🥰🌈☀️ผิวโกลว์ให้สุดไปกับ VICHY MINERAL 89 BOOSTER CREAM🥰🌈☀️

20 11
ฮัลโหล…หลักสี่รีวิว วันนี้จะมารีวิวตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นขันสุดให้ผิว ในหน้าหนาวนี้จ้า ใครผิวแห้งต้องดูแย้ว 
.

VICHY MINERAL 89 72H MOISTURE BOOSTING CREAM

.
ขนาด 50ml. ราคา 1,200บาท
ครีมบำรุงผิวผสานการทำงานของอนุพันธ์ HYALURONIC ACID ที่ช่วยมอบชุ่มชื้นให้ผิวดูเด้งอิ่มฟูเข้ากับ SQUALANE ที่ช่วยเสริมไลปิดให้กับผิว** ให้ผิวดูยืดหยุ่น เนียนนุ่ม และ NIACINAMIDE ช่วยปลอบประโลมผิว พร้อม OSMOSKIN TECHNOLOGY เพื่อผิวชุ่มชื้นยาวนาน 72 ชั่วโมง* ให้ผิวดูนุ่มเด้งอิ่มฟูและเรียบเนียน พร้อมช่วยเสริมปราการผิว เพื่อผิวแข็งแรง แลดูสุขภาพดี
.
ผลลัพธ์: ผิวนุ่มชุ่มชื้นยาวนานถึง 72 ชั่วโมงหลังใช้* ผิวดูเด้งอิ่มฟูเรียบเนียน ปราการผิวแข็งแรง ดูสุขภาพดี
•ปราศจากน้ำหอม
•ปราศจากเอธิลแอลกอฮอล์
•ปราศจากซิลิโคน
•ปราศจากพาราเบน
•ปราศจากสารให้สี
.
วิธีใช้: ใช้ทาทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกเช้า และ/หรือเย็น ควรใช้ควบคู่กับวิชี่ มิเนอรัล 89 พรีเซรั่ม ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล
เนื้อครีมสีขาว มีความเข้มข้นสูงมาก ให้ความชุ่มชื้นแบบจุกๆ เนื้อครีมแน่นมากๆ สำหรับคนผิวมันอย่างเต้ย ชอบใช้ทาบำรุงผิวช่วงก่อนนอน ตื่นมาผิวอิ่มฟูสุดๆ ไม่ต้องพึ่งมาส์กเลย ตัวครีมไม่มีกลิ่น อ่อนโยนต่อผิวแพ้งง่าย ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และไม่มีอาการแพ้ค่ะ
หลังใช้อย่างต่อเนื่องมาหนึ่งสัปดาห์ รู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้นมาก ช่วงนี้ที่อากาศหนาวขึ้น ปกติจะแต่งหน้าไม่ติด ผิวมันแต่ลอก แต่ปีนี้มีได้ เซทผิวแข็งแรง VICHY MINERAL 89 มาช่วยไว้ ทำให้ผิวทั้งแข็งแรง อิ่มฟู ต้านลมหนาวได้อย่างมั่นใจ ผิวทั้งอิ่มฟูขึ้น เรียบเนียนขึ้น แถมอ่อนโยนไม่มีสิวอะไรใดๆมารบกวนเลย นุ่มเด้งสุดๆ ชอบผิวตัวเองตอนนี้มากจ้า
ใครสนใจอยากมีผิวแข็งแรง อิ่มฟู สามารถหาซื้อได้ง่ายมากๆที่ Boots, Watsons, Eveandboy, Lazada, Shopee ร้านขายยา และ รพ.ชั้นนำทั่วประเทศจ้า วันนี้ไปก่อนแล้วนะทุกคน บะบัย...
.
#Vichy #รีวิวครีม #บอกต่อของดี #ติดเทรนด์ #รีวิวบิวตี้ #รีวิวสกินแคร์ #รีวิวเซรั่ม #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE