พาเปิดประสบการณ์ทำทรีตเมนต์ที่ DIOR Prestige La Suite สไตล์ลูกคุณแบบพิเศษไม่ซ้ำใคร!

39 14
ว่ากันว่า .. ยุคนี้ถ้าอยากมีผิวแบบสุขภาพดี ผิวกระจ่างใสดูอมชมพูแบบผิวลูกคุณ แค่ทา “สกินแคร์อย่างเดียว” ไม่พอแล้ว

เปิดประสบการณ์การทำทรีตเมนต์แบบลักชูสไตล์ลูกคุณที่ “DIOR Prestige La Suite” เคล็ดลับที่ช่วยดูแลผิวหน้าแบบล้ำลึก ทั้งนวดผิว ทั้งบำรุง ทั้งผ่อนคลาย เรียกได้ว่ายกระดับการดูแลผิวแบบจัดเต็มจริง! ใครเป็นสายสกินแคร์ หรือเป็นแฟนคลับดิออร์คือต้องตามมาสัมผัสประสบการณ์สุด Exclusive นี้!

สเต็ป 1 : ปรึกษาและวิเคราะห์สภาพผิวด้วย DIOR Spa Beauty Experts


ก่อนเริ่มทำทรีตเมนต์ จะมี DIOR Spa Beauty Experts มาสอบถามความต้องการในการดูแลผิว รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ของเรา เพื่อตรวจสภาพผิวและวิเคราะห์โปรแกรมทรีตเมนต์อย่างตรงจุด เรียกได้ว่าขั้นตอนนี้ใครมีความกังวลพิเศษตรงไหนบนผิว  DIOR Spa Beauty Experts ได้เลย

สเต็ป 2 : เปิดประสบการณ์ห้องสปาสไตล์ลักชูสุดหรู


ก้าวเข้าห้องมา ก็จะพบกับความหรูหราอลังการ! นี่คือห้องทรีตเมนต์ส่วนตัว ที่มากับเตียงปรับอุณหภูมิ หมอน ผ้าคลุมเตียง ผ้าห่ม เสื้อคลุมที่ถูกสั่งทำพิเศษ นุ่มสบาย ผ่อนคลายทั้งตัวทั้งใจ และยังมีห้องเปลี่ยนชุด ที่มีน้ำหอม DIOR รอให้ฉีด 

สเต็ป 3 : ทรีตเมนต์โปรแกรมพิเศษ บำรุงผิวล้ำลึก


สำหรับโปรแกรมที่มาทำวันนี้ คือ “DIOR Prestige Grand Facial Treatment” ใช้เวลาในการทำ 90 นาที เป็นโปรแกรมสุดฮิตที่สาวกดิออร์เลือกทำ โปรแกรมนี้ใช้สกินแคร์ในไลน์ DIOR Prestige ทั้งหมด และบางโปรดักส์ที่ใช้ในการทำทรีตเมนต์ ไม่มีวางขายที่หน้าช็อปด้วยนะ ต้องมาทำทรีตเมนต์ดูแลผิวที่ DIOR Prestige La Suite เท่านั้น!

ทรีตเมนต์โปรแกรมนี้ เด่นเรื่องช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวแลดูกระชับ อิ่มฟู เติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มเนียนละเอียดแบบจัดเต็ม หลังนวดเสร็จ ผิวจะดูนุ่มชุ่มชื้น มีความระเรื่ออมชมพูราวกับกลีบกุหลาบกรองวิลล์ที่เป็นส่วนผสมหลักของสกินแคร์ไลน์ Prestige

ไม่ใช่แค่นั้น นอกจากทรีตเมนต์สูตรนี้จะใช้สกินแคร์ไลน์ DIOR Prestige สุดเลอค่าแล้ว ฝีมือการนวดของเธอราพิสต์จะมีเทคนิคการนวดเฉพาะสไตล์ดิออร์ เช่น DIOR Tissue Massage หรือเทคนิคการนวดคอ บ่า ไหล่ ที่ช่วยบรรเทาอาการปวดตามตัวรวมไปถึงเทคนิคการทรีตเมนต์ผิวหน้าที่ช่วยให้เหล่าสกินแคร์เต็มประสิทธิภาพ ยกระดับการบำรุงผิวขั้นสุด

ขั้นตอนก่อนเริ่มนวด จะเริ่มด้วยการคลีนผิวพร้อมเปิดเครื่องสตรีมที่ช่วยในการเปิดรูขุมขน ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก และผ่อนคลายไปพร้อมๆ กัน

ต่อมาจะบำรุงด้วย DIOR Prestige La Lotion Essence de Rose เอสเซนส์บำรุงผิวตัวดัง พร้อมเทคนิคการบำรุงที่ค่อยๆ นวดจนซึมเข้าสู่ผิว ตามด้วยทรีตเมนต์บำรุงรอบดวงตา DIOR Prestige Le Concentré Yeux และบำรุงอย่างเข้มข้นด้วยวิตามินเซรั่ม DIOR Prestige La Micro-Huile de Rose Advanced Serum


สเต็ปต่อมาพลาดไม่ได้กับครีมคาเวียร์เข้มข้น DIOR Prestige Le Micro-Caviar de Rose อุดมไปด้วยวิตามินที่จำเป็นให้กับผิวถึง 22 ชนิด ตามมาด้วยครีมบำรุงผิว DIOR Prestige La Crème Texture Riche เนื้อเข้มข้น ให้ผิวชุ่มชื้นขั้นสุด  ก่อนที่จะตามด้วยการทาลิปบำรุงริมฝีปาก สีสวยละมุน

สเต็ปต่อมาคือขั้นตอนสุด exclusive กับมาสก์ DIOR สูตรพิเศษที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมาสก์ตัวนี้ไม่มีวางขายในหน้าช็อป อยากสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ต้องมาทำทรีตเมนต์ที่นี่เท่านั้น ระหว่างรอมาสก์แห้งจะนวดศีรษะเบาๆ เรียกได้ว่าฟินทั้งผิว ทั้งตัวเลย และปิดจบขั้นตอนบำรุงด้วยสกินแคร์สุดลักชู DIOR Prestige Le Nectar Premier
สุดท้ายปิดจบการทำทรีตเมนต์ด้วยกันแดดปกป้องผิวก่อนออกไปสู้แดด และด้วยการนวดคอ บ่า ไหล่ ช่วยให้ผ่อนคลายทั้งผิว ทั้งตัวไปเลย

สเต็ป 4 : จิบชา แต่งหน้าต่อด้วยเมคอัพ DIOR แบบฟินๆ


หลังทำทรีตเมนต์ก็ยังดูแลต่อประดุจลูกคุณ เสิร์ฟชาอุ่นๆ เติมความฟิน พร้อมบริการ touch-up เติมความสวยด้วยเมคอัพ DIOR เรียกได้ว่าสวยละมุนกลับบ้านแน่นอน

นอกจากโปรแกรม DIOR Prestige Grand Facial Treatment แล้ว ยังมีอีกหลาย โปรแกรมให้เลือกทำตามสภาพผิว  เช่น 

  • Youth and Density Treatment (75 นาที / 4,500 บาท) ช่วยบำรุงผิวให้แลดูอิ่มเอิบ เปล่งประกาย ให้ผิวดูกระชับ นุ่มแน่น และลดเลือนริ้วรอย

  • L'or de Vie The Miracle (120 นาที / 7,500 บาท) ฟื้นบำรุงผิวให้รู้สึกแข็งแรง ยืดหยุ่นยิ่งขึ้น พร้อมดูแลให้ผิวดูอิ่มเอิบ กระชับ

ใครอยากสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ เข้ารับบริการได้ที่ DIOR Prestige La Suite สาขาสยามพารากอน และไอคอนสยาม สามารถจองล่วงหน้าก่อนเข้าใช้บริการ 2-3 วัน จองได้ที่หน้าเคาน์เตอร์ และช่องทางออนไลน์ได้เลย