🫧🩵 มาเหลาๆมอยส์เจอร์ 𝗦𝗞𝗜𝗡𝗧𝗜𝗙𝗜𝗖 ตัวดังในติ๊กต๊อก✨ ใช้ดี ใช้ง่าย ส่วนผสมจึ้ง 💖 | Nanearlybird

22 13
‎✨💖🎀🎉. 💕. 🦫. h e l l o .

สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่แนนคิดถึงทู๊กกกกคนนนน เป็นอย่างไรกันบ้างคะ " สบายดีกันรึเปล่าเอ่ย? " ปีนี้มีแพลนตั้งใจจะเข้ามาสร้างสีสันในบ้านหลังจีบันนี้อีกตามเคย อย่าเพิ่งเบื่อหน้ากันน้า เช่นเคยค่ะเพื่อนๆ วันนี้แนนก็หยิบไอเทมมาเหลาๆเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือตัวใหม่ ใช้ดี ใช้งานง่าย เห็นผลจริง ที่สำคัญผิวสุขภาพดีขึ้นมากกว่าเดิมด้วย 


จะเป็นใครไม่ได้ เปิดตัวน้องเขาเลยดีกว่าค่ะ เป็นกระแสสู้กับพี่น้องคุชชั่นตัวดังในต๊อกๆ พับกบบบบ เอ้ยยย!!! พบกับ เจ้าน้องมอยส์เจอร์กระปุกฟ้ากันเล้ยยยยย

• 𝗦𝗞𝗜𝗡𝗧𝗜𝗙𝗜𝗖 𝟱𝗫 𝗖𝗘𝗥𝗔𝗠𝗜𝗗𝗘 𝗕𝗔𝗥𝗥𝗜𝗘𝗥 𝗠𝗢𝗜𝗦𝗧𝗨𝗥𝗘 𝗚𝗘𝗟 | 30g. 

💦เห็นกระปุกแค่นี้แต่ทรงประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาเรียบเนียน มอบความชุ่มชื้นสุดพลัง ช่วยรักษาสมดุลและเสริมเกราะป้องกันให้กับผิวอย่างดีเยี่ยม ด้วยส่วนผสมที่ทางแบรนด์ SKINTIFIC ใส่มาตอบโจทย์ปัญหาผิวอย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็น

- key ingredients 

° 5X CERAMIDE : มีเซราไมด์ถึง 5 ชนิดเพื่อบำรุงและรักษาเกราะป้องกันผิว


° Hyaluronic Acid : ช่วยฟื้นฟูและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว


° Centella Asiatica : ลดอาการอักเสบ และช่วยปลอบประโลมผิว


° Marine Collagen : ช่วยรักษาความยืดหยุ่นของผิวและช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน


✱ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว✱

✖️ ไม่มีSLS 

✖️ ไม่มีพาราเบน

✖️ไม่มีแอลกอฮอล์

✖️ไม่ใส่สารแต่งสีสังเคราะห์

✖️ไม่มีน้ำมันแร่

✖️ ไม่ผ่านการทดลองกับสัตว์

★⋆。‧˚ วิธีการใช้งาน

ใช้อย่างเป็นประจำเช้า-ก่อนนอน ส่วนตัวแนนใช้ช่วงเวลาก่อนนอนโดย หลังจากลงสกินแคร์ตัวเนื้อเบาก่อน เช่นเซรั่ม อิมัลชั่น อายครีม ต่อด้วยกะปุกตัวนี้ปิดท้ายทุกรอบเป็นการล็อคความชุ่มชื้นไว้กับผิว แต่ถ้าเป็นช่วงเช้า แนนทำความสะอาดผิวหน้าจบ ลงตัวนี้ตัวเดียว ต่อด้วยกันแดดง่ายๆแค่นี้เลยค่ะ

📝ผลลัพธ์หลังจากใช้งาน 10 วันติดต่อกัน

ส่วนตัวแนนชอบนะ ใช้งานง่ายดีค่ะ ก่อนขอพูดถึงตัวแพคเกจจิ้งก่อนเลย ทำดีมากค่ะ เพราะทางแบรนด์มี applicator ไว้ตักครีมโดยเฉพาะ ต้องนับว่าน้อยครั้งมากที่แนนใช้นิ้วสัมผัสเนื้อผลิตภัณฑ์โดยตรงถ้าไม่เบลอนอนดึก เอานิ้วควักครีมเลย หรือต้องถ่ายงานให้เห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ชัดๆค่ะ ต่อมาด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถลงกันแดดต่อได้ในช่วงเช้า เว้นไว้ซัก 3-5 นาทีค่ะ ไม่ใช่ลงครีมเสร็จลงกันแดดต่อได้ทันที จะไม่ก่อให้เกิดประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ทุกตัวนะคะ


จริงๆแนนใช้เกิน 10 วันนะ แนนยึดเอาจำนวนวันที่จำได้แน่ๆ แนนชอบเลย ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นและก็ไม่แพ้ง่าย พวกสิวรอยสิวเหมือนความชุ่มชื้นมันเข้าไปช่วยเสริมเกราะป้องกันกับปลอบประโลมผิว คือรู้สึกว่าสิวหายเร็วขึ้น รอยก็มีบางจุดที่จางไว ใช้ควบคู่กับเจ้าตัวมาส์กสติ๊กของแบรนด์เขาด้วย ผิวแข็งแรงขึ้นมากค่ะ และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ผิวเป็นสิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่ะ

#Skintific #Skincare
#Moisture #Skintific5xceramide


Nanearlybird

Nanearlybird

สวัสดีค่ะ ทุกคน ชื่อแนน นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
.
ทุกคนสามารถเข้าไปดูผลงานของแนนเต็มๆได้ที่
☆ ​Youtube​ Channel : Nanearlybird
☆ Facebook Fanpage : Nanearlybird
☆ Instagram : @nanearlybird
☆ Twitter : @nanearlybird
★ For work : DM ผ่านทาง IG ที่เดียวค่ะ | nanearlybird@gmail.com | #nanearlybird

FULL PROFILE