รวม 5 ไอเทมลดสิว ฉบับผิวหลัง ผิวกาย ในราคาหลักร้อย

22 11

อันยองทุกคน..วันนี้กลับมาพร้อมกระทู้รวมไอเทมที่ใช้แล้วชอบอีกแล้ว

รอบนี้ขออวยยศให้กับ 5 ไอเทมลดสิว ฉบับผิวหลัง ผิวกาย ในราคาหลักร้อย 

ขอบอกเลยว่าซื้อตามไม่ผิดหวังแน่นอนจ้าแม่!!

 ヽ(∀<●)

/

 5 ไอเทมลดสิว ฉบับผิวหลัง ผิวกาย ในราคาหลักร้อย

และนี่ก็คือไอเทมทั้ง 5 ตัวที่เราหยิบมาใช้ช่วงที่มีผดผื่น สิวตามหลัง ตามหน้าอก รวมไปถึงผิวกาย ไม่รอช้าไปทำความรู้จักแต่่ละตัวกันจ้า ลุยยยยย!! 

⊙▽⊙

Mediheal - Teatree Calming Hydrogel

เริ่มที่ตัวแรก Mediheal - Teatree Calming Hydrogel สิ่งแรกที่ชอบในคูมน้อนกระปุกนี้คือกลิ่นหอม สดชื่นมากๆ มีความกลิ่นทีทรี ทีใจฝุดๆ ทาแล้วแบบรู้สึกเลยสิวที่หลังชั้นต้องดีขึ้นแน่ๆ ฮ่าๆ 

สารสกัดหลักๆเลยก็มาจากทีทรีถึง  3 ชนิด เค้าเน้นช่วยดูแลเรื่องปัญหาสิว สามารถที่จะใช้ได้ทั้งผิวหน้า และก็ผิวกายเลยนะ 

ด้วยความที่นางเป็นเนื้้อเจล เวลาทาแล้วจะรู้สึกเย็นสบาย ซึมเร็ว 

นางจะช่วยลดการอักเสบของสิวนะ จะช่วยให้พวกสิวผด สิวอักเสบยุบและแห้งไวขึ้น จะบอกว่าเราชอบเอาไปแช่ตู้เย็นแล้วค่อยเอามาทา บอกเลยว่าฟินมากกก (´▽`)

ราคา : 1XX .- , พิกัด : วัตสัน



Asepso - Soap with Antibacterial Agent

มาต่อกันที่คูมน้อน Asepso - Soap with Antibacterial Agent กันบ้าง บอกเลยว่าซื้อใช้มาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น ฮ่าๆ เป็นไอเทมที่ถูกและดีมากๆอีกอันนึงที่ชอบด้วยความที่นางเป็นสบู่ที่ช่วยยับยั้งการเกิดแบคทีเรีย หลังใช้จะรู้สึกว่าผิวสะอาดมาก ยิ่งช่วงไหนเป็นสิวนะ คือบอกเลยว่าสิวจะแห้งเร็ว สำหรับใครไม่ชอบสบู่ก้อน เดี๋ยวนี้เคค้าก็มีในรูปแบบสบู่เหลวแล้วนะ ก็ไปลองใช้กันดู ราคาคือน่ารักจริงๆทุกคน

ตัวกลิ่นมันก็จะไม่ได้้มีความน้ำหอมใดๆนะ ส่วนตัวรู้สึกว่ากลิ่นมันหอมสดชื่นดี ฟอกตัวสะอาด ล้างออกง่าย ก้อนนึงใช้ได้นานมากๆเลยหละ 

ราคา : 2x.- , พิกัด : Tops

Madame Heng - Acne Clear Soap

ถ้าพูดถึงสบู่ก้อนจะขาดคูมน้อน Madame Heng - Acne Clear Soap ไปไม่ได้ ตัวนี้้เพิ่งได้ลองใช้ในปีนี้เอง ก่อนหน้าเคยช้อีกสูตรที่เป็นสูตร Original เค้า ตัวนี้ออกมาเพื่อปัญหาสิวโดยเฉพาะ กลิ่นหอมสดชื่นมากแม่ ชั้นรักเค้า ฮ๋าๆ นางก็จะมีความเป็นสบู่สมุนไพรอะนะทุกคน 

ก้อนนึงใช้ได้นานมากแม่ แนะนำว่าให้แบ่งขึ้นใช้นะ ส่วนตัวชอบมาก เพราะฟองเยอะสะใจดี อาบน้ำได้สนุก ปกติเวลาอาบน้ำจะชอบมาส์กตัวทิ้งไว้สัก 1-2นาทีนะ แล้วค่อยล้างออก

ราคา :4x.- , พิกัด : Tops

Oxe'Cure - Body Acne Spray

ต่อกันทีี่สเปรย์กันบ้างกับ Oxe'Cure - Body Acne Spray ตัวนี้ก็คือเริ่ดไม่แพ้ของยี่ห้อ Ziiit เลย ฉีดแล้วสบายหลังสุดๆ ช่วงไหนคันหลัง คันผิวกายเราจะรีบฉีดเลย นางจะมีส่วนผสมของ Salicylic Acid 2% ก็จะช่วยลดการอักเสบของผิวและสิวน๊า

เป็นแบบขวดเสปรย์ที่ฉีดง่ายนะ ละอองสเปรย์จะเป็นฝอยๆ แต่เรากลัวไม่เป็นเลยฉีดหลังมือให้แบบฉ่ำๆ ฮ่าๆ แต่ว่าแห้งเร็วนะ สามารถฉีดได้ทั้งเช้า-เย็นเลย

ราคา : 1xx.- , พิกัด : วัตสัน

Ziiit - P Lotion

ตัวสุดท้ายแล้วกับ Ziiit P-Lotion นางเป็นแป้งน้ำทาสิวนะ สูตรนี้สามารถทาได้ทั้งผิวหน้า ผิวกายเลย นางจะช่วยควบคุมความมัน เพิ่มความชุ่มชื้้นให้ผิวช่วยเสริมให้ผิวเราแข็งแรงขึ้น ไม่ก่อนให้เกิดสิวขึ้นซ้ำน๊า และนางยังมีส่วนผสมจาก Aloe Vera วิตามินบี 3 บี5 ช่วยให้ผิวสมานเร็ว ผิวหายแดงเร็ว

ก่อนใช้ให้เขย่าๆขวดก่อน แล้วก็เทลงบนฝ่ามือ ทาๆตามผิวหลัง ผิวกาได้เลลย เนื้อจะมีความเป็นแป้งโลชั่น เราลองเกลี่ยให้ดูแล้วนะ ว่ามันจะไม่ค่่อยเป็นคราบ รู้สึกชอบตรงนี้เลย เพราะบอกยี่หอจะทิ้งคราบไว้ ทาแล้วไม่เหนอะหนะ สบายผิว

ราคา : 1xx.- , พิกัด : วัตสัน

/

เป็นยังไงกันบ้างทุกคน

ก็อย่างว่านะเราเป็นชะนีก็อยากจะมีโมเม้นต์ใส่เสื้อโชว์หลังกันบ้างอะเนอะ บางทีสิวที่หลังหรือตามหน้าอก ตามผิวกายก็เป็นปัญหาพอดู ทำให้เราไม่มั่นใจที่จะใส่เสื้้อผ้าโชว์ผิว 

ก็อยากให้เพื่อนๆลองไปใช้ตามดูนะคะ เราใช้จริงทุกชิ้นบอกเลยว่าเริ่ด แถมราคาน่ารักทุกชิ้นเลย


หลังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆทุุกคนน๊า ใช้แล้วเป็นยังไง มาเล่าให้ฟังหล่อยนะ หรือมีไอเทมไหนที่อยากจะป้ายยาเรากลับก็มาพิมพ์บอกกันหน่อยจ้า


วันนี้ไปก่อนน๊าบายยย  (´▽`)

#ใช้จริงรีวิวจริง #สิว #ลดสิว #จเนิสรีวิว


Nurse_Janutsaya

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส (30Up+)
♡ ติดนิสัยชอบป้ายยา
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ เลี้ยงแมว อ่านหนังสือ ถ่ายรูป
..................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com
Line ID : nursejk_work

FULL PROFILE