แนะนำเจลล้างหน้า สำหรับคนผิวแห้งมาก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ล้างเสร็จไม่แห้งตึง ต้องตัวนี้ลิเบลลูลาซ์ วัน สเต็ป รีมูฟเวอร์ แอนด์ คลีนเซอร์

16 11
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆสาวๆหนุ่มๆ ที่เป็นคนผิวแห้งมาก แบบโบว์ จะเข้าใจว่าการอยากหาโฟม หรือ เจลล้างหน้าที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ล้างเสร็จผิวหน้าไม่แห้งตึง และเข้ากับสภาพผิวหน้าของเรานั้นมันเป็นอะไรที่ดีต่อใจมากๆค่ะ โบว์ก็ลองใช้เองมาหลายตัวนะ จนมาเจอตัวนี้ มันตอบโจทย์มาก ล้างหน้าเกลี้ยงสะอาดแบบตะโกน แต่ล้างเสร็จแล้วหน้าไม่เอี๊ยดไม่แห้ง โบว์อ่านเจอในรีวิวนี้แหละค่ะ 😊 ถึงกล้าเปิดใจลองใช้ดู

น้องเจลล้างหน้า ที่อยากแนะนำ คือ ...
เจลล้างหน้า Libellulaz 1 Step Remover & Cleanser ใช้ได้กับทุกสภาพผิวหน้า โดยเฉพาะผู้มีปัญหาผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ตอบโจทย์สุดๆค่ะ
น้องเป็นเนื้อเจลใส กลิ่นหอมอ่อนๆ ล้างออกง่าย ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงด้วยค่ะ
ส่วนตัวโบว์ ได้รับการแนะนำจากเพื่อนเภสัชร้านยาแถวบ้านให้ลองใช้ เพราะเพื่อนเข้าใจคนผิวแห้งมาก
อยากให้โบว์ได้มีผิวหน้าขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดีดีอย่างที่โบว์อยากได้ค่ะ ฮ่าๆ

ความรู้สึกส่วนตัวโบว์ ก่อนจะใช้ลิเบลลูลาซ์ วัน สเต็ป
โบว์ใช้ตัวอื่น ใช้แล้วหน้าตึงมาก และทำให้หน้าแห้งมาก ไม่ชอบเลยค่ะ

พอมาทดลองใช้ลิเบลลูลาซ์ วัน สเต็ป มาเจอตัวนี้ได้ เข้าหลอดที่ 3แล้ว มันตอบโจทย์มาก ล้างหน้าเกลี้ยง แต่ล้างเสร็จแล้วหน้าไม่เอี๊ยดไม่แห้ง หลังล้างรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้ายืดหยุ่นและดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น
ที่ชอบอีกอย่างคือใช้แล้วสิวเสี้ยนหลุด หน้ากระจ่างใสขึ้น และยังล้างเครื่องสำอาง เมคอัพกันน้ำ สะอาดหมดจดในหลอดเดียว (ใช้แทนคลีนซิ่ง) คือดี สะดวก จบ ครบในลิเบลลูลาซ์ วัน สเต็ปเลยค่ะ
และถ้าเพื่อนมีอาการแพ้สาร ตัวเจลล้างหน้าลิเบลลูลาซ์ปราศจากสาร SLS, SLES, แอลกอฮอล์ มั่นใจได้เลยค่ะ
เพราะโบว์ก็ใช้แล้วไม่แพ้เลยค่ะ ปลอดภัยหายห่วงค่ะ 😊
#รีวิว  #Review  #เจลล้างหน้าลิเบลลูลาซ์     #ลดปัญหาหน้ามัน    #ลดการเกิดสิว    #ผิวแพ้ง่ายใช้ได้     #ผิวหน้ามันใช้ได้
#ล้างเครื่องสำอางเมคอัพกันน้ำได้  #Libellulaz   #Libellulaz1StepRemover&Cleanser     #เภสัชแนะนำ