เคล็ดลับ คงความอ่อนเยาว์ ด้วยอาหารและสกินแคร์

28 18

สำหรับโพสต์นี้ตวงมี ทริคดูแลตัวเองในวัย 30+ มาฝากชาวจีบันกัน

ซึ่งก็ไม่ได้มีอะไรยาก แต่ที่ทำเป็นประจำเลยคือจะเน้นเติมสารอาหารและคุณประโยชน์ให้กับร่างกาย ทั้งในรูปแบบอาหารที่เราชอบมาาากเป็นพิเศษคือ ธัญพืชกับนมสดหรือนมโอ๊ต กับการบำรุงผิวให้ถูกกับสภาพผิว ณ ช่วงเวลานั้น (อ้อ.. ยังมีเรื่องของการพักผ่อนและการขับถ่ายทุกวันด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนมักมองข้าม แต่จริง ๆ สำคัญมากเพราะมีส่วนช่วยให้ผิวดูใสด้วย~ > <)


  • Sunscreen นี่ขาดไม่ได้ เพราะเป็นปราการหลักในการป้องกันผิวจากรังสียูวี คือถ้าขาดตัวนี้ผิวเราจะเหี่ยว จะคล้ำ แถมฝ้ากระจุดด่างดำบุกแน่นอน แม้ว่าจะอยู่ในร่มก็ยังไม่พ้น อย่าได้ชะล่าใจเชียวพวกเธอว์~

  • AOX เป็นสารสำคัญที่ถ้าอยากผิวเด็กต้องหามาใช้ สกินแคร์ใดที่มีส่วนผสมของ Vitamin C, E นั่นแหละ

  • Retinol สารผลัดผิวที่ ณ ขณะนี้หลากแบรนด์คือออกมาสู้กันสุดฤทธิ์! สำหรับมือใหม่แนะนำให้เริ่มจากความเข้มข้นน้อย ๆ ก่อน~ แต่ถ้ามั่นว่าผิวแข็งแกร่งดีแล้วก็จัดไป

  • Moisturizer ท่องเอาไว้ให้ขึ้นใจว่า ‘ทุกครั้งที่บำรุง อย่าลืมปิดผิวเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นด้วยมอยส์ฯทุกครั้ง’ ไม่งั้นที่ทาไป ติดอยู่ที่หมอนหมดไม่รู้ด้วย~ 😂


แต่ถ้าใครที่เริ่มมีความกังวลเรื่องความหย่อนคล้อย เนื่องจากอายุที่เพิ่มขึ้น แล้วดันกลัวเข็ม ไม่กล้าไปโบท็อกซ์อย่างใครเขา!? ก็ไม่เป็นไรเพราะตอนนี้ ลาแมร์ เค้ามีโปรดักส์ใหม่มาเป็นตัวช่วย ☝🏼 หรือแม้แต่สายเข้าคลินิกที่อยาก maintain ผลลัพธ์หลังการทำหน้ามาให้อยู่ยงคงกระพัน คุ้มเงินที่เราจ่ายคุณหมอไป ก็แนะนำให้ใช้เซรั่มขวดนี้คู่กันไปเลย เพื่อยืดอายุของหัตถการที่เราทำมาค่ะ

The New Lifting Firming Serum
‘เซรั่มที่ = การโบท็อกซ์ ลิฟต์กรอบหน้าให้ตึงกระชับ’

เซรั่มขวดนี้เนื้อจะค่อนข้างเบา แต่ด้วยความเข้มข้นของส่วนผสมข้างใน เลยทำให้สารอาหารของเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวเราได้แบบล้ำลึก ตวงแนะนำให้ปั๊มน้องมานวดทั้งบริเวณใบหน้าและลำคอ โดยเน้นการนวดย้อนแรงโน้มถ่วง เพื่อเป็นการยกกระชับผิวบริเวณต่าง ๆ หรือง่ายๆ คือนวดขึ้นเท่านั้นค้าา~

แนบรูปเป็นแนวทางให้แล้วเรียบร้อย สามารถดูภาพประกอบแล้วทำตามอย่างเบามือได้เลย~

และตั้งแต่ได้ใช้มา ตวงรู้สึกชอบมาาาาาก 🥰 เพราะนอกจากจะช่วยคืนผิวเฟิร์มกระชับแล้ว ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่นดีสุด ๆ อีกด้วย! คือรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นของผิว 


💁🏻‍♀️ ใครที่ไม่กล้าโบท็อกซ์เพราะกลัวเข็ม ก็สามารถใช้ขวดนี้แทนได้~

โดยแนะนำให้ใช้ติดต่อกัน (พร้อมนวดผิวทุกครั้งที่ใช้) ☝🏼 พอครบเดือนก็เตรียมประทับใจกับผลลัพธ์ได้เลย!!


.

#ใช้แล้วรีวิวได้ #แพงและดีมาก #Lamerthailand #reviewskincare


chortuang

chortuang

🙋🏻‍♀️ สวัสดีค่าา ตวงนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จัก Jebanista ทุกคนค่ะ (^0^)/~

💁🏻‍♀️ติดต่องาน Line: chortuang
📣 https://instabio.cc/chortuang
--
More 'bout me..
> Facial Problem: Freckle, Pore, Wrinkles
> Hair Type: Straight, Thin & Hair loss
> Hair Density: Light to Medium
> Skin Tone: LC: PO-01/ EL: Cool Vanilla / DSG: 0,5N ~ 1CR
> Skin Type: Sensitive to Dry and Combination skin

FULL PROFILE