ผิวเป็นสิวต้องเลิกนอยด์! 3 สเต็ปดูแลผิวเป็นสิวฉบับ Garnier ใครเป็นสิวอุดตัน อยากลดรอยสิวมุงด่วน!

54 19

เบื่อกันไหมกับปัญหาสิวที่ขึ้นแล้วขึ้นอีก มาทั้งสิวผด สิวอุดตัน สิวเสี้ยน เจอแค่นั้นก็ว่าเซ็งแล้ว! แต่พอสิวหายไป ก็ยังทิ้งรอยดำ รอยแดงเอาไว้ให้ดูต่างหน้าอีก ใช้ครีมลดรอยสิวเท่าไหร่ก็ไม่หาย เจอแบบนี้คือนอยด์มากอ่าาา แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ถ้าได้รู้จักกับ 3 ไอเทมกู้ปัญหาสิวจาก Garnier

แนะนำ 3 ไอเทมบอกลาสิวอุดตัน สิวเสี้ยน และรอยสิวจาก Garnier 

ใครที่เป็นสิวอยู่ ไม่ว่าจะสิวอุดตัน สิวเสี้ยน หรือจะเป็นรอยดำ รอยแดง ไม่ว่าปัญหาสิวแบบไหนก็มาเลยจ้า! มัดรวม 3 ไอเทม 3 สเต็ป ที่จะมาช่วยกู้คืนหน้าใส พร้อมบอกลาสิวอุดตัน และรอยสิวกวนใจไปได้เลย

สเต็ปที่ 1 : คลีนผิวใส บอกลาเรื่องสิวๆ


เริ่มต้นทำความสะอาดผิวจากเครื่องสำอาง ฝุ่นควัน และสิ่งสกปรก ด้วยคลีนซิ่งสูตรน้ำสำหรับคนเป็นสิว Garnier Micellar Cleansing Water Salicylic BHA เช็ดทำความสะอาดได้ทั้งใบหน้า รอบดวงตา และริมฝีปาก


แม้ในวันที่ไม่ได้แต่งหน้าก็ต้องคลีนผิวให้สะอาด! เพราะผิวเรามีทั้งสกินแคร์ ครีมกันแดด ไหนจะฝุ่นควันที่เจอในแต่ละวัน ยังไงก็ต้องเช็ดทำความสะอาดให้หมดจด

คลีนซิ่งขวดเดียวช่วยจัดการทั้งปัญหาสิว พร้อมเผยผิวกระจ่างใส ด้วย 2 ส่วนผสมที่ออกแบบมาเพื่อดูแลผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ

  • ซาลิไซลิค แอซิด หรือ BHA : ช่วยจัดการปัญหาสิวอุดตัน ลดความมัน ลดโอกาสการเกิดปัญหาสิว และการอุดตัน

  • วิตามินซี : ให้ผิวดูกระจ่างใส พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ

มีให้เลือก 2 ขนาด : 125 มล. ราคา 129 บาท / 400 มล. ราคา 299 บาท 

สเต็ปที่ 2 : โฟมล้างหน้าทำความสะอาดผิว 


ทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจดด้วยโฟมล้างหน้า Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam หลังเช็ดหน้าด้วยคลีนซิ่งแล้ว ก็ต้องมา Double Cleansing อีกรอบด้วยโฟมล้างหน้าฟองนุ่ม ล้างทำความสะอาดสิ่งสกปรก แบคทีเรีย และความมัน ตัวการร้ายที่ทำให้เกิดสิว

โฟมล้างหน้าหลอดนี้ไม่ใช่แค่ทำความสะอาดผิวอย่างเดียว แต่ยังมาพร้อม 3 คุณสมบัติสุดปัง จากส่วนผสม 2% ซาลิไซลิค แอซิด และวิตามินซี

  • ช่วยดูแลจัดการปัญหาสิว จากส่วนผสมซาลิไซลิค แอซิด

  • ลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว 

  • ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น จากส่วนผสมวิตามินซี

มีให้เลือก 2 ขนาด : 50 มล. ราคา 149 บาท / 100 มล. ราคา 149 บาท

สเต็ปที่ 3 : เซรั่มบำรุงผิว บอกลารอยสิวกวนใจ


สเต็ปสุดท้าย ปิดจบด้วยการบำรุงผิวอย่างเข้มข้นด้วย Garnier Bright Complete Anti-Acne Booster Serum หรือที่หลายคนให้ชื่อว่าเป็นเซรั่มสู้สิวและรอยสิวตัวเด็ด

ชาวผิวเป็นสิว และรอยสิว ไม่ว่าจะสิวอุดตัน สิวเสี้ยน รอยแดง รอยดำ หรือเรื่องสิวๆ แบบไหน ก็ใช้ขวดนี้ได้ เพราะมีส่วนผสมที่ลดโอกาสในการเกิดสิว ลดเลือนรอยสิว พร้อมปลอบประโลมผิว และให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

เซรั่มขวดสีฟ้ามากับเนื้อเซรั่มที่บางเบา ซึมไว พร้อม 4 ส่วนผสมสุดเข้มข้นถึง 4% ทรงพลัง เตรียมต่อสู้กับสิว และรอยสิวทุกประเภท

  • วิตามินซี : อัปผิวให้ดูกระจ่างใส พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ 

  • Salicylic Acid : ลดโอกาสในการเกิดปัญหาสิว โดยเฉพาะการอุดตันที่อาจจะก่อให้เกิดปัญหาสิวอุดตัน

  • Niacinamide : ปลอบประโลมผิว และปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ

  • AHA : ช่วยลดเลือนรอยสิว พร้อมปรับผิวให้ดูเรียบเนียน

เซรั่มขวดนี้เป็นสูตรอ่อนโยน เพราะไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน อ่อนโยนต่อผิวเป็นสิว และผิวบอบบาง

สุดท้ายนี้! สเต็ปสำคัญที่ขาดไม่ได้ในทุกวันคือ "ครีมกันแดด" ต่อให้เราทำความสะอาดผิว และบำรุงดีมากแค่ไหน แต่ลืมที่จะปกป้องผิวจากแสงแดด ก็คงหนีไม่พ้นปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวเหี่ยว และอาจเกิดริ้วรอยก่อนวัยด้วยนะ

ตามไปอ่านและทำความรู้จักกับกันแดดทั้ง 4 สูตรของการ์นิเย่ได้ที่นี่เลย > รวมกันแดด Garnier 4 สูตร <  (หลังจากจีบัน launch กระทู้ครีมกันแดดบนเว็บ Jeban.com แล้ว จะอัปเดตลิงค์นี้ให้ landing ไปยังกระทู้บนเว็บไซต์จีบัน)

สำหรับใครที่อยากช้อป 3 สเต็ปไปลองใช้ ตามไปช้อปได้แล้วที่ เว็บไซต์ Garnier หรือช้อปหน้าร้านได้ที่ Lotus Go Fresh, 7-11, CJ Express, Watsons, Lotus, BigC, Tops, EVEANDBOY และ Beautrium หรือสามารถช้อปออนไลน์ผ่านทาง Shopee, Lazada และ Watsons ได้เลย