บอกลาสิวเสี้ยนกับ Acne-Aid Blackhead Scrub Oil Control สครับผิวหน้าใหม่! สูตรอ่อนโยนเหมาะกับคนเป็นสิวที่สุด

38 11

ถ้าพูดถึงลูกรักของชาวผิวเป็นสิวทั้งหลาย ไม่ว่าจะสิวเสี้ยน สิวอุดตัน หรือแม้แต่สิวอักเสบ แน่นอนว่าหลายคนจะต้องนึกถึงแบรนด์ “Acne-Aid” โดยเฉพาะไอเทมตัวท็อปตลอดกาลอย่าง Liquid Cleanser ผลิตภัณฑ์ที่เป็นขวัญใจชาวผิวเป็นสิวมายาวนาน


แต่เพราะปัญหาสิว ไม่ใช่เรื่องจิ๋วๆ และผิวของเรานั้นมีปัญหาสิวหลายรูปแบบ Acne-Aid จึงออกไอเทมใหม่ที่มาดูแลจัดการสิวเสี้ยนโดยเฉพาะ นั่นคือ 'Acne-Aid Blackhead Scrub Oil Control' สครับเนื้อเจลนุ่มลื่น ใครที่กังวลเรื่องสิวเสี้ยนถูกใจแน่นอน!

สครับผิวหน้าน้องใหม่ 'Acne-Aid Blackhead Scrub Oil Control' ช่วยขจัดสิวเสี้ยน ความมัน สิ่งสกปรก ให้ผิวรู้สึกสะอาดใสแบบเป็นธรรมชาติ ออกแบบมาอย่างอ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิว และทุกปัญหาผิว ไม่ว่าคนผิวธรรมดา ผิวมัน หรือผิวเป็นสิวก็ใช้ได้

ตัวช่วยกำจัดสิวเสี้ยนแบบไม่ทำร้ายผิว!

  • สครับเนื้อเจลใสนุ่มลื่น ไม่บาดผิว จากเนื้อเจลจะเปลี่ยนเป็น watery liquid ช่วยทำความสะอาดผิวได้ง่ายๆ แบบอ่อนโยน

  • สครับเนื้อละเอียดเม็ดบีดส์ไม่ทำร้ายผิว มาในเม็ดสครับกลมละเอียด มีเม็ดบีดส์ธรรมชาติ 2 ชนิด พร้อมสารบำรุงผิว

    • Green Beads - เม็ดบีดส์ที่แตกตัวและละลายน้ำให้สัมผัสนุ่มๆ ละลายเข้ากับผิวได้ดี ไม่ทำร้ายผิว

    • White Beads - เม็ดบีดส์จาก jojoba ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในการขจัดสิวเสี้ยน และสิวอุดตัน รวมถึงช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

  • ไม่มีสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน พาราเบน มิเนอรัลออยล์ แอลกอฮอล์ และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน

เรื่องส่วนผสมไม่ธรรมดา!

เรื่องส่วนผสมก็จัดเต็ม ยกมาทั้ง Niacinamide, Aloe Vera, Witch Hazel, Zinc, Jojoba และ Fruit extract ทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้สิวเสี้ยน สิวหัวดำ และสิวอุดตัน ค่อยๆ หลุดลอกออกไปอย่างอ่อนโยน พร้อมขจัดสิ่งสกปรก ลดความมันส่วนเกิน ให้รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น 


จุดเด่นของหลอดนี้คือเขาผสาน “Acnecare Bio”  ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวของ Acne-Aid ที่ได้จากกระบวนการ Biomimetic ของสาหร่ายสีน้ำตาลจากทะเลน้ำลึก ช่วยจัดการเชื้อสิว พร้อมบอกลากองทัพสิวที่เรากังวลไปได้เลย

จัดการสิวเสี้ยน ดูแลผิวแบบ "Acnecare Bio"

หลอดนี้ไม่ได้มีดีแค่เรื่องสครับ แต่ยังมาพร้อม Anti-Acne Mechanism x3 ที่ช่วยดูแลผิวแบบ 3 ระดับ ทั้ง Treat - Repair - Sooth 

  • Treat - ดูแลตัวการที่ก่อให้เกิดสิวอย่าง P.Acne ด้วยส่วนผสมดูแลเรื่องสิวแบบจัดเต็ม

  • Repair - ไม่ใช่แค่จัดการเชื้อสิว แต่ฟื้นบำรุงผิวควบคู่กันไป

  • Sooth - อ่อนโยน พร้อมปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง

ทริคสครับให้ผิวใสที่คนเป็นสิวก็ใช้ได้!

ชาวผิวเป็นสิวหลายคนคงกังวลและสงสัยว่า "เอ๊ะ!.. ผิวแบบเราใช้สครับแล้วจะดีหรือเปล่า?" หรือ "ตกลงเราควรสครับผิวบ่อยแค่ไหนกันนะ" เราสรุปคำตอบมาให้แล้ว


  • สครับผิวบ่อยแค่ไหนถึงจะดี?
    ตามปกติผิวของเราจะผลัดเซลล์ผิวด้วยตัวเอง โดยใช้เวลาประมาณ 28 วัน (หรือเกือบๆ หนึ่งเดือนนั่นแหละ) แต่การ “สครับผิว” จะช่วยทำความสะอาดผิว เร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไปเร็วขึ้น ทำให้ไม่มีสิ่งสกปรกมาอุดตันรูขุมขน ผิวของเราก็จะสะอาด ดูกระจ่างใส แถมสครับของ Acne-Aid ก็อ่อนโยนมากแม้ใช้ทุกวัน ซึ่งสามารถหยิบมาใช้ได้บ่อยๆ อีกด้วย แต่ก็ขอแนะนำให้สครับสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์จะกำลังดี


  • ไม่ใช่แค่สะอาดแบบล้ำลึก แต่ยังอ่อนโยนมากด้วย
    หลายคนน่าจะเคยได้ยินคำว่า "ดูสะอาด เหมือนอาบน้ำวันละ 10 รอบ" แน่นอนว่าถ้าผิวเราสะอาด ได้รับการสครับเอาเซลล์ผิวที่ตายออกไปแล้ว ผิวเราก็จะดูกระจ่างใสขึ้นไปด้วย แต่ที่หลายคนกังวลคือ เป็นสิวอยู่จะใช้สครับได้ไหม หรือถ้าสครับบ่อย ผิวจะบางไหม บอกเลยว่า สครับเนื้อเจลตัวนี้อ่อนโยนมาก คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้สบายๆ ใครอยากมีผิวดูคลีนสะอาด อย่าลืมหมั่นหยิบสครับผิวมาใช้กันนะ!

เพราะเรื่องสครับผิวควรจัดไว้เป็นหนึ่งในรูทีนผิวที่ต้องทำประจำอย่าให้ขาด! ถ้าอยากมีผิวคลีนๆ ดูสะอาดต้องรีบมีเลยกับ Acne-Aid Blackhead Scrub Oil Control ขนาด 100 มล. ราคาหลอดละ 250 บาท ราคาน่ารักสบายกระเป๋าสุดๆ ควรมีติดบ้าน ตามไปช้อปได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป และช่องทางออนไลน์ LAZADA, SHOPEE และ Konvy