😉ในวันที่เร่งรีบลูกค้านัดออกไปรับเอกสาร ฝากชีวิตไว้กับน้อง Diro คือ เริดมาก จึ้งมากเเม่ จนลูกค้าทักว่าวันนี้สวยเป็นพิเศษเลยนะ ใจฟูไม่ไหวเเพนพาน้องออกงานเป็นคู่ค่ะ👭 💄ลิปสติก Dior Addict Lacquer Stck # 924  สีน้องคือสวยมากๆเนื้อแมท ติดทนนานสีของน้องชมพูๆ+ส้มอิฐ ❤️🧡🤎 👁️พาเลทอาแชโดว์ DIORSHOW 5 COULEURS Eye Palette - 5 Eyeshadows - High Color and Long Wear สี 429 Toile de Jouy 👁️ 5 เฉดสีมีทั้งเนื้อแมตต์ ซาติน ชิมเมอร์ เมทัลลิค หรือ กลิตเตอร์ เนื้อสัมผัสของน้องอายแชโดว์แป้งครีมเนื้อละเอียดมากๆค่ะติดทนตลอดทั้งวันแต่งได้หลายลุคเลย แพนชอบทั้ง 5 เฉดสีของน้องเค้าเลย คุมโทนเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะ สาวไปจับจองมาเป็นเจ้าของได้ที่  สาวอย่าลืมไปจัดน้องมาเป็นเจ้าของนะค่ะ สีของน้องคือสวยมากๆค่า พิกัด📍 : เคาน์เตอร์แบรนด์ Dior ทุกสาขาทั่วประเทศ  #LatteMakeup #DIORSHOW5COULEURS #DiorThailand #dior #แต่งหน้าสายฝอ Dior #ลิปสติกDIOR #DiorAddictLacquer

21 14
😉ในวันที่เร่งรีบลูกค้านัดออกไปรับเอกสาร ฝากชีวิตไว้กับน้อง Diro คือ เริดมาก จึ้งมากเเม่ จนลูกค้าทักว่าวันนี้สวยเป็นพิเศษเลยนะ ใจฟูไม่ไหวเเพนพาน้องออกงานเป็นคู่ค่ะ👭
💄ลิปสติก ROUGE DIOR FOREVER LIQUID
ลิปสติกที่ติดทนมากยกให้เลยทั้งวันทั้งคืน ลิปสติกเนื้อแมตต์ บางเบาสบายริมฝีปาก เบอร์ 558 สีของน้องชมพูๆ+ส้มอิฐ ❤️🧡🤎
👁️พาเลทอาแชโดว์ DIORSHOW 5 COULEURS
Eye Palette - 5 Eyeshadows - High Color and Long Wear สี 429 Toile de Jouy 👁️
5 เฉดสีมีทั้งเนื้อแมตต์ ซาติน ชิมเมอร์ เมทัลลิค หรือ กลิตเตอร์ เนื้อสัมผัสของน้องอายแชโดว์แป้งครีมเนื้อละเอียดมากๆค่ะติดทนตลอดทั้งวันแต่งได้หลายลุคเลย แพนชอบทั้ง 5 เฉดสีของน้องเค้าเลย คุมโทนเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะ สาวไปจับจองมาเป็นเจ้าของได้ที่ 
สาวอย่าลืมไปจัดน้องมาเป็นเจ้าของนะค่ะ สีของน้องคือสวยมากๆค่า

พิกัด📍 : เคาน์เตอร์แบรนด์ Dior ทุกสาขาทั่วประเทศ

 #LatteMakeup #DIORSHOW5COULEURS
#DiorThailand #dior #แต่งหน้าสายฝอ
Dior #ลิปสติกDIOR #DiorAddictLacquer


Sirunyakhronghinlad04

Sirunyakhronghinlad04

FULL PROFILE