ของคู่บุญของคนที่นานๆ จะเดินทางด้วยรถสาธารณะ

19 9
โพตส์นี้จะมาเม้าท์มอยของคู่บุญในวันที่ต้องเดินทางด้วยรถสาธารณะ 😂 เป็น 4 วันที่ยาวนาน และทำเอาหมดแรงจนถึงตอนนี้ (ความแก่ไม่เคยปรานี)


เกริ่นก่อนว่าปกติเป็นคนที่บ้านกับที่ทำงานอยู่ใกล้กัน ระยะทางก็คือพอที่จะเดินไปทำงานได้ แต่ออกแนวขี้เกียจและข้าวของเยอะ ทำให้ติดนิสัยว่าเวลาไปไหนมาไหนใกล้ไกลจะชอบขับรถไปซะมากกว่า

แต่แล้วความไม่มีที่จอดรถ มันก็บังคับให้เราต้องเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ซึ่งเป็นอะไรที่ไม่ชอบเลย ไม่ชอบความเบียด ไม่ชอบความแน่น ไม่ชอบความยืนยาวๆ ตลอดสาย ประมาณ 40 นาที!! (คนที่เป็นรองช้ำอักเสบจะเข้าใจ) บวกกับในครั้งนี้พอลงรถไฟฟ้าแล้วเดินเท่านั้นที่ knock everything 😂 จับระยะทางเดินต่อไปอีกประมาณ 1 กม. เพราะฉะนั้นก็ต้องมีการวางแผนการแต่งกายและสิ่งของใดๆ ที่ต้องพกพาไปด้วยซะหน่อย
 🌈 ความดีงามของการประชุมครั้งนี้คือ ใส่กางเกงได้ เราก็เลยได้หยิบรองเท้าวิ่งที่ไม่ได้วิ่งมาใส่ นางเอกของเรื่องก็คือ SAUCONY ENDORPHIN SHIFT คิดถูกมากที่เลือกคู่นี้ เซฟเท้าเซฟน่องได้ดีงามตลอดทั้ง 4 วัน เป็นรองเท้าที่จะได้หยิบมาใส่บ่อยๆ อีกแน่นอน
👜กระเป๋าต้องพร้อมสู้ไปด้วยกัน เพราะต้องรับน้ำหนักไอแพด และของจิปาถะอีกร้อยชิ้น 😂 เราเลือก GUESS ใบนี้เท่านั้น เพราะสวย ถึก ทน กะทัดรัด รับน้ำหนักได้เยอะ สะพายแล้วไม่ปวดไหล่ ทำความสะอาดได้ง่าย
🍃 น้ำหอมฮีลใจสบายจมูก เป็นมิตรกับคนรอบข้าง ขอยกให้ MITH กลิ่น Jade Petals หยิบมาใช้ยาวๆ ตลอดทั้ง 4 วัน แต่ไม่ติดทนน๊า
🎭 พอออกจากบ้านปุ๊บ ไหนจะฝุ่น pm 2.5 ไหนจะโควิด ไหนจะคนเยอะๆ แออัดบนรถไฟฟ้า และห้องปิดอย่างห้องประชุม ก็ต้องสวมหน้ากากอนามัยที่ใส่สบาย ใส่เดินเป็นกิโลได้ไม่เป็นลม เราขอยกหน้าที่นี้ให้ Manpo ทรง v-fit ค่ะ คุณภาพดี ไม่กดหน้า ไม่กดหู หายใจสะดวก กระชับไปกับรูปหน้า ราคาไม่แพง
📼 ออกจากบ้านทั้งวันก็ต้องพกพาวเวอร์แบงค์ เราใช้ Orsen by Eloop EW54 MagCharge Magnetic นะคะ คิดถูกมาที่ซื้อรุ่นนี้เพราะชาร์จได้ทั้งสมาร์ทโฟนและไอแพด ที่สำคัญมันชาร์จพร้อมกันได้เว้ยแกร!!! ชาร์จสมาร์ทโฟนง่ายๆ แค่วางทับลงไปบนตัวพาวเวอร์แบงค์และชาร์จไอแพดด้วยการต่อกับสายชาร์จ เริ่ด!!!! มีแบตเหลือๆ จนถึงบ้าน
🦚 สุดท้ายคือยาดมหงส์ไทย พกติดตัวไว้อุ่นใจค่ะ
สาวๆที่เดินทางด้วยรถสาธารณะบ่อยๆ มาแชร์กันได้เบยน๊า อะไรน่าพก อะไรน่าใช้ จะได้ขอลอกบ้างค่าาาา  

#GUESS #SAUCONYENDORPHINSHIFT #Orsen #Manpo #ยาดมหงส์ไทย #junjaowkharevierw


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE