกผิวนุ่มอิ่มน้ำทันทีที่ใช้ ด้วยความที่น้องเป็นเจลครีม เวลาใช้ไม่มีความรู้สึกเหนียวเหนอะเลย สัมผัสดีมากๆ ใช้แล้วผิวนุ่มๆ ใครจะเริ่มต้นใช้สกินแคร์สายมอยเจอร์ไรเซอร์ ขอแนะนำตัวนี้เลย


💦ตัวสุดท้าย Hydra Anti-fatigue Eye Gel เป็นอายเจล ที่ช่วยบำรุงและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา ผิวบริเวณนี้ของเราก็สำคัญนะ ถ้าความชุ่มชื้นไม่ถึง ผิวแห้ง ริ้วรอยจะตามมาแน่นอน แล้วริ้วรอยรอบดวงตาน่ะแก้ยากมากๆ มาป้องกันด้วยการเติมน้ำให้ผิวรอบดวงตาไว้ก่อนดีกว่า สำหรับอายเจลตัวนี้ ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าดวงตาดูสดใส ดูเฟรชขึ้น ตัวเนื้อเจลก็ซึมไว ไม่หนัก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย เหมาะกับผิวบริเวณรอบดวงตามากๆ



👍หลังใช้น้องเซ็ตนี้แล้วรู้สึกว่าการบำรุงผิวของเราดีขึ้นมาก สังเกตได้จากการที่ตื่นเช้ามาหลังล้างหน้า รู้สึกผิวนุ่มไม่แห้งกร้าน แม้จะไม่ได้ทาสกินแคร์บำรุงอื่นๆ ซึ่งแม่บ้านแบบเราเลิฟมากเพราะวันหยุด อยากพักหน้าอยู่บ้าน ก็จะขี้เกียจทาสกินแคร์เยอะๆ แต่ไม่ชอบผิวที่แห้ง ซึ่งพอใช้สกินแคร์กลุ่ม Hydra ของ Yves Rocher และเครื่องนวดหน้า Parin Skinglow เซตนี้คู่กัน ทำให้ผิวยังคงนุ่ม ดูอิ่มน้ำยาวนานหลายวัน


หรือใครที่อยากใช้คู่กับสกินแคร์ตัวอื่นที่มีอยู่แล้ว ก็ตอบโจทย์เช่นกันนะคะ 

ผลลัพธ์ขนาดนี้ บอกเลยว่าราคาคุ้มมาก



💙 Parin Skinglow Treatment : พิกัดแอปส้ม

💙 Yves Rocher Hydra Vegetal : พิกัดแอปส้ม


#Parin #ParinThailand #ParinSkinglow #YvesrocherxParin #ParinxYvesrocher #YvesRocherTH #No1BeautybrandinFrance #แบรนด์บิวตี้อันดับ1ของฝรั่งเศส #ดีต่อโลกดีต่อคุณ #HydraVegetal #ชุ่มชื้น100ชั่วโมง  #คู่หูล็อกผิวฉ่ำน้ำx2 #แม่บ้านรีวิว #รีวิวบอกต่อ


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE