How to รักษารอยสิวใน 3 ขั้นตอน

26 10
วันนี้จะมาในเรื่องของการรักษารอยสิวนะคะ ใครๆก็รู้ว่าเรื่องรอยเนี่ยเป็นอะไรที่ต้องรักษานานมาก บางคนไม่รู้จะใช้สกินแคร์อะไรดี วันนี้เฟิร์สจะมาขอแนะนำจ้าจากใจคนที่เป็นสิวแล้วเคยมีรอยสิวเยอะมาก เข้าใจเลยค่ะว่าปัญหาเรื่องรอยสิวเนี่ยเป็นเรื่องใหญ่จริงๆ กลายเป็นจุดที่ทำให้เราเสียความมั่นใจไปเลยก็ว่าได้
เรามาเริ่มต้นด้วยคลีนซิ่งกันก่อนนะคะเฟิร์สใช้เป็น Cica5 Truly Soothing Cleansing Water ของแบรนด์ FIF BY FAITH IN FACE จะบอกว่าเรื่องคลีนซิ่งเนี่ยเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เฟิร์สเลือกตัวนี้เพราะว่า เป็นสูตรน้ำ อ่อนโยนกับทุกสภาพผิวเลย ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางสามารถใช้ได้ และเหมาะกับคนผิวมัน เป็นสิวโดยเฉพาะ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว แล้วยังมี สารสกัดเข้มข้นจากใบบัวบกถึง 10,000ppm
หลังใช้เช็ดคลีนซิ่งเครื่องสำอางค์ที่หน้าออกแล้วคือดี รู้สึกใบหน้าสะอาด สบายผิวมากๆ ไม่รู้สึกเหนอะหนะหรือหนึบผิวเลย เช็ดแล้วหน้าไม่แห้งเค้ายังคงความชุ่มชื้นไว้ แล้วยังไม่ทำให้สำลีฝืดด้วยเช็ดแล้วนุ่มหน้า ถูกใจสุดดดดๆ
ที่สำคัญเค้าไม่มีส่วนผสมของพาราเบน , แอลกอฮอล์ , น้ำมันแร่ , น้ำหอมและสี ❌
ขนาด 500ml ขวดใหญ่มากคุ้มใช้ได้นานสุด ราคาเพียง 369.- สามารถซื้อได้ที่วัตสันเลยจ้า  
ตัวต่อไปที่เฟิร์สจะแนะนำนะคะเป็นเจลแต้มสิวยุบไว แถมไม่ทิ้งรอยคล้ำตัวนี้เลย CURA-MD เป็นเจลแต้มสิวแบบเร่งด่วน ทาก่อนนอนตื่นเช้ามาสิวยุบจ้า ใช้ได้กับสิวทุกประเภทเลย ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดีมาก ช่วยลดความมันรูขุมขน ลดการเกิดรอยดำรอยแดงจากสิว เนื้อเจลเป็นใสๆ ทาบริเวณที่เป็นสิวหรือเป็นรอยได้เลย สามารถแต่งหน้าทับได้นะคะ เนื้อบางเบาไม่เหนอะหนะ คนแพ้ง่ายสามารถใช้ได้จ้า เฟิร์สซื้อมาตอนลดราคา 155 หลอดนึงใช้ได้นานอยู่น๊า ที่ซื้อวัตสันจ้า
มาต่อกันที่ตัวสุดท้ายที่จะแนะนำในวันนี้นี่เลยยยย Ultra Facial Cream ของแบรนด์ Kiehl’s เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่องตลอดวัน ทำให้ผิวเนียนนุ่มสุขภาพดี เนื้อครีมเข้มข้นแต่บางเบาทาแล้วหน้านุ่มมาก ใช้เป็นประจำแล้วผิวหน้าแข็งแรงขึ้นแบบรู้สึกได้เลย ช่วยทำให้สิวลดลงและรอยดำรอยแดงก็จางลงไวด้วยจ้า ตัวนี้ตำมาจากช่องทางออนไลน์ของ Kiehl’s เลย ราคา 1485 บาท ราคาแอบแรงแต่ดีจริง
ทั้งหมดที่แนะนำมาคือเฟิร์สเน้นสกินแคร์ตัวหลักๆให้เลย ทุกตัวที่ใช้คือเป็นตัวที่ใช้เองจริงๆแล้วแบบชอบอยากให้ทุกคนได้ลอง มันดีค่ะมันดี 👏🏻


Finfirstz

Finfirstz

My name is First 💗

เฟิร์ส ขอรีวิว

ผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง

สกินแคร์ตัวไหนปังตามมาดูเลยงับ 👏🏻

FULL PROFILE