💧Mini-Review หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์จาก Biohyalux ก้อยลองเซต 15 วัน กู้ผิวให้อิ่มน้ำแบบฉบับด่วนๆ✨

20 10
Biohyalux - 4D HA Intensive Moisturizing
ช่วยเติมน้ำให้ผิว HHAF ไฮยา 4 โมเลกุล ช่วยเติมน้ำให้ผิวล้ำลึกถึงเซลล์ผิวชั้นใน ใครผิวแห้งกู้ผิวฉ่ำอิ่มน้ำได้ด่วนๆต้องไปลองสูตรนี้ค่ะ
ตอนใช้มาส์กหน้าจะมีความลื่นและฉ่ำมากๆ กว่าหลายๆยี่ห้อที่เคยใช้ แปะแผ่นมาส์กและนวดๆตบๆเบาๆ ต่ออีกหน่อยค่ะ ได้ผิวฉ่ำฟูแน่นอน💦
Biohyalux HA Hydro Intense Serum
ตอนใช้มาส์กหน้าจะมีความลื่นและฉ่ำมากๆ กว่าหลายๆยี่ห้อที่เคยใช้ แปะแผ่นมาส์กและนวดๆตบๆเบาๆ ต่ออีกหน่อยค่ะ ได้ผิวฉ่ำฟูแน่นอน💦 สูตรไฮยาแอมพลูผิวฟู เซรั่มบำรุงผิวเหมาะกับทุกสภาพผิว มี Creatine ซ่อมแซมผิว กระตุ้นคอลลาเจน ผิวยืดหยุด ไม่เกิดริ้วรอย เปิดแล้วสามารถเอาจุกมาปิดไว้ใช้ได้ 2-3 ครั้งค่ะ ฟีลตอนใช้จะลื่นมาก ให้ความชุ่มชื้นดีมากค่ะ พอเซ็ตตัวแล้วจะหนึบๆผิวนิดนึง เหมาะมากๆกับแห้ง หลังใช้ผิวอิ่มน้ำฟู เสริมเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ ไม่ผสมน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ 💦
😍ผลิตโดย Bloomage Biotech R&D Center ศูนย์วิจัยไบโอเทคที่ใหญ่ที่สุดในโลก มี R&D กว่า 300 ทีม เป็นโรงงานที่ผลิต HA และ การันตีด้วยรางวัลระดับนานาชาติมากกว่า 10 รางวัลมาแล้วทั่วโลก ดีงามปังๆๆค่ะ 🤩🤩🤩
📌ซื้อได้ที่ Official Store Biohyalux Thailand


#ไฮยาแอมพูลเซรั่ม #รีวิวBiohyalux


Katy Goh

Katy Goh

สวัสดีค่ะ เราชื่อ ก้อย 1992 ค่ะ ชอบรีวิวเรื่องความสวยๆงามๆสายบิวตี้ มีอะไรดีๆจะมาอัพเดทแชร์ให้กับเพื่อนๆ ฝากติดตามด้วยค่ะค่า 😘

ติดตามอีกช่องทาง : เพจ ม่าม๊าแปรงโฉม

ยินดีที่ได้รู้กจักทุกคนค่ะ 🥰

FULL PROFILE