เซรั่มลดจุดด่างดำ ปรับผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ 2023✨

19 11
ปัญหาผิวก่อนวัยที่สาวๆกังวลหลักๆเลยคือปัญหาฝ้าที่หน้า ที่เกิดได้จากหลายสาเหตุ ทั้งอายุที่เพิ่มมากขึ้น ฮอร์โมน และแสงแดด ยิ่งแดดเมืองไทยร้อนแรงแผ่รังสียูวีใส่ผิวเราทุกวันแบบนี้ การเลือกใช้สกินแคร์ที่ช่วยลดเลือนและตัดวงจรการเกิดฝ้าสำคัญมากๆ และที่ขาดไม่ได้ก็คือไอเท็มที่สามารถบำรุงรักษาเจ้าพวกนี้ได้ วันนี้ฝ้ายเลยยกไอเท็มสองตัวเด็ดตัวดัง ที่สาวๆน่าจะรู้จักกันอย่าง MELAMII WHITE AMPOULE Anti-Melasm และ Eucerin Spotless Brightening Booster Serum สองตัวนี้ดียังไงไปดูกันเล้ยยยย
มาดูที่ตัวแรก💐 >>MELAMII WHITE AMPOULE Anti-Melasma
ตัวนี้ขึ้นชื่อว่าช่วยจบปัญหาฝ้าซ้ำซาก เพราะเป็น Ampoule ลดฝ้า จุดด่างดำที่เข้มข้นกว่าเซรั่มลดฝ้า จุดด่างดำถึง 10 เท่า ความปังคือเค้าใช้สารสกัดพรีเมี่ยมจากต่างประเทศที่ได้รับรางวัลในเวทีระดับโลกมารวมไว้ในขวดนี้ขวดเดียว นอกจากบำรุงลดฝ้า จุดด่างดำเก่งแล้วยังบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เต่งตึง แข็งแรง เนื้อเซรั่มของเขามีความเป็นเจลใสเข้มข้นแต่เกลี่ยง่ายซึมไว ใครมีปัญหาจุดด่างดำฝ้าที่หน้าอยากให้ลองเซรั่มขวดนี้มากคือเค้าคิดมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาฝ้าแบบเน้นๆ ไม่ว่าจะผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอเค้าก็ผ่านการทดสอบทางการแพทย์มาแล้วว่าเห็นผลจริง!! ฟื้นฟูให้ผิวชุ่มชื่น แข็งแรง ดูสดใสอ่อนกว่าวัย ไม่กลับไปคล้ำเสียง่ายด้วย Hya 8 โมเลกุลซึมลึกถึงชั้นผิวช่วยล็อคความชุ่มชื่นหลังทาทันที คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง คุณแม่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้ ราคาถูกและดีมากประสิทธิภาพใช้แทนเคาน์เตอร์แบรนด์แพงๆได้เลย ✨
ขนาด 15 ml ราคา 790 บาท
หาซื้อได้ตาม Boots, Beautrium, Lab Pharmacy  
🕊️ตัวต่อมา >> Eucerin Spotless Brightening Booster Serum  
ตัวนี้เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมไม่ฉุน มี Hyaluronic Acid ให้ผิวยืดหยุ่นอิ่มน้ำ ลดเลือนจุดด่างดำด้วย Thiamidol และมี Arctin เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว เสริมการทำงานของคอลลาเจนใต้ผิว ไม่เหนอะหนะผิว และยังคงทิ้งความชุ่มชื้นเอาไว้ด้วย หลังทาจะได้สัมผัสเย็นผิวนิดๆด้วย ~
ขนาด 30 ml./ 1,890฿
#ซื้อซ้ำวนไป #รีวิวเครื่องสำอางแพง #สกินแคร์ถูกและดี #สกินแคร์ผิวแพ้ง่าย #เค้าเตอร์แบรน


Fairy Chu~

Fairy Chu~

สวัสดีค่า ปุยฝ้ายค่ะ นามปากกา Fairychu~
ฝากติดตามผลงานรีวิวของฝ้ายด้วยนะคะ 🍀

FULL PROFILE