Supershades ลิปดำสุดฮิตในโลกออนไลน์

25 16
👋สวัสดีค่า วันนี้จะมารีวิวลิปดำที่ฮิตเสียเหลือเกินบนโลกออนไลน์ ทางนี้เป็นคนนึงที่ทนกระแสของน้องเขาไม่ไหว ใจบางมาก เป็นคนแพ้ทางลิปง่าย ก็เลยจัดมาลองให้รู้แล้วรู้รอดกันไป วันนี้เลยจะมีรีวิวสั้น ๆ ให้ได้ชมกันค่ะ
🖤💋SuperShades Blah Blah Black เป็นลิปบาล์มเปลี่ยนสีสูตรพิเศษที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับริมฝีปาก สีตามธรรมชาติปรับตามค่า PH ของตัวเรา ตัวลิปสเตนมีสูตรมอยซ์เจอไรเซอร์ซึ่งกันน้ำและให้ความชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งบำรุงริมฝีปากที่แห้งแตกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
💄แพคเกจสวย ดูดี ไม่ก๊องแก๊งเลย แท่งลิปเรียวเล็ก พกพาง่าย ลิปมีกลิ่นหอมเหมือนผลไม้  
👄สีที่ทาออกมาได้สีชมพูอมม่วงนิด ๆ ลองทาที่ริมฝีปากครั้งแรกชอบเลย เนื้อลิปเนียนนุ่ม มีความเย็นเบา ๆ ที่ริมฝีปากตอนทา ความฉ่ำคือดีมาก ลิปฉ่ำถึงใจ อยากได้สีแบบธรรมชาติก็ทาน้อย ๆ แต่ถ้าอยากได้สีชัดมากขึ้นก็ทาย้ำ ๆ หน่อย
😘สำหรับคนที่มีสีปากคล้ำอาจจะทาแล้วยังเห็นสีปากเดิมอยู่นะคะ แต่สำหรับขวัญก็โอเค ฟีลแบบสบาย ๆ ทาได้ทั้งวันไม่เป็นคราบ ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นได้ดี มีความฉ่ำวาว ทาแล้วรู้สึกริมฝีปากจุ๊บุมาก 555 และอีกอย่างที่ชอบคือ ตรงทาแล้วเย็น ๆ ด้วยนี่แหละ ดีงามมากแม่

⚫ส่วนแท่งนี้ขวัญซื้อมาจากแอพส้มนะคะ ตอนนั้นได้โค๊ดส่วนลด 50% พอดี ก็เลยจัดมา ใครอยากได้ริมฝีปากสวย ๆ ในวันสบาย ๆ แท่งนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์อยู่นะคะ แถมได้ลุ้นด้วยว่าทาออกมาแล้วจะได้สีแบบไหน


#Supershades #BlahBlahBlack #ลิปดำ #ลิปเปลี่ยนตามPH
#บำรุงริมฝีปาก #ริมฝีปากชุ่มชื้น #ลิปบาล์มเปลี่ยนสี 
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE