ลองใช้แล้วรีวิวได้!#Weartest แป้งเซรั่ม Ultra-Blur จาก LAURA MERCIER

20 10
สวัสดีค่าาาวันนี้ขอมาเล่าประสบการณ์การไปเป็น 1 ใน 10 ท่าน จาก Jeban. com ไปร่วมนั่งคาเฟ่จิบชา พูดคุยเม้าท์มอย พร้อมลองกับการได้ลองแป้งสูตรใหม่จาก
 LAURA MERCIER Translucent Loose Setting Powder Ultra-Blur


ซึ่งต้องบอกว่าดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานในครั้งนี้ เพราะชอบบรรยากาศสาวๆป้ายยากัน ได้พบเจอพูดคุย ยิ่งไปกว่านั้นแจนขอออกตัวเลยว่าเป็นสาวก  LAURA MERCIER มานานตั้งแต่เริ่มแต่งหน้าใหม่ๆ

และ
.
o
O
ที่พิเศษกว่าเดิมคือบ้านลอร่ามีแป้งสูตรใหม่มาตอบโจทย์ผิวให้การเมคอัพสวยจึ้งกว่าเดิม! ไม่ใช่แป้งปกติ แต่เป็นแป้งเซรั่มที่เซตเมคอัพได้บางเบา มีส่วนผสมของสกินแคร์ Hyaluronic Acid ช่วยล็อกความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งแตกเป็นขุย และยังเข้าได้กับทุกสภาพผิวด้วย><
ชื่อเต็มคือ LAURA MERCIER Translucent Loose Setting Powder Ultra-Blur 😊💕

#jebanteatimexlauramercier
#แป้งเซรั่ม
มีทั้งหมด 3 เฉดสีผิวสวย เบลอผิว เบลอรูขุมขน คุมมัน กล้องรักและเหมาะกับอากาศเมืองไทย เพราะเบาสบายผิว✨
หลังจากได้ลอง #weartest เป็นเวลานานกว่า 15 ชม. และลองใช้ต่อเนื่องในชีวิตประจำวันจริงบอกได้เลยว่าเป็นสูตรใหม่ที่รู้สึกประทับใจกว่าเดิม เพราะบางเบา ผิวแห้งใช้ได้ไม่เป็นคราบไม่เเป็นขุย ส่วนตัวแจนใช้สี Translucent รู้สึกว่าใช้ง่าย เข้ากับผิวตัวเองดี ตอนไปสวอชจริงแอบมีความลังเลระหว่าง Translucent กับ TRANSLUCENT HONEY แต่ต้องบอกว่าได้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวจีบันช่วยเลือก และบอกทริคการเลือกแป้่งเลยได้มาเป็นตัว TRANSLUCENT กระปุกนี้เลย ^^ และอีกหนึ่งข้อดีของเจ้าแป้งเซรั่มนี้คือใช้แล้วไม่ Flashback ค่ะ ใครเป็นสายคอนเทนต์ ถ่ายกลางคืน ถ่ายกล้องฟิล์มตัวนี้รอดน้าาาา วันนี้เลยเอาสภาพผิวสำหรับการใช้แป้งเซทเป็นตั้งตอนสุดท้ายในหลายๆสถานที่เวลา และการถ่ายรูปมาฝากค่ะ


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE