HAUL!!! Giveaway CNP Laboratory

25 13

สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้แวะมาเห่อของรางวัลจากจีบันกับสกินแคร์แบรนด์ดังจากคลีนิกดูแลผิวชื่อดังในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ แบรนด์ CNP Laboratory แจกจุกๆ 3 ชิ้น ไซส์จริงกันไปเลยค่า...ปังมาก


CNP Laboratory

แบรนด์นี้เขามาจากคลีนิกดูแลผิวชื่อดังในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ 
มีการคิดค้นและพัฒนาเวชสำอางโดยคุณหมอ ซึ่งได้รับความนิยมมากในเกาหลีใต้

สกินแคร์บำรุงผิวตามแบบฉบับชาวเกาหลีแท้ๆ ด้วยสารสกัดจากน้ำผึ้ง กับไอเทมเด็ดบำรุงพร้อมปกป้องใน 3 สเต็ป


1. CNP Laboratory Propolis Treatment Ampule Essence

เอสเซนส์เตรียมผิวให้ผิวแข็งแรงแบบเข้มข้น ช่วยลดเลือนเลือนริ้วรอยก่อนวัย เพิ่มความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก ผลลัพธ์ผิวเงาแบบ Glass skin พร้อมลดเลือนรอยแดง รูขุมขนดูกระชับ และควบคุมความมันบนผิว ให้พร้อมกับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป


2. CNP Laboratory Propolis Energy Ampule

แอมพูลกู้ผิวที่มีสารสกัดสำคัญจากโพรโพลิซ 10% และน้ำผึ้ง ช่วยเติมความชุ่มชื้นกับผิวยาวนาน ฟื้นบำรุงผิวได้ใน 2 สัปดาห์* เหมาะกับคนที่อยากผิวโกลว์ดูสุขภาพดี พร้อมลดเลือนการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และดูแลอาการอักเสบของผิวไปในตัว

No.1 Ampule ใน Olive Young ขายดีนาทีละ 3 ขวด


3. CNP Tone-up Protection Sun SPF42/PA+++

ครีมกันแดดโทนอัพ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยผงไข่มุก Pearl Powder ทำหน้าที่เป็นเมคอัพเบส มาพร้อมคุณสมบัติที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน เหมาะกับอากาศประเทศไทย และที่สำคัญผิวแพ้หรือระคายเคืองง่ายก็สามารถใช้ได้
💛

💛

💛

ส่วนตัวเป็นคนผิวผสม แพ้ง่ายและเป็นสิว อยู่ในช่วงกำลังเริ่มใช้ ความรู้สึกหลังใช้ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นดีเลยคงเพราะด้วยสารสกัดจากน้ำผิ้งแท้ๆ ช่วงนี้สิวอักเสบขึ้นเยอะน้องก็ช่วยลดการอักเสบได้ดี ควบคุมความมันได้ในระดับนึง รอดูผลลัพธ์ระยะยาวกับเรื่องริ้วรอยค่ะ


​ต้องขอบคุณบ้าน Jeban และ CNP Laboratory มากๆ นะคะสำหรับของรางวัลดีๆ แบบนี้


tack_rungnapa

tack_rungnapa

สวัสดีค่ะ "แต๊ก" นะคะ

เป็นสาวผิวสองสี​ -​ ผิวผสมถึงมัน​​ - อ่อนแอ​ - แพ้ง่าย​ - เป็นสิว

FULL PROFILE