เซรั่มไฮยา mesoestetic ตัวช่วยล็อคความฉ่ำให้ผิว!

18 10

ช่วงนี้ผิวแนนแห้งขาดน้ำมากกกก สัมผัสได้เลยว่าผิวแห้งกร้าน เลยได้มาลองสกินแคร์ของ mesoestetic ha densimatrix หรือที่เรียกว่า เซรั่มไฮยาขวดฟ้าในตำนาน ที่ตอบโจทย์สาวผิวแห้งแบบเราสุดๆ มากไปกว่านั้นคือน้องเขาสามารถใช้เป็น makeup base เตรียมผิวก่อนการแต่งหน้าได้ด้วยฮะ เริ่ดมาก!

mesoestetic ha densimatrix หรือเซรั่มไฮยาขวดฟ้า มีส่วนผสมหลักคือไฮยาลูโรนิคเข้มข้น ทำให้ใช้แล้วรู้สึกว่าเติมความชุ่มชื้นทันที และผิวสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนาน เป็นอีกตัวช่วยที่ป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น เสริมเกราะป้งกันผิวแข็งแรง เสริมการทำงานของคอลลาเจน ทำให้ริ้วรอยดูจางลงผิวอ่อนกว่าวัย แนนชอบมาก ผิวอิ่มน้ำชุ่มชื้นขั้นสุด!   

เนื้อสัมผัสของเซรั่มไฮยาคือเบามากกกก เหมือนน้ำเปล่า สีใสไม่มีกลิ่น อ่อนโยนมาก ไม่ระคายเคืองผิว มีสารสกัดมาจากรากต้นมาร์ชเมลโลว์ช่วยส่งเสริมให้การคงอยู่ของกรดไฮยาลูโรนิคยาวนานขึ้น น้องตัวนี้คือเหมาะกับทุกสภาพผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้!   

วิธีใช้ง่ายมาก หยดเซรั่มลงบนผิว 3-4 หยด นวดเบาๆให้ทั่วใบหน้า รู้สึกเลยว่าผิวนุ่มมากกกก มีความชุ่มชื้นบนผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ใช้แล้วซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อเซรั่มซึมลึกลงผิวเลย แต่ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำมาก!  

ผลลัพธ์จึ้งมากกกกก ช่วงนี้ผิวแนนแห้งกร้านขาดน้ำหนักมาก แต่กลับมาได้เพราะน้องตัวนี้เลย แนะนำให้ลงเป็น pre serum ขึ้นตอนแรกหลังล้างหน้า ช่วยให้ผิวดูดซึมสารสกัดของเซรั่มอื่นๆได้ดี ผิวกระชับเรียบเนียนละเอียดขึ้นมาก ผิวสดใสดูเด็กลงด้วย หลงรักผิวตัวเองตอนนี้สุดๆ  

แนนชอบที่น้องสามารถใช้เป็น makeup base ได้ด้วยแหละ จากใจคนชอบแต่งหน้าแต่พอถึงช่วงที่ผิวขาดน้ำคือนอยมากกกก แต่ตอนนี้ได้น้อง mesoestetic ha ช่วยไว้จริงๆ ทำให้การแต่งหน้าของแนนติดทนขึ้น ไม่ลอกเป็นขุยหรือเป็นคราบเลย เครื่องสำอางเกาะผิวดีมาก finish look ออกมาแล้วผิวอิ่มฟูสุดๆ แต่งหน้าไม่ต้องกลัวหลุดเลยเพราะมั่นใจในการเตรียมผิวมาอย่างดี

บอกเลยว่าน้องเขาเริ่ดจริงๆ



#เซรั่มไฮยาขวดฟ้าในตำนาน

#TheBestHya

#hadensimatrix

#mesoestetic_th  


Pcrnan

Pcrnan

My Favorite Makeup
ชอบแต่งหน้า
ชอบรีวิว
สายบิวตี้
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮะ

🤍✨🥰🤏🏻💖🌷

FULL PROFILE