แชร์ทริคผิวเนียนไม่ง้อฟิลเตอร์ หมดปัญหาผิวหลุดลอกระหว่างวัน

16 10

Hello (👋🏻) สาวๆ ออมสินกลับมาแล้วค่าทุกคน คิดถึงกันมั้ยคะ ออมสินคิดถึงเพื่อนๆ มากเลยค่ะ >< แต่ใดๆ แล้วช่วงนี้ออมสินจะนานนๆ มาทีก็เลยจะขอมาแวะป้ายยาสาวๆ ก่อนค่ะ เริ่มต้นปีด้วยความปัง เรียกได้ว่าเป็นความปังระดับยิ่งกว่าฟิลเตอร์อีกค่ะ (!) ตัวที่ออมสินจะมาแนะนำและป้ายยาวันนี้ก็คือ DAZZLE ME 💜 Better Than Filter Double Kill Two Way Cake Powder 💚 


ตัวนี้เป็นแป้งที่เสกให้ผิวเนียนเหมือนเราใช้ฟิลเตอร์เลยค่ะ แต่นี่คือฟิลเตอร์ในชีวิตจริง!! หมดยุคที่ต้องใช้ AI Filter ในการปกปิดผิวเพื่อที่จะทำให้ผิวดูเรียบเนียน แต่ตัวจริงผิวหมองไม่เรียบเนียน ผิวมันเยิ้มเลยต้องใช้ฟิลเตอร์มาเป็นตัวช่วยในการถ่ายรูปอัพลงโซเชี่ยล เพื่อนๆ ทุกคนเบื่อกันมั้ยคะ ถ้าต้องทำแบบนี้บ่อยๆ ก็เหนื่อยแต่งหน้า แล้วยังต้องมาแต่งรูปต่ออีก 😭
แต่ถ้าทุกคนได้ลองใช้แป้งตัวนี้แล้วจะชอบแน่นอนเลยค่ะ เพราะเป็นแป้งเบลอรูขุมขนดีมากกกกกค่ะ คุมมันผิวระหว่างวันได้ดีมากแต่ไม่ทำให้ผิวแห้ง สาวผิวผสม - ผิวมัน เหมือนออมสินต้องชอบแน่ๆ ค่ะ เพราะตอนนี้ออมสินก็ใช้แล้วติดใจมาก ต้องใช้ทุกวันเลยค่ะ🫶🏻 🩷

และอีกอย่างที่ออมสินโดนตกมาตั้งแต่ตอนแรกเลยคือ packaging ค่ะ เพราะน่ารักมาก ดีไซน์สวยดูดี ตลับน่ารัก พกพาง่าย ใส่กระเป๋าพกไปด้วยทุกที่เลยค่ะ และพัฟที่เค้าให้มาหนาและนุ่มมากค่ะ จิกแป้งออกมาได้เยอะเวลาใช้เกลี่ยแป้งแล้วได้ผิวเนียนดีมากค่ะ 
ออมสินจะใช้เซ็ตหลังลงเมคอัพ และเซ็ตผิวระหว่างวันบอกเลยว่าทาแล้วได้ผิวสวยแบบเป็นธรรมชาติ เนื้อเค้าบางเบาไม่หนักหน้าไม่หนักผิวเลยค่ะ อันนี้ออมสินชอบเพราะบางอันที่ออมสินเคยใช้ปกปิดดีแต่เนื้อแป้งหนาหนักผิว แต่ตัวนี้เนื้อบางเบา ปกปิดดีไม่หนักผิว แถมติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง และสบายผิวมากเลยค่ะ 

สีที่ออมสินใช้จะเป็นสี 03 Nude Beige ค่ะ เหมาะกับสาวผิวสีเนื้อปานกลางมากๆ
ใช้แล้วผิวเนียนเป๊ะกริบๆ เลยค่ะ คุมมันดีมากแทบไม่ต้องเติมระหว่างวันเลยค่ะ
และสาวๆ คนไหนที่แพ้ง่าย ผิวบอบบางออมสินยิ่งแนะนำตัวนี้เลยค่ะเพราะน้องเค้าอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และที่น่ารักมากคือรักสัตว์รักษ์โลกรักเรา เพราะเค้าไม่ทดลองกับน้องสัตว์ด้วยค่ะ ❌🐰💉
สรุปโดยรวมแล้วคือเป็นแป้งที่ลองแล้วชอบตั้งแต่เดือนแรกของปีเลยค่ะ ปีนี้ปีทองจริงๆ ทำอะไรก็ใช่ ลองอะไรก็โดนรวมถึง DAZZLE ME  Better Than Filter Double Kill Two Way Cake Powder 💜💚 ตัวนี้ด้วยค่ะ เพราะเป็นแป้งผิวเป๊ะใช้แล้วไม่ต้องง้อฟิลเตอร์อีกต่อไปเลยค่ะ 🥰
อยากให้ทุกคนได้ลองกันนะคะ ลองแล้วจะชอบเหมือนออมสินแน่นอนค่า
( 💖🫧✨ )
🛒สั่งซื้อได้ที่ Shopee: DAZZLE ME Official Shop
หรือดูรีวิวได้ที่ IG: @dazzleme_th เลยน้า







#dazzlemeth #dazzlemebeauty #DazzlemeBTF #BetterThanFilter #งานผิวแดซเซิลมี  


Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE