#138 ลองใช้เซรั่ม Qruss ตามคุณนุ่น วอฯ

18 10

ช่วงที่ผ่านมาโบตั๋นได้ลองใช้เซรั่มแบรนด์ไทยที่ใส่สารสกัดน่าสนใจเลยทีเดียว ล่าสุดเค้าปรับสูตรใหม่ ซึ่งตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าวัย 34 ของโบตั๋นพอดิบพอดี คือ “เรื่องริ้วรอยและปัญหาฝ้า” วันนี้เลยรวบรวมทั้งผลลัพธ์จากการใช้จริงและข้อมูลเรื่องสารสกัดมาสรุปให้อ่านกันค่ะ

น้องคนนี้คือ Qruss Premium Serum 💛 หลายคนคงเคยเห็นผ่านตาที่ IG คุณนุ่น วรนุช น้องไม่ได้มาเล่นๆ นะคะ คุณวอฯ บอกว่าใช้มา 3 ปีแล้ว ใช้มาตั้งแต่สูตรเก่าเลย

ซึ่งในสูตรใหม่เค้าเพิ่มสารสกัดตัวใหม่อย่าง RADICARE® - ECO ที่เป็น Super Anti-oxidant เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย และมี B3 เกรดพรีเมี่ยมที่สุดลงไปด้วย น่าสนใจใช่มั้ยล่ะ 

นอกจากนี้ก็จะมี key ingredient ที่น่าสนใจอีก 3 ตัว เดี๋ยวโบตั๋นขอเล่าแยกไปทีละตัวว่าช่วยเรื่องอะไรบ้าง


🧬Celtosome™ Eryngium Maritimum

เป็นสเต็มเซลล์ที่ผลิตจากดอกไม้สีม่วงที่จะขึ้นตามชายฝั่งของประเทศฝรั่งเศส มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบ ทำให้ผิวสุขภาพดี เพิ่มรอบ cell turnover ในการผลิตเซลล์ผิวใหม่ใน 72 ชั่วโมง ซึ่งถือว่ากำลังดี ไม่ช้าและไม่เร็วจนกลุ่มผิวแพ้ง่ายอาจจะรับไม่ไหว แล้วยังมีความเสถียรสูง เป็นสาร Antioxidant Anti-Aging คุณภาพดีเทียบเท่า Vitamin A ช่วยเรื่องความหย่อนคล้อย กระตุ้นการสร้าง Collagen และอีลาสตินให้ผลิตได้ดีขึ้น โดยการใช้ครีม 1 ครั้ง = ได้ plant cell ถึง 50,000 cells/1 กรัม/ 1 ครั้งเลยค่ะ

โบตั๋นนำผลทดลองจากผู้ใช้ 28 วันมาฝากกันด้วย จะช่วยให้สาวๆ เห็นภาพชัดขึ้นว่าเราจะได้ผลลัพธ์อะไรบ้าง **แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ

90% ของผู้ใช้ ผิวชุ่มชื้นมากขึ้น 

38% ของผู้ใช้ ผิวเรียบเนียนขึ้น 

27% ของผู้ใช้ ผิวเฟิร์ม กระชับขึ้น ฟูขึ้น 

19% ของผู้ใช้ ผลัดเซลล์ผิว/กระตุ้นเซลล์


🧬SEA SHINE ฝรั่งเศส ตัวนี้เป็นสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล 2 ชนิดผสมกัน มีคุณสมบัติคล้ายกลูต้า ทำให้ผลิตเม็ดสีผิวขาว และลดการสร้างเม็ดสีผิว จึงช่วยลดการเกิดฝ้า จากการทดลองของทางแบรนด์ หลังใช้ 56 วันผิวกระจ่างใสมากขึ้น 


🧬Ziga Bio B2F แบคทีเรียดีหมักจนได้เป็นเอนไซน์ผลัดเซลล์ผิว ช่วยเร่งรอบผลิตเซลล์ผิวให้เหมือนผิวเด็กใน 28 วัน ทำให้วงจร Cell turnover ดีขึ้น ช่วยผลัด Dead Cell ทำให้ผิวสมดุล ลดการเกิดสิว ช่วยลดความมันบนใบหน้า ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

💧ในส่วนของ texture โบตั๋นว่าบางเบา แต่หลังทาทันทียังมีความหนึบๆ อยู่ครู่หนึ่งค่ะ แต่ทิ้งไว้สักพักก็ซึมลงผิวหมดค่ะ

ต่อไปมาฟังความรู้สึกหลังใช้ของโบตั๋นกันบ้างนะคะ  


📝 ใช้ 3 วัน แรกถึงรู้สึกว่าเซลล์ผิวมีการผลัดตัว ผิวเรียบเนียนขึ้น
📝 ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นดี เพราะมี Sodium Hyaluronate แต่ใครผิวแห้ง ควรทามอยส์ฯ เสริม
📝 ฝ้าแดด ตรงโหนกแก้มดูจางลงหลังใช้ต่อเนื่อง 3 สัปดาห์
📝 ริ้วรอยเล็กๆ จางลง ผิวเรียบเนียน ดูสุขภาพดีและอ่อนเยาว์ขึ้น
📝 ควรหลีกเลี่ยงใช้ควบกับสกินแคร์อื่นๆ ที่มีการผลัดผิว เพราะใช้พร้อมกันแล้วรู้สึกยิบๆ แสบๆ ค่ะ เพราะน้องมีสารสกัดคล้าย Vitamin A หรือกลุ่ม Retinol ซึ่งช่วยผลัดเซลล์ผิวอยู่แล้ว



และนี่คือสรุปทั้งหมดของเซรั่มแบรนด์ไทยใช้ดี : Qruss Premium Serum : ที่โบตั๋นตั้งใจเขียนมาให้อ่านกัน ใครมีปัญหาริ้วรอยและฝ้ากวนใจอยู่ ลองใช้ตามกันได้นะคะ



#khunbotanreview #รีวิว #review #จีบันถามได้ #skincare #ลดฝ้า #สกินแคร์ #แบรนด์ไทยใช้ดี


Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 34 ปีแล้วค่ะ
ผิวแห้ง แต่หน้ามัน แพ้ง่าย มีสิว ฝ้า กระ
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE