ป้ายยาไอเท็มกู้สิว รอยสิว ผิวกระจ่างใส! ✊🏻🥣🥛 จาก OLDROCK

19 11
วันนี้เรามาบอกต่อสกินแคร์ที่ได้ลองใช้ในช่วงนี้ ใช้แบบไม่คิดอะไรไม่ได้คาดหวังมาก ซื้อเพราะราคาเค้าดีมากๆ เลย ขนาด 10 ml แค่ 29 บาทเท่านั้น แต่ผลลัพธ์คือเกินคาดมากๆ ผิวดีขึ้นกว่าที่คิด
แล้วเค้ามีให้เราเลือกใช้ตามปัญหาผิวถึง 5 สูตร ใช้คู่กัน แยกกัน หรือผสมทุกสูตรก็ได้นะ
ทุกสูตรของเซรั่ม OLDROCK เป็นสูตรอ่อนโยน น่าเชื่อถือ และปลอดภัย เพราะคิดค้นขึ้นโดยเภสัชกรเอง ดังนั้นใครผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เลย แต่ละสูตรหลักๆ ก็ช่วยจัดการปัญหาผิวตามนี
1.สูตร AHA2% ช่วยเรื่องลดรอยดำรอยแดงจากสิว ช่วยกระชับรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิว
2.สูตร BHA2% ช่วยทำให้สิวยุบไว ลดสิว ลดการอักเสบ
3.สูตร VitB3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ดูมีออร่า เสริมความแข็งแรงให้ผิว
4.สูตรกลูต้าไธโอน ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ให้ผิวสวยอมชมพู
5.สูตร HYA ไฮยาลูรอน เน้นบำรุงผิวชุ่มชื้น อ่อนเยาว์ ลดริ้วรอย
โดยช่วงนี้เรามีปัญหาเรื่องสิวอุดตัน สิวอักเสบ และรอยสิวโดยเฉพาะ เลยหยิบเป็นตัวเซรั่มสูตร BHA2%และ AHA2% มาใช้คู่กัน แต่เราก็หวังเรื่องผิวกระจ่างใสด้วย ก็เลยจัด VitB3 มาด้วยเลย ทาผสมกันบนมือทั้ง 3 สูตร ช่วยดูแลครบจบปัญหาสิวเลยแหละ! แถมยังช่วยให้ผิวยังแข็งแรงขึ้นอีกด้วย✊🏻 เพราะทั้ง 3 สูตรนี้คือตัวตึงด้านการลดสิว ลดรอยสิว บำรุงผิวกระจ่างใสโดยเฉพาะ หรือถ้าใครหวังเรื่องผิวกระจ่างใส ยังมีสูตร HYA และ GLUTA อีกด้วยนะ 2 ตัวนี้เค้าจะเน้นเรื่องผิวขาว กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ผิวสม่ำเสมอและเรียบเนียนน
⭐️ BHA2% หรือ Salicylic Acid คือเป็น % ที่เหมาะกับผิว ไม่ทำให้ระคายเคืองหรือแพ้ค่ะ สิวยุบ โดยเฉพาะสิวอักเสบ มีหัวขึ้นใหม่ๆ แต้มไปเลย วันต่อมาก็ยุบแล้ววว แถมช่วยลดการเกิดสิวด้วย ทาเช้า-เย็นได้เลย 
⭐️ AHA2% หรือ Glycolic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวเบาๆ ทำให้รอยดำ/แดง จางแถมยังช่วยปรับผิวสม่ำเสมอด้วยน้า ทาได้ทั้งเช้า-เย็นเลย
 ⭐️ VitB หรือ Niacinamind ส่วนผสมยอดฮิตช่วยเรื่องผิวใส กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ แถมยังช่วยเติมน้ำให้ผิว ปรับผิวให้สมดุลด้วยย
อีกหนึ่งอย่างที่ชอบคือ เนื้อเซรั่มเค้าซึมไว ผสมกันได้ลงตัว ไม่เหนอะหนะผิว แล้วผสมใช้กันได้หมด เอาจริงทุกสูตรใช้แล้วไม่ตีกันเลยนะ ลงตัวต่อการบำรุงผิวของเรามาก ใครมีปัญหาผิวแบบเราแนะนำเลยน้า
ส่วนตัวใช้เซรั่ม OLDROCK อย่างสม่ำเสมอไปสัก 2-3 อาทิตย์ เห็นเลยว่าผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนก็กระชับมากขึ้นอีกด้วยย ส่วนพวกสิวและรอยดำรอยแดงก็ดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ ตอนใช้ลดสิวอักเสบก็ไม่แสบผิวใดๆ
ทุกคนหาซื้อได้ทาง : Boots/Konvy/shopee/lazada/Allonline 7-11/และร้านค้าชั้นนำทั่วไปได้เลยยย
#OLDROCK #เซรั่มOLDROCK #สวยแบบสาวญี่ปุ่น #โอลด์ร๊อค29บาท #เทรนด์วันนี้ #รีวิวสกินแคร์ #ป้ายยาสกินแคร์ #ลดสิว