✨ เจลแต้มสิวที่เคลมว่าสิวยุบภายใน 24 ชั่วโมง เอาจริงเคลมแรงจนต้องหามาลอง

14 7
✨ PEURRi Anti Acne Gel 🫶🏻 เจลแต้มสิวที่เคลมว่าสิวยุบภายใน 24 ชั่วโมง เอาจริงเคลมแรงจนต้องหามาลอง

📍 เอาเป็นว่าเป็นรีวิวที่อยากรู้ด้วยตัวเองล้วนๆ ที่เขากล้าเคลมว่าสิวยุบภายใน 24 ชั่วโมง เพราะเขามาด้วยนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์เขาเลย คือนวัตกรรม Acnacylic Technology ที่จะช่วยให้ตัวยาซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและออกฤทธิ์ที่ใต้ชั้นผิว
หลักๆที่อ่านมาเขาจะมี Tea tree oil และ เปลือกมังคุด ตัวนี้เด่นเรื่องยับยั้งการเกิดสิว P.Acne ได้ดี ลดการสะสมของแบคทีเรีย นอกจากลดสิวและยังช่วยลดรอยสิวได้อีก เพราะมีตัวต้นเลือดมังกรที่ช่วยในเรื่องลดรอยสิวได้ดีอีก อันนี้น่าสนใจ ✨
🧸 มาพูดถึงความรู้สึกตอนใช้กัน ส่วนตัวชอบที่เนื้อมันบางเบาเวลาเกลี่ยลงผิวแล้วซึมง่าย ก่อนแต้มสิวเราชอบใช้ที่กดสิวสะกิดหัวสิวเบาๆแล้วแต้มสิวทิ้งไว้ มันจะทำให้ตัวเจลซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น พอตื่นขึ้นมาหัวสิวเรายุบหายไปเลย การอักเสบแทบไม่เหลือแล้ว มีแค่รอยแดงจางๆ (เรื่องรอยสิวอาจจะต้องใช้เวลาในการทาประมาณ 7-14 วันถึงจะเห็นผลที่ชัดเจนขึ้น) แต่ส่วนตัวคิดว่าผ่านมา 24 ชั่วโมงทำได้ขนาดนี้ ถือว่าดีเลยสำหรับเรา (ตามในภาพของเราเลย) นอกจากนี้ผ่านมาวันที่ 2 เราก็ไม่มีสิวขึ้นซ้ำนะ ปกติถ้าแกะสิวจะมีสิวขึ้นในวันถัดไป เราจะใช้แต้มสิว เช้า กลางวัน และก่อนนอน แต่ถ้ามีเวลาว่างระหว่างวันก็แอบแวะมาเติมเหมือนกัน 🌤️
🫧 เจลแต้มสิวเขาสามารถใช้ได้กับสิวทุกประเภทนะ ไม่ทำให้ผิวแห้งลอก แถมยังทาทับเมคอัพได้ไม่เป็นขุย (อันนี้ลองมาแล้วชอบเลยไม่เป็นขุย) ทำให้เราสามารถเติมระหว่างวันได้ตลอดเวลา ไม่อุดตันผิว ไม่มีสารอันตราย 7ชนิด อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะผ่านการทดสอบผิวแพ้ง่ายภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนังจากสถาบัน Dermscan Asia Thailand เพราะเราก็ผิวมันแพ้ง่ายใช้แล้วไม่แพ้จ้า รอดนะอันนี้ 🫶🏻✨ 🛒

ใครอยากลอง ตามนี้เลยจ้า เราได้มาจาก Watsons นะ ราคาน่ารัก
มี 2 ขนาดให้เลือก ขนาด 3g. / 8g.
Watsons, Boot, Eveandboy, Beautrium ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปและช่องทางออนไลน์
#PEURRi


Chompoorubychom

Chompoorubychom

FULL PROFILE