ชวนชาวผิวแห้ง แพ้ง่าย กู้ผิวด้วยโลชั่น Aveeno คืนผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมสุดอ่อนโยน

45 17
"แพ้เป็นพระ ชนะเป็นไหม" ประโยคที่เหมาะกับชาวผิวแพ้ง่ายที่สุดดดดด! เพราะปัญหาผิวแพ้ง่าย จริงๆ ไม่ได้เกิดแค่กับผิวหน้าเท่านั้นนะ แต่ผิวกายเองก็แพ้เก่งเหมือนกันจ้า จะเลือกใช้สกินแคร์ก็ต้องพิถีพิถัน พลิกฉลากเช็กส่วนผสมกันละเอียดสุดๆ

หยุดตามหาโลชั่นบำรุงผิวกายให้วุ่นวายยยย เราสรุปมาให้แล้วทั้งทริคเลือกใช้สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย พร้อมแนะนำไอเทมสุดปังที่จะมารับบทซุปเปอร์ฮีโร่ปกป้องผิวแพ้ง่ายจากสิ่งแวดล้อมตัวร้าย ตามมาดูกันเลย!

ผิวแพ้ง่ายควรเลือกใช้โลชั่นแบบไหน?

ปัญหาของผิวแพ้ง่ายไม่ได้มีแค่อาการระคายเคือง แต่บางครั้งยังมาพร้อมความแห้งคัน ผิวลอก หมองคล้ำ การเลือกโลชั่นทาผิวก็สำคัญ
  • เลือกโลชั่นที่อ่อนโยนกับผิว พลิกฉลากอ่านส่วนผสมอย่างละเอียดทุกครั้ง
  • เลือกโลชั่นที่ช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรง คงความสมดุลของจุลินทรีย์ผิวตามธรรมชาติ 
  • เลือกโลชั่นที่มีส่วนผสมปลอบประโลมผิว ให้ผิวได้รับการฟื้นบำรุงอย่างเต็มที่
  • เลี่ยงส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่น น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ถึงส่วนผสมเหล่านี้จะไม่ใช่ส่วนผสมตัวร้าย 100% แต่สำหรับผิวแพ้ง่ายหลีกเลี่ยงเอาไว้ก็จะดีกว่าน้า

หมดห่วงเรื่องผิวแพ้ง่ายด้วยโลชั่น Aveeno

เปิดตัวซุปเปอร์ฮีโร่ของชาวผิวแพ้ง่าย! โลชั่นบำรุงผิวกาย Aveeno สูตร Skin Relief Moisturizing Lotion ให้ความชุ่มชื้นขั้นเทพ โดดเด่นด้วยส่วนผสมข้าวโอ๊ตเข้มข้น ที่ออกแบบมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

ทำไมผิวแพ้ง่ายต้องใช้ Aveeno สูตร Skin Relief Moisturizing Lotion?

โลชั่นสูตรนี้เกิดมาเป็นฮีโร่ตัวช่วยดูแล และกอบกู้ผิวของแท้ ขวดเดียวทั้งบำรุง เสริมปราการผิว ปลอบประโลม และมากับส่วนผสมสุดอ่อนโยนอย่าง Triple Oat หรือข้าวโอ๊ตทั้ง 3 ประกอบด้วย
  • สารสกัดจากข้าวโอ๊ต : ช่วยดูแลอาการอักเสบ รอยแดง อาการคัน และยังมีคุณสมบัติยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย
  • ผงข้าวโอ๊ต : กระตุ้นให้เซลล์ผิวหนังสร้างเซราไมด์เพิ่มขึ้น บำรุงปราการผิวชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้น
  • น้ำมันข้าวโอ๊ต : เติมความชุ่มชื้นให้ผิว คงความสมดุล และยังช่วยเรื่อง Antioxidant อีกด้วย
ถ้าถามถึงสิ่งที่ชาวผิวแพ้ง่ายเป็นห่วงที่สุด ก็คือส่วนผสมบางชนิดที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองได้ แต่กับแบรนด์นี้คือไม่ต้องห่วงเลย โลชั่น Aveeno เป็นสกินแคร์ที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมน้ำหอม พาราเบน และสเตียรอยด์ และยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังชั้นนำใน Mayo Clinic ซึ่งเป็นศูนย์การแพทย์เพื่อประโยชน์ทางวิชาการไม่แสวงผลกำไรในประเทศสหรัฐอเมริกามาแล้วด้วย ที่สำคัญนอกจากเป็น Body Lotion แล้ว Aveeno Skin Relief ตัวนี้ยังสามารถทาที่หน้าบางๆ เพื่อลดการระคายเคืองและผิวแห้ง เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายสุดๆ
มาดูเนื้อโลชั่นกันบ้างดีกว่า สำหรับใครที่ผิวแห้ง-แห้งมาก ต้องเลิฟแน่นอน เพราะเนื้อโลชั่นเข้มข้นมาก แต่ยังซึมเข้าผิวได้ดี ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ช่วยเติมความชุ่มชื้นยาวนาน 72 ชั่วโมง* แถมยังทำให้ผิวรู้สึกนุ่มขึ้นทันทีหลังทา

*ผลการทดสอบทางคลินิคในผู้ทดสอบ 98 คน โดยสถาบันวิจัยภายใต้การดูแลของ Johnson & Johnson Family of Consumer Companies เดือน ต.ค.-พ.ย. 2564 ประเทศจีน หลังใช้ต่อเนื่องนาน 4 สัปดาห์
นอกจากสูตร Skin Relief Moisturizing Lotion จริงๆ แล้ว Aveeno ก็ยังมีโลชั่นบำรุงผิวกายที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายอีกหลายสูตรด้วยกัน ซึ่งแต่ละสูตรก็ยังมีส่วนผสมข้าวโอ๊ตอยู่เหมือนเดิม บอกเลยว่าน่าใช้ทุกสูตร
  • สูตร Soothing & Calming Moisturizing Lotion 
    สูตรนี้เพิ่มสารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ และคาโมมายล์ ให้กลิ่นหอมผ่อนคลายเวลาใช้ 
  • สูตร Daily Moisturizing Lotion 
    ช่วยบำรุงและปกป้องผิวแห้งให้นุ่มชื้นยาวนาน เหมาะกับการใช้ในทุกๆ วัน
  • สูตร Daily Moisturizing Lotion Sheer Hydration 
    โลชั่นที่ต่อยอดมาจากสูตร Daily ปรับเนื้อสัมผัสเป็นแบบอัลตร้าเชียร์ บางเบาสบายผิวขึ้น แต่ยังคงส่วนผสมข้าวโอ๊ตอัดแน่นเหมือนเดิม 
  • สูตร Daily Moisturizing Energizing Lotion 
    สูตรนี้เพิ่มสารสกัดจากเกรปฟุ๊ต และทับทิม ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ใช้
ชาวผิวแพ้ง่ายที่กำลังมองหาโลชั่นกู้ผิวอยู่ ต้องหันมาลองใช้ Aveeno แล้วนะ หาซื้อได้ง่ายๆ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือช้อปออนไลน์ทาง Shopee, Lazada ก็ส่งรวดเร็วทันใจเช่นกัน

  • สูตร Skin Relief Moisturizing Lotion ขนาด 354 มล. ราคา 549 บาท
  • สูตร Soothing & Calming Moisturizing Lotion ขนาด 354 มล. ราคา 439 บาท 
  • สูตร Daily Moisturizing Lotion ขนาด 354 มล. ราคา 439 บาท  
  • สูตร Daily Moisturizing Lotion Sheer Hydration ขนาด 350 มล. ราคา 439 บาท 
  • สูตร Daily Moisturizing Energizing Lotion ขนาด 354 มล. ราคา 439 บาท