เผยไต๋ ลูกกลิ้งหินนวดหน้า 🧘🏼‍♀️ ยกกระชับ ลดริ้วรอย ❔‼️

21 13
🛼 มีของเล่นใหม่มาให้ดูกันแหละทุกคนนนน นางคือหินอ่อนลูกกลิ้งนวดหน้า face roller จาก face factory เออแพคเกจคือใส่กล่องฟีลคล้ายๆกล่องปากกาเลยยย เปิดออกมาก็เจอน้องนอนอยู่ ใช้กลิ้งบริเวณ หน้าผาก ดวงตา แก้ม จมูก กรอบหน้า ลำคอ 
แต่ความเวิคมันอยู่ตรงที่เขาแนะนำให้ใช้คู่กับเซรั่มสกินแคร์ของเราที่มีอยู่นะ แบบไหนก็ได้ วิธีการก็คือ เทเซรั่มหยดลงบนผิวหน้าแล้วใช้น้องลูกกลิ้งนวดลงบนหน้าได้เลยยย

✨ ดีตรงที่จะเป็นการนวดหน้าพร้อมกับครีมหรือเซรั่มให้ซึมลงสู่ผิวได้ดีมากยิ่งขึ้น แถมช่วยกระตุ้นจุดไหลเวียนของเลือดได้ดีอีกด้วยย ถือว่าปังมากนะแม่


🤔 ความรู้สึกหลังลองใช้ : จะมีความงงๆหน่อยเพราะไม่เคยใช้เลยลองดูคลิปที่คนใช้เยอะๆ ก็เริ่มจับจุดได้ใช้งานไม่ยากแต่แรกๆจะไม่ค่อยชิน หลังใช้จะมีความเย็นๆเพราะตัวหินเป็นโรสควอตซ์มีเท็กเจอร์เย็นๆผิว ใช้นวดหน้าคือช่วยผ่อนคลายมากๆค่า ☺️ แต่ต้องใช้เวลาในการนวดนึดนึงนะคะ อาจจะเหมาะกับวันที่ไม่เร่งรีบเพราะต้องค่อยๆนวด


🚫ข้อควรระวัง : อย่ากดแรงเกินไปเพราะผิวหน้าเป็นส่วนที่ค่อนข้าง sensitive ถ้าใช้แรงอาจจะช้ำได้เลยค่ะ แล้วตอนใช้อย่าลืมล้างให้สะอาดนะค้าเพราะไม่งั้นอาจเกิดสิวได้ค่ะ

🛍แบรนด์: Face factory

Serum พิกัด : Daeun Seoul (แอพส้ม🍊🍊) 


#ติดเทรนด์ #ซื้อซ้ำวนไป #นวดหน้า #บํารุงผิวหน้า #อัพเดตเทรนด์ #รีวิวของดีบอกต่อ #รีวิวสกินแคร์ #facefactory #นวดหน้ายกกระชับ #ลดริ้วรอย