ความหอมที่ใช่...ความหอมในแบบตัวคุณ

24 12

พูดถึงความหอมก็ต้องมารีวิวน้ำหอมเนอะ น้ำหอมที่แต๊กจะมารีวิววันนี้มาจากบ้าน ORIENTAL PRINCESS กับ 'Charisma The Art of FragranceLayering' รุ่น EDT ซึ่งรุ่นนี้เขามาในคอนเซปต์ Fragrance Layering สามารถฉีดทับกันแบบเลเยอร์ได้ถึง 3 กลิ่น

​และที่แต๊กจะมารีวิววันนี้คือ 2 กลิ่นจากทั้งหมด 5 กลิ่นในนี้ค่ะ Aqua Delight, Sweet Angel, Floral Paradise, Lovely Fruity, Garden Wonderland

ต้องขอออกตัวไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นคนชอบน้ำหอมแต่ไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องน้ำหอม รีวิวนี้จึงเป็นรีวิวในแบบความรู้สึกตัวเองล้วนๆ 😅 ไปค่ะไปดูกัน



Aqua Delight Eau De Toilette
กลิ่นใหม่ Limited หอมสดชื่นแนว Citrus Fruity Marine หอมเบาสบาย ให้ลุคมั่นใจ มีชีวิตชีวา น่าค้นหา


ในความรู้สึกแต๊ก ให้กลิ่นสดชื่น เบาสบาย เหมือนยืนอยู่กลางธรรมชาติ ป่าเขา ทะเล กลิ่นฝนตกใหม่ๆ เป็นกลิ่น unisex ฉีดได้ทั้งหญิงและชาย ผู้หญิงนี่เหมาะกับผู้ใหญ่วัย 25+ วัยทำงานงี้ ดูเป็นคนสบายๆ เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน มีมั่นใจในตัวเอง คุณผู้ชายนี่สามารถฉีดได้ทุกวัย เป็นผู้ชายที่สบายๆ เรียบง่าย ดูสะอาดสะอ้าน

กลิ่นตั้งแต่ฉีดจนผ่านไปครึ่งชม. ไม่ค่อยมีการเปลี่ยนมากนัก แต่กลิ่นจะเบาลง ได้กลิ่นหวานติดปลายเล็กๆ ตามมา ความติดทนเราให้ 3-4 แล้วแต่สภาพอากาศ ฉีดเยอะได้ไม่ติดเพราะกลิ่นจะจางลงเยอะ ใช้ได้ทุกโอกาสแต่เหมาะกับวันสบายๆ มากกว่า ไปเที่ยว ไปชิวช่วงกลางวัน ถ้าออกงานกลางคืนจะดูธรรมดาไป

🩷
🩷
🩷

Sweet Angel Eau De Toilette
กลิ่นหอมหวานละมุน แนว Sweet Woody หอมอ่อนโยน น่ารัก น่าทะนุถนอม


 
ในความรู้สึกแต๊ก ฉีดตอนแรกเลยกลิ่นจะมีความสดใส ดูเป็นสาวน้อยน่ารัก ไม่ได้หวานมากแบบกำลังดีไม่เลี่ยน แต่พอผ่านไปซักพักนางแปลงร่างจ๊ะเริ่มมีกลิ่นของความเซ็กซี่เพิ่มเข้ามา หอมสวย หอมเซ็กซี่ที่กำลังดี ความหวานดรอปไปเลยเริ่มไม่เด็กแล้ว ฉีดได้ทุกวัยถ้าวัยรุ่นฉีดก็จะดูเป็นเด็กโตแต่ไม่ใช่แบบเด็กแก่แดดนะ ผู้ใหญ่ฉีดก็จะดูอ่อนกว่าวัย เป็นสาวเปรี้ยว ที่มีความมั่นใจ ฉีดได้ทุกโอกาสงานกลางคืนก็ฉีดได้

เมื่อผ่านไปซัก 3 ชม. กลิ่นจะจางลงแต่กลิ่นยังชัดกว่า Aqua Delight ให้ความติดทน 3-6 ชม. สำหรับแต๊กแล้วกลิ่นนี้มันไม่ได้หวานสมชื่อนะ ใครที่คาดหวังจะได้กลิ่นหวานๆ คือไม่ใชเลย แต่แต๊กชอบนะ เพราะกลิ่นหวานๆ ไม่ใช่แนว


ทีนี้แต๊กลองฉีดทั้ง 2 กลิ่นทับกันดูบ้าง แต๊กฉีดกลิ่น Sweet Angel ลงไปก่อนแล้วตามด้วยกลิ่น Aqua Delight ตอนแรกเลยกลิ่นของ Aqua Delight จะชัดกว่า พอผ่านไปไม่นานกลิ่น Aqua Delight จางจ๊ะ กลิ่น Sweet Angel ตอนแปลงร่างแล้วมันรวมกัน กลิ่นก็คือคล้ายๆ กลิ่น Sweet Angel แต่รู้สึกว่าหวานกว่า และกลิ่นก็คือติดทนชัดกว่าฉีดเดี่ยวๆ ให้ 3-6 ชม.


ส่วนตัวแล้วแต๊กเป็นคนชอบน้ำหอมแนว unisex สดชื่นๆ แนวหวาน ฟลอรัล ขนมงี้ไม่ค่อยโดนเท่าไหร่ แต่กลิ่น Sweet Angel กับฉีดทั้ง 2 กลิ่นทับกันคือดีงามชอบเลยค่ะ ราคาน่ารักมากด้วย



เพื่อนๆ คนไหนสนใจไปเทสกลิ่นกันได้นะคะ ฉีดกลิ่นเดียวอาจจะไม่โดนใจ ลองฉีดแบบทับกลิ่นอาจได้กลิ่นที่เป็นตัวคุณ


📌 ORIENTAL PRINCESS ทุกสาขา

หรือช้อปง่ายๆ แอดไลน์สาขาใกล้บ้าน


ขนาด 8.5 ml. ราคา 195 บาท
ขนาด 30 ml. ราคา 355 บาท

#ORIENTALPRINCESS #CharismaTheArtofFragranceLayering


tack_rungnapa

tack_rungnapa

สวัสดีค่ะ "แต๊ก" นะคะ

เป็นสาวผิวสองสี​ -​ ผิวผสมถึงมัน​​ - อ่อนแอ​ - แพ้ง่าย​ - เป็นสิว

FULL PROFILE