รีวิวเซรั่มไฮยาขวดสีฟ้าในตำนาน

22 10
ยืนยันอีกเสียงว่าของเค้าดีจริงๆ เซรั่มไฮยาขวดสีฟ้าอันนี้ ตัดสินใจอยู่นาน ดูรีวิวของคนอื่นมาเยอะมากก่อนตัดสินใจซื้อ ขออธิบายก่อนว่าตัวนี้คือ
ha densimatrix ของแบรนด์ mesoestetic เป็นเซรั่มที่ผสานไฮยาลูโรนิกเข้มข้มข้น 9% เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ ไฮยามีถึง 4 ชนิด ประกอบด้วย Cross linked HA ,mean molecular weight ,high molecular weight ,low molecular weight ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึกและกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นกระชับ อิ่มฟู แลดูอ่อนวัย และยังช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย ใช้ได้กับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวแพ้ง่ายด้วย คุณแม่ตั้งครรภ์ก็ใช้ได้นะคะ
ไฮยามีถึง 4 ชนิด ประกอบด้วย Cross linked HA ,mean molecular weight ,high molecular weight ,low molecular weight ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึกและกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นกระชับ อิ่มฟู แลดูอ่อนวัย และยังช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย ใช้ได้กับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวแพ้ง่ายด้วย คุณแม่ตั้งครรภ์ก็ใช้ได้นะคะ
รีวิวผลลัพธ์หลังการใช้งาน
เราใช้เซรั่มมาเป็นเวลา 10 วัน รู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มขึ้นมากๆ ฉ่ำขึ้น แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วย เราใช้ตัวนี้ลงเป็นตัวแรกเลย ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆตามปกติ เพราะตัวนี้เค้าจะเป็นเหมือนตัวเปิดผิวช่วยให้ประสิทธิภาพของสกินแคร์ตัวอื่นทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เราใช้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่ะ เนื้อเซรั่มคือซึมไวมากกกก ชอบตรงนี้แหละ ปกติก่อนออกบ้านไม่ชอบลงสกินแคร์เยอะรู้สึกเสียเวลารอให้ซึมเข้าผิว
ความพอใจ: 🌟🌟🌟🌟🌟 เอาไปเลยคะแนนเต็ม จะว่าอวยก็ได้ก็มันดีจริงสมคำร่ำลืออ่ะแกร 5555 *ใครที่สนใจระวังของปลอมนะคะ ตัวนี้มีของปลอมแนะนำให้ซื้อกับร้าน official เลยจะดีกว่า
🛒 พิกัด Facebook : Mesoestetic Thailand


#เซรั่มไฮยาขวดฟ้าในตำนาน
#TheBestHya
#hya4molecular
#hadensimatrix
#mesoestetic_th


Woobook Kiratiya

Woobook Kiratiya

🧸สวัสดีค่ะ บุ๊คนะคะ🍦

Book
age 26
H: 168 cm W: 52 kg
32-26-36

รีวิวฉบับอาณาจักรรีวิว มาบอกต่อความสวยกันค่ะ 🧏🏻‍♀️

FULL PROFILE