เปลี่ยนผิวหมองคล้ำ ลดจุดด่่างดำ ลดริ้วรอย ด้วยคีลส์ตัวดัง ยิ่งใช้คู่กันยิ่งให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ

24 14
ปกติเราใช้ผลิตภัณฑ์ 2 ชิ้นนี้ของคีลส์เรื่อยๆ อยู่แล้ว โดยเฉพาะเรตินอลที่ต้องมีติดบ้านไว้ตลอดๆ เพราะใช้เป็นประจำแทบทุกคืน แต่ก็ยังไม่เคยลองใช้คู่กันแบบจริงจังซะที
ครั้งนี้ต้องขอบคุณกิจกรรมปังๆจากจีบันอีกเช่นเคยที่เปิดโอกาสให้เราได้ทดลองใช้คู่หูคู่นี้คู่กันค่ะ
⚪️ขอพูดถึงตัวที่บางเบาที่สุดตามสเตปการลงบนผิวก็คือ Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution เซรั่มเข้มข้นช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวอย่างอ่อนโยน มีสารสกัดจากวิตามินซีสกัด ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่ ลดการก่อตัวของเม็ดสี และลดความเข้มจากรอยหรือจุดด่างดำต่างๆ ได้ถึง 2 เท่า พูดถึงประสบการณ์จากการใช้เป็นขวดที่ 3 ผลที่ได้สำหรับเราแล้วเค้าให้ผิวที่กระจ่างใสมากขึ้น ช่วยลดจุดด่างดำจากสิว รอยแผลเป็น และลดความเข้มของฝ้ากระ ยิ่งถ้าใช้ตอนที่เกิดรอยใหม่ๆ จะช่วยให้รอยต่างๆ จางลงไวมากขึ้นด้วย ใช้ต่อเนื่องกันจะได้ผิวที่เรียบเนียน รูขุมขนกระชับ สามารถใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืน อ่อนโยนจริง ผิวไม่แสบ ไม่ลอก ไม่แดง เลิฟฟฟฟฟ
 🟣 มาที่ตัวที่มีเนื้อเข้มข้นขึ้นมาหน่อย Kiehl's | Kiehl’s Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum ตัวนี้เราใช้เป็นขวดที่ 3 แล้วค่ะ และต้องมีขวดที่ 4 5 6 ตามมาอีกแน่นอน เค้าเป็นเซรั่มเรตินอลที่คิดค้นขึ้นมาให้เหมาะที่จะใช้เป็นประจำทุกวันและเหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวบอบบางหรือผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ส่วนประกอบหลักจะมี PURE RETINOL ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก PEPTIDE ช่วยให้ผิวแข็งแรง และ CERAMIDES ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง แน่นอนว่าใช้อย่างต่อเนื่องทุกคืนก็จะได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจแน่นอน จะได้ผิวที่กระชับมากขึ้น ริ้วรอยต่างๆ ดูดีขึ้น ริ้วรอยร่องลึกร่องตื้นจางลงจริงค่ะ ตัวนี้เราใช้เฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้นนะคะ


เนื้อสัมผัสดีทั้งคู่ ซึมเข้าผิวเร็ว ไม่เหนอะหนะ
แนะนำว่าคนที่มีผิวแห้ง- ผิวผสมค่อยไปทางแห้ง หรือระคายเคืองง่ายควรลองใช้ในปริมาณน้อยๆ บางๆ ดูก่อน และต้องบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นทั้งก่อนและหลังใช้เรตินอลตัวนี้เพื่อลดโอกาสการระคายเคืองผิว ซึ่งเราใช้วิธีนี้แล้วได้ผลดีเลยเพราะผิวไม่ระคายเคือง ไม่เกิดการอุดตัน ไม่แสบ ไม่แดง

ยิ่งใช้คู่กันก็ยิ่งให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจผิวโดยรวมดูดีมากขึ้น ริ้วรอยที่เป็นเส้นๆ บริเวณหน้าผากลดลงไปเยอะเลย รอยฝ้ากระเก่าๆ ไปจนถึงรอยสิวเก่ารอยสิวใหม่ก็จางลงด้วยค่ะ เลิฟเรตินอลตัวนี้ที่สุด

 #รีวิว #ผิวเป็นสิว #สกินแคร์ #ลดริ้วรอย #ผิวกระจ่างใสรูขุมขนกระชับ #ผิวหย่อนคล้อย #KiehlsRetinolSkinRenewingDailyMicroDoseSeru #ผิวกระชับ #KiehlsClearlyCorrectiveDarkSpotSolution #Junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE