#121 ที่สุดแห่งปี 2023 ดูแลผมทำเคมี

16 8

ไหนใคร ชอบทำเคมีบ้างคะ? โบตั๋นคนนึงล่ะที่ยืดผมมาไม่ต่ำกว่า 15 ปีแล้ว แต่โดนทักบ่อยมากว่าผมสวยจนหลายคนคิดว่าโบตั๋นเป็นคนผมตรง😆 เปล่าจ้ายืดผมตลอด แต่แค่มีไอเทมดีๆสำหรับดูแลผมหลังการทำเคมี แค่นี้ผมก็ไม่เสียแล้ว 


จะมีอะไรบ้างที่โบตั๋นกินใช้ วันนี้มาบอกหมดเปลือกไม่มีกั๊กค่ะ ใครอยาก #ฟื้นฟูผมเสียให้เป็นผมสวย ต้องอ่านเธรดนี้เลย

💚ตัวแรก : Go Hair Silky Seaweed Nutrients

ลีฟออนขวดเขียวในตำนาน ได้ใช้ครั้งแรกที่ร้านทำผม ใช้แล้วติดใจตั้งแต่นั้นก็ใช้มาตลอดเลย

กี่ปีแล้วจำไม่ได้แต่นานมาก ใช้หลังสระผมแบบไม่ต้องล้างออก สามารถเซ็ตผมต่อได้เลย น้องช่วยทำให้ผมแห้งเสียแตกปลายกลับมามีน้ำหนัก นุ่ม สลวยสวย หวีง่าย ปลายผมไม่พันกัน ใช้แล้วเซ็ตผมง่ายและสวยขึ้น แถมยังป้องกันจากความร้อนที่เป็นสาเหตุของการเกิดผมเสียได้ด้วยนะ ใครที่อยากหาซื้อตามสามารถหาซื้อได้ที่ช่องทาง official online เลย รับประกันได้ของแท้แน่นอนค่ะ

🥥Tropicana Organic Virgin Coconut Oil

โบตั๋นจะใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นหมักผมสัปดาห์ละครั้ง ซึ้งในน้ำมะพร้าวจะมีวิตามินอีและสารต้านอนุมูลอิสระ เพียงใช้หมักเส้นผม 10-15 นาที เส้นผมจะนุ่มลื่น เงางามขึ้น และยังช่วยลดผมแห้งแตกปลายด้วย ถูกและดีต้องวิธีนี้เลย

🧯DREAMHAIR HEAT-PROTECTIVE CONTROL MIST 

ขวดนี้ขาดไม่ได้เลยเวลาที่ต้องใช้ความร้อนกับผม สเปรย์กันความร้อนสำหรับเส้นผมโดยเฉพาะ ช่วยป้องกันความร้อนจากไดร์เป่าผมหรืออุปกรณ์อื่นๆ ได้ถึง 230 องศาเซลเซียส และป้องกันรังสี UV จากแสงแดดด้วยนะ ฉีดได้ทุกวันเลย ผมทำเคมีเลี่ยงความร้อนดีที่สุดค่ะ

💊DHC Biotin ไบโอติน

ใครทำเคมีแล้วรู้สึกว่าการผมเสียยังไม่พอ ยังผมร่วงอีก ขอแนะนำให้ทานไบโอตินเสริมวันละเม็ด ช่วยให้รากผมและเส้นผมแข็งแรงขึ้น 

💪🏻Plantae Complete Plant-Protein

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเส้นผมสร้างมาจากโปรตีนนี่แหละ โบตั๋นเคยเข้าฟังสัมมนาเกี่ยวกับศาสตร์ชะลอวัย คุณหมอบอกว่าเนื้อเยื่อ เส้นเลือด เล็บ ผม ทุกอวัยวะของเราสร้างจากโปรตีน ถ้าอยากให้ทุกอย่างที่พูดมาแข็งแรง ถ้าเลือกทานได้ 1 อย่าง ให้ทานโปรตีนให้เพียงพอก่อน ซึ่งอันนี้เคยยืดผมจนโคนหัก(ช่างทำไม่ดี) เลยจำเป็นต้องยืดซ้ำใน 3 วัน แต่ผมไม่ขาด ไม่ยุ่ย ช่างผมยังชมว่าผมแข็งแรงจัง ส่วนตัวคิดว่าเป็นคนทานโปรตีนถึงแน่นอนตามอัตราส่วนแนะนำทาน 1 กรัม ต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ซึ่งยี่ห้อนี้เป็นโปรตีรพืช อร่อย มีหลายสูตรให้เลือก


Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 34 ปีแล้วค่ะ
ผิวแห้ง แต่หน้ามัน แพ้ง่าย มีสิว ฝ้า กระ
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE