ลดฝ้าตรงจุด ลดเลือนฝ้ากระจุดด่างดำ ด้วยครีมบล็อกฝ้า GRAVICH Melasma Spotless Concentrate Cream

18 9

ฝ้ากระ จุดด่างดำ ปัญหาผิวขาประจำของสาวผิวแห้งเลย🙄

มักจะมีแนวโน้มเป็นได้ง่ายกว่าผิวแบบอื่น ๆ ทากันแดดก็แล้ว กางร่มก็แล้ว ใส่หมวกก็แล้ว ฝ้ากระก็ยังมาเยือนอยู่ดี😭


เป็นปัญหากวนใจของเรามาก ๆ นอกจากฝ้ากระแล้ว ยังมีสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอด้วย แต่งหน้าบาง ๆ ไม่ได้เลย เห็นรอยด่างดำ รอยคล้ำ หน้าดูมอมแมมตลอดเวลา


แต่ด้วยความที่ฝ้ากระของเรายังขึ้นบาง ๆ อยู่ อาจจะยังไม่ถึงขั้นเป็นปื้น ๆ เด่นชัด การไปเลเซอร์ก็น่าจะเป็นทางออกที่ยังไม่คุ้ม ทั้งเสียเงิน ทั้งเจ็บตัว  การทาสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องฝ้ากระได้ จึงเป็นทางออกที่ง่ายและสะดวกที่สุดค่ะ💧

วันนี้เราอยากมาแนะนำสกินแคร์ที่เราได้ลองใช้แล้วชอบ หาซื้อง่าย เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่หลาย ๆ คนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ก็คือ


 GRAVICH
 Melasma Spotless Concentrate Cream


 
เราขอเรียกสั้น ๆ ว่า กราวิช เมลาสม่า ครีม  นะคะ

ตัวนี้เป็นครีมที่ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำโดยเฉพาะเลย


ตัวชูโรงของเค้าก็จะมี

 💧Alpha – Arbutin 2% และ Tranexamic 3% ทั้งคู่ก็จะช่วยลดความหมองคล้ำ ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ลดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ แล้วยังมี

 💧Niacinamide BP ( Vitamin B3) ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย

💧 Hyaluronic และ Ceramide บำรุงให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้นอีกด้วย

 ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น ในหลอดเดียวเลย

เนื้อสัมผัส เนื้อครีมของเค้าเป็นสีขาว ดูเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ไม่มีกลิ่น ซึมเข้าผิวได้ดีเลย ใครผิวแพ้ง่ายใช้ตัวนี้ได้นะคะ

ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำมันแร่ ไม่มีสารแต่งสี แล้วก็ไม่มีน้ำหอมด้วย อ่อนโยนสุด ๆ เลย ผิวแพ้ง่าย แสบแดงง่ายอย่างเราก็ใช้ได้ อ่อนโยนมาก ไม่ระคายเคืองเลยค่ะ💖

วิธีใช้ ของตัวนี้สามารถใช้ทาทั้งใบหน้า  หรือแต้มเฉพาะจุด  โดยทาเช้า-เย็น ได้เลยค่ะ ส่วนตัวเรามีฝ้ากระ และรอยดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ  เราก็จะใช้ทาเฉพาะจุดค่ะ โดยทาที่โหนกแก้ม ข้างแก้ม และจุดด่างดำอื่น ๆ ค่ะ รอยดำจากสิวก็ใช้ได้นะคะ

เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดี   ไม่พอกหนา หลังทาแล้วผิวชุ่มชื้นแต่ไม่ทิ้งความมันไว้ ไม่รบกวนสกินแคร์ตัวอื่น ๆ และไม่รบกวนการแต่งหน้าด้วยค่ะ😍


ผลลัพธ์ หลังจากได้ทดลองใช้ รอยดำค่อย ๆ จางลง (ต้องใช้เวลานิดนึงค่ะ บวกกับความสม่ำเสมอ ใจเย็น ๆ น้า)โดยเฉพาะตรงหน้าแก้มที่สีผิวไม่สม่ำเสมอดูดีขึ้น กระจ่างใสขึ้นเยอะเลย ถ้าใช้ต่อเนื่องไปอีกหน่อย สีผิวน่าจะกลับมาสม่ำเสมอเท่า ๆ กันแล้ว  และอีกจุดก็บริเวณโหนกแก้มที่มีฝ้าบาง ๆ ตอนนี้ก็จางลงแล้วด้วย ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น ช่วงนี้อากาศกลับมาเย็นอีกแล้ว แต่ตรงที่ใช้ครีมทาก็ชุ่มชื้นดี ไม่แห้งลอกเลย   เป็นครีมแต้มฝ้ากระจุดด่างดำที่ลองใช้แล้วรู้สึกว่าได้ผลดี  แก้ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำได้ตรงจุดตรงใจมาก ผิวโดยรวมดูดีขึ้น ✨


และนอกจากการใช้ตัวนี้แล้วเรายังมีการสครับผิวเบา ๆ (อาทิตย์ละครั้ง) และทากันแดดอย่างสม่ำเสมอทุกวันด้วยนะ ถ้าวันไหนออกแดดนาน ๆ ก็มีพกกันแดดไปเติมด้วย โดยเฉพาะบริเวณโหนกแก้ม และปลายจมูก สำคัญมาก ๆ เลย

ใครที่มีปัญหาฝ้ากระ จุดด่างดำ สีผิวหมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมอ  ไปหาตัวนี้มาลองกันได้นะ


หลอดที่เราใช้ขนาด 15 กรัม ราคา 490 บาท หาซื้อได้ง่ายมาก ๆ

 แอปช้อปปิ้งออนไลน์คือมีทุกแอป Lazada / shopee /tiktok

 แล้วยังมีที่บิวเทรี่ยม อีฟแอนด์บอย และวัตสันด้วย😍


หาซื้อง่ายช้อปง่ายสุดๆ ขนาดหลอดไม่เล็กไม่ใหญ่ น้ำหนักเบา พกสะดวก เวลาเดินทาง ไปเที่ยว ตจว. ก็พกไปทาได้น้า เห็นหลอดเล็ก ๆ แบบนี้ ส่วนตัวเราใช้ได้เป็นเดือนเลย จิ๋วแต่แจ๋ว คุ้มราคามาก😉💕

 ใครที่เคยใช้หรือสงสัยเกี่ยวกับตัวนี้ก็แวะมาคอมเม้นพูดคุยกันได้นะคะ หรือมีไอเท็มเด็ดตัวไหนอยากให้เราตามไปลอง ก็กระซิบมาได้น้า


 เจอกันครั้งหน้า วันนี้บุ๋มไปก่อนแล้วน้า บ๊ายยยย🙏


#ลดฝ้า #GRAVICH


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE